Lắp đặt máy lọc nước cho trường học tại Hải Phòng

Máy lọc nước AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG cho trường học tại Hải Phòng

Ngày nay nước uống đóng chai, đóng bình trở nên rất phổ biến bởi tính tiện dụng của nó. Bên cạnh những tên tuổi đã được khẳng định, thì còn lại đa phần là những hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ với các trang bị còn mang tính thủ công, nhà xưởng chật chội, vì lợi nhuận trước mắt mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Máy lọc nước cho trường học đang là một vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Với nguồn nước ô nhiễm và nhiều biến động như hiện nay thì việc trang bị Hệ thống máy lọc nước cho trường học là một giải pháp cấp bách và được chú trọng nhất.

Hiểu được điều đó, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH đã triển khai dự án máy lọc nước uống tinh khiết công nghiệp cho trường tiểu học Minh Khai và trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.  Các máy lọc nước RO đảm bảo cho ra nguồn nước tinh khiết phục vụ các em học sinh và cán bộ công nhân viên các trường sử dụng uống trực tiếp.

Xu hướng lắp đặt máy lọc nước cho trường học

Máy lọc nước mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về nguồn nước sạch. Vai trò của thiết bị thông minh này được chứng minh bằng sự đón nhận của khách hàng và hàng ngàn sản phẩm đã đến với người tiêu dùng. Máy lọc nước sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong đó lắp đặt máy lọc nước cho trường học là xu hướng hiện đại đang rất phổ biến.

Trong điều kiện phát triển của xã hội như hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng cấp thiết. Cũng chính vì lý do ô nhiễm nghiêm trọng với nguồn nước. Từ các hộ gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện đều cần đến nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt.

Giải pháp sử dụng máy lọc nước RO là phương án tiết kiệm và nhanh nhất hiện nay. Nguồn nước sạch được lọc từ các máy lọc nước RO cho chất lượng nước đảm bảo. Đạt các tiêu chuẩn quốc gia về nước uống.

Tuy nhiên tại những nơi có đông người như trường học. Nhu cầu lắp đặt một hệ thống lọc nước cho trường học là vô cùng cần thiết. Xử lý hiệu quả chất lượng nước.

Sự cần thiết của hệ thống máy lọc nước cho trường học

Như chúng ta đã được biết, trường học là một trong những nơi có mật độ người tập trung rất đông. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước, đặc biệt là nước uống cũng trở lên cần thiết. Máy lọc nước cho trường học trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Chất lượng dịch vụ y tế sẽ được đảm bảo và tăng lên. Bên cạnh đó, trường học nơi tập trung số lượng lớn học sinh, sinh viên cùng cán bộ giáo viên.
Họ cần sinh hoạt mỗi ngày. Tại đây giống như mô hình của một xã hội thu nhỏ. Nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết. Giúp đảm bảo được sức khỏe của thầy trò trong trường, học tập và lao động hiệu quả. 

Đối với trẻ em, đây là lứa tuổi dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất từ các tác nhân gây ô nhiễm ngoài môi trường do sức đề kháng yếu. Nếu uống phải nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, có thể sẽ dẫn tới các triệu chứng như tiêu chảy, rối loạn đường ruột ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sự phát triển của các em.

Việc trang bị hệ thống lọc nước công suất lớn tại các trường học là rất cần thiết. Điều này không những đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch mà còn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm mà các thầy cô giáo, ngoài chú trọng đến chất lượng dạy và học, vẫn luôn sát sao, chăm sóc nhằm tạo cho các em – những mầm non tương lai của đất nước điều kiện để học tập tốt nhất.

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng- Hải Phòng.
Chúc mừng 3000 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

lap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-truong-tieu-hoc-tai-hai-phong

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho trường Tiểu học Minh Khai- Hải Phòng.

Xanh Xanh triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho 52 phòng học và các phòng chức năng khác tại trường Tiểu học Minh Khai- Lê Chân - Hải Phòng.
Chúc mừng 2600 cháu HS sắp được dùng nguồn nước sạch đạt chuẩn VSATTP.

zalo icon