Lắp đặt máy lọc nước HIAKI UF uống trực tiếp tại vòi (công suất 120lit/h) cho mô hình cafe, tiệm pha chế tại Hải Phòng

Máy lọc nước HIAKI UF uống trực tiếp từ vòi là gì?

Máy lọc nước trực tiếp từ vòi HIAKI UF là một thiết bị lọc nước hiện đại, mang đến bạn nguồn nước trong lành, tinh khiết, người dùng có thể uống trực tiếp nước sau khi lọc mà không cần đun sôi nước.

Máy lọc nước gắn tại vòi có kết cấu khá nhỏ gọn và đơn giản, để thuận tiện cho việc lắp đặt, nó như sinh ra để phù hợp với những ngôi nhà có không gian, diện tích nhỏ. Máy lọc nước gắn tại vòi chỉ bao gồm các lớp lọc tích hợp được lắp trực tiếp vào hệ thống bồn rửa.

may-loc-nuoc-Hiaki-UF-uong-truc-tiep-tai-voi-cho-mo-hinh-quan-cafe

Hiaki UF sử dụng 5 lõi lọc bao gồm:

  • 2 lõi SED Carbon (SC):  Loại bỏ các cặn bẩn, gỉ sét, rong rêu..kích thước lớn hơn 1 micron
  • ION Exchange (RE): Làm mềm nước, loại bỏ bớt Ca+ và Mg+
  • UF Membranne: Màng lọc sợi rỗng có kích thước các lỗ rỗng đồng đều trên màng lọc là 0,1~0,001 micron, loại bỏ 99,99% tạp chất, vi khuẩn mà vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên có trong nước
  • M3 Carbon (M3C): Than hoạt tính từ vỏ trấu, loại bỏ clo dư, các hóa chất trong nước, điều vị giúp nước có vị ngon hơn

Máy lọc nước HIAKI UF uống trực tiếp tại vòi cho quán cà phê tiết kiệm nhất

 Sự cạnh tranh trong ngành kinh doanh quán cafe ngày càng trở nên gắt gao bởi mô hình kinh doanh này hiện đang rất Hot

Với các chuỗi cửa hàng cà phê lớn thì vấn đề đau đầu chỉ còn là tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu và không ngừng tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng và giữ chân khách hàng cũ.

Nhưng với các quán cà phê với quy mô nhỏ và vừa, vốn ít thì việc duy trì chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, chi phí cho nhân viên cũng là điều nan giải. Do đó, việc định hình ý tưởng kinh doanh và sử dụng các trang thiết bị cũng cần hết sức cân nhắc về các khoản phí. Một trong những món đồ dùng thiết bị quan trọng để đem lại thức uống tuyệt vời và đảm bảo sự sạch sẽ mà các quán cà phê không thể bỏ qua, đó là: máy lọc nước tinh khiết

Xanh Xanh lắp đặt máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi HIAKI UF (công suất 120lit/h) cho mô hình cafe, tiệm pha chế tại Văn phòng CLB Khởi nghiệp và Đầu tư - Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Phòng tại 45 Lạch Tray:
- Lọc chặn, xử lý tối đa cặn caxi giúp cho máy Cafe hoạt động bền bỉ, vị cafe ngon hơn.
- Công suất lọc lớn- đáp ứng đủ nhu cầu cho tiệm nhỏ và vừa đến quy mô lớn!

Sự tiện lợi ưu việt của máy lọc nước HIAKI UF trong việc pha chế

Không thể phủ nhận ứng dụng và công năng ưu việt mà các máy lọc nước HIAKI UF mang lại. Thiết bị không chỉ đem tới nguồn nước tinh khiết, tươi mới mà còn cả trải nghiệm tiện nghi, kịp thời mọi lúc mọi nơi. Cùng khám phá những  ưu điểm của chiếc máy lọc nước HIAKI UF trong việc pha chế. 

Giữ lại toàn bộ khoáng chất tự nhiên trong nước khi sử dụng Hiaki UF

Với kích thước từ 0,1~0,001micron (µm) màng lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng,và hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như (phấn hoa, tảo, kí sinh trùng, virut, và vi trùng gây bệnh…) và đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.99% dường như không còn vi khuẩn.

Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại. Qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước giàu khoáng chất đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sử dụng.

Chính vì vậy, nước qua các lõi lọc của máy HIAKI UF được loại bỏ hết các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn có hại cho cơ thể. Nước uống trở nên mịn hơn, không còn mùi hôi tanh, bã nhờn do kim loại có trong nước gây lên. Đặc biệt, các chất khoáng có lợi cho sức khỏe có trong nước được giữ lại.

Thiết kế máy lọc nước tinh khiết nhỏ gọn, hiện đại

  • Chiều sâu bộ lọc chỉ 10 cm, rất gọn để sát vách tủ và không chiếm diện tích
  • Dễ dàng lắp đặt với thiết kế 1 đường nước cấp và 1 đường nước sử dụng, cùng tất cả 5 lõi lọc được để gọn gàng trong vỏ nhựa chắc chắn. Chúng ta có thể treo tường hoặc để ở gầm tủ, trên bàn…

Tiết kiệm đối đa các chi phí

  • Với công nghệ siêu màng lọc sợi rỗng, máy lọc nước Hiaki UF không cần sử dụng điện, giúp tiết kiệm điện mỗi ngày.
  • Không có nước thải, tiết kiệm hơn với hóa đơn nước hàng tháng.
  • Quy trình vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Cấu trúc vật liệu màng lọc đồng nhất sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học của nguồn nước.
  • Vật liệu của màng lọc không xâm nhập vào nguồn nước, đảm bảo trong suốt quy trình xử lý.

Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt Nam

Với mong muốn đem lại chất lượng nước tốt nhất cho người dân Việt Nam, Từ tháng 01/2016 HIAKI và TIG INC JAPAN đã hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm máy lọc nước Hiaki UF trên chính nguồn nước tại Việt nam, chính vì vậy giúp chất lượng nước luôn được đảm bảo và đạt hiệu quả cao.

Lõi lọc sử dụng trong máy Hiaki UF được đúc nguyên khối và lắp ráp hoàn thiện tại Nhật Bản đạt chứng nhận CO: Made in Japan.

Máy lọc nước Hiaki UF sẽ đem đến cho người dùng Việt Nam chất lượng nước tốt nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và của Bộ Y Tế Việt Nam, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt đối với mô hình kinh doanh quán cafe, tiệm pha chế cần đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng

Công nghệ siêu màng lọc sợi rỗng

Công nghệ lọc UF là công nghệ sử dụng siêu màng lọc sợi rỗng có kích thước các lỗ rỗng đồng đều trên màng lọc là 0.1~0.001 micron. Loại bỏ 99,99% các tạp chất, vi khuẩn, virus. Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại.

Nguồn nước đầu vào đi qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF  sẽ cho ra nguồn nước sạch, an toàn đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người sử dụng… nhưng đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước cho cơ thể

Công nghệ M3 Carbon thân thiện với môi trương

Máy lọc nước HIAKI UF sử dụng lõi lọc M3 Carbon, vật liệu than hoạt tính từ vỏ trấu được Sony phát triển là vật liệu than hoạt tính được đánh giá cao nhất hiện nay tại Nhật Bản nhờ có vô vàn lỗ chân nhỏ nên ngoài nên khả năng hấp phụ cao gấp nhiều lần than hoạt tính thông thường nó còn có tác dụng giữ lại các vi khuẩn, virus và điều chỉnh vị, giúp đồ uống ngon hơn rõ rệt .

Các công ty thực phẩm hàng đầu Nhật Bản đều sử dụng vật liệu này để đảm bảo an toàn và mang lại vị nước ngon mềm hơn cho người sử dụng

Thời gian thay lõi dài hạn

Bằng việc nghiên cứu kỹ  đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam để sản xuất máy Hiaki UF phù hợp, nhà sản xuất Hiaki biết rằng nguồn nước Việt Nam thường nhiều cặn và có độ đục cao, vì vậy các lõi lọc thông thường nhanh bị tắc và thời gian thay thế ngắn (3-6 tháng).

Với thời gian dài nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam và phân tích các dòng máy trên thị trường, Hiaki đã sử dụng 2 lõi lọc thô Sed Carbon 2 trong 1 lắp song song để tăng tối đa diện tích nước đầu vào tiếp xúc lên màng lọc cho hiệu quả cao và tuổi thọ lõi lọc cũng tăng lên 2-3 lần so với các lõi lọc thông thường, tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì cho người sử dụng.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, tiết kiệm nước, máy lọc nước Hiaki UF có thời gian thay lõi lọc lâu hơn 2-3 lần các máy lọc nước thông thường chính là điểm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, điều đó cũng chính là điểm để người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng sản phẩm.

.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi HIAKI UF uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Xanh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước HIAKI UF chính hãng từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng trong nhiều năm nay. Quý khách hàng khi mua máy lọc nước tại Xanh Xanh để được nhận mức ưu đãi tốt nhất

Mọi khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước Hiaki sẽ đều được ký hợp đồng bảo trì hàng năm. Chúng tôi cam kết bảo trì và chăm sóc khách hàng chu đáo theo đúng chất lượng dịch vụ Nhật Bản và nhận được sự tin yêu từ người dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, hãng Hiaki sử dụng phần mềm nhắc lịch bảo trì cho từng khách hàng , khách hàng được tải phần mềm bảo hành online, chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Smartphone giúp khách hàng cũng có thể chủ động kiểm soát chất lượng và sắp xếp cho phù hợp với thời gian cá nhân.

Với phương châm không chỉ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Hiaki cũng như Xanh Xanh còn mong muốn đem lại sự hài lòng từ chính những dịch vụ mình đang cung cấp, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn. Hotline: 0902.045.868

zalo icon