Lắp đặt máy bơm nhiệt heat pump tại Hà Nội

Chuyên gia tư vấn và lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Tuy nhiên, Bạn đã từng nghe đến máy bơm nhiệt heat pump nhưng không biết máy bơm nhiệt heat pump là gì? Ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump?  Hiện nay, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp các dòng sản phẩm bơm nhiệt chuyên dụng: dành cho hồ bơi, gia đình và công nghiệp. 

Chúng tôi mang đến hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu. Đây là hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho gia đinh hoặc cơ quan tổ chức.  Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng tại Hà Nội để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng Heat Pump giá tốt tại tại Hà Nội nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hà Nội hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi là chuyên gia tư vấn giải pháp sử dụng năng lượng sạch, sẽ tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu tốt nhất tới quý khách hàng. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

Lắp đặt máy bơm nhiệt heat pump tại Hà Nội - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt heat pump là gì? 

Trong tự nhiên, xu hướng nhiệt độ truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Chính vì vậy, người ta dùng máy bơm nhiệt heat pump để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Máy bơm nhiệt thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho hệ thống sưởi của gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Ví dụ như tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông

 

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt heat pump

Máy bơm nhiệt Heat pump có nguyên lí hoạt động tương tự như máy lạnh nhưng hoạt động theo chu trình ngược lại, với hệ thống bơm nhiệt gồm bốn thành phần chính:

– Giàn bay hơi

– Máy nén

– Bình ngưng tụ

– Và van tiết lưu.

Hoạt động dựa trên tính chất riêng có của môi chất, cùng sự luân chuyển môi chất liên tục theo một vòng tuần hoàn kín bao gồm bay hơi  – nén – ngưng tụ  – tiết lưu – bay hơi. Đó chính là cách mà máy bơm nhiệt Heat pump làm việc, nhiệt lượng của không khí sau khi được hấp thụ, gia tăng sẽ được truyền sang nước lạnh thông qua bộ trao đổi nhiệt để đạt đến được nhiệt độ yêu cầu và sẽ dự trữ tại bình bảo ôn hoặc được dẫn truyền đến phụ tải sử dụng.

 

Ưu điểm của MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT - Tại sao nên lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hà Nội

  • – Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng: Thiết bị có hiệu suất cao và chi phí vận hành thấp. Hiệu suất của thiết bị đạt 400%. Do đó lượng điện năng do bình nước nóng bơm nhiệt tiêu thụ để làm nóng cùng 1 lượng nước so với khi sử dụng bình nóng lạnh dùng điện thông thường chỉ bằng 1/4.
  • – An toàn và thông minh: Bình nước nóng bơm nhiệt đun ngón gián tiếp thông qua việc truyền nhiệt của môi lạnh R410A sang nước trong bình bảo ôn (đồng thời là bình ngưng tụ), không dùng điện đun nước trực tiếp. Do đó thiết bị tuyệt đối an toàn với người dùng, không xảy ra tình trạng rò điện gây nguy hiểm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
  • – Dễ lắp đặt: Được thiết kế theo module, bình nước nóng bơm nhiệt rất dễ lắp đặt, bên cạnh đó vị trí lắp đặt cũng linh hoạt có thể lắp trên mái nhà, trên bân công, ngoài sân, trong nhà,… và phù hợp hoàn hảo với phối cảnh tổng thể của ngôi nhà, công trình xây dựng.
  • – Sạch và bảo vệ môi trường: Môi lạnh R410A không gây ô nhiễm bầu khí quyển, nên sử dụng bình nước nóng bơm nhiệt là góp phần bảo vệ môi trường sống và bảo vệ cộng đồng.
zalo icon