Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart

Bạn có biết Việt Nam có tiềm năng rất lớn về bức xạ mặt trời rất cao so với các nước trên thế giới, trung bình tại thành phố Hồ Chí Minh có thể lên tới 1867 kW/m2/năm. Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể sử dụng mặt trời để đun nóng nước để tắm, giặt giũ và các hoạt động khác? Với nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tận hưởng những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm đáng kể cho việc sử dụng năng lượng nước nóng của bạn

  • Giảm lượng khí thải carbon của bạn để góp phần bảo vệ môi trường

  • Có khả năng tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Nước nóng năng lượng mặt trời SOLAHART là gì?

Khi nói về năng lượng mặt trời, mọi người thường liên tưởng công nghệ này với năng lượng mặt trời, đôi khi quên rằng có nhiều cách khác để sử dụng mặt trời cho năng lượng của nó. Các máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart sử dụng bộ thu năng lượng mặt trời gắn trên mái nhà để làm nóng nước của bạn và một bể chứa để giữ nóng và sẵn sàng sử dụng khi bạn cần.

Nhưng làm thế nào để điều này làm việc? Đó là một nguyên tắc đơn giản; nước nóng dâng lên . Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu năng lượng mặt trời, sự gia tăng nhiệt độ làm cho nước dâng lên và di chuyển qua một đường ống cách nhiệt vào bể chứa. Do đó, bạn đang tận dụng nguồn ánh nắng mặt trời dồi dào cho nhu cầu nước nóng của mình thay vì phụ thuộc vào lưới điện hoặc mạng gas. Loại công nghệ năng lượng mặt trời này được gọi là Nhiệt mặt trời .

Lợi ích kinh tế của nước nóng năng lượng mặt trời

Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời có nhiều lợi ích đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự an tâm cho người sử dụng, và đặc biệt Tiết kiệm chi tiêu hơn cho việc đun nước nóng

Sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày có thể khiến bạn dễ dàng bỏ qua những cách bổ sung để tiết kiệm tiền.

Sử dụng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn giảm lượng năng lượng mà bạn sử dụng là điều hợp lý . Lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một cách tuyệt vời để giảm thiểu năng lượng bạn tiêu thụ từ lưới điện hoặc mạng lưới khí đốt bằng cách sử dụng mặt trời để sản xuất nước nóng mà ngôi nhà của bạn yêu cầu.

  • Mỗi Bình nước nóng  có công suất 3 KW cho 1 khu vệ sinh khi sử dụng ta phải bật và chờ đợi nước nóng, công suất dây điện chở 3 KW chạy tốn điện và dễ gây ra chập cháy hở điện không an toàn khi dùng, lượng nước nóng ít. Máy bơm nhiệt Heatpump  có thể có công suất là 1.0KW. Nếu sử dụng máy nước nóng trung tâm trong nhà, hệ thống điện cần phải đáp ứng cho công suất điện tối đa thấp hơn để bơm nhiệt cho nước. Nếu bạn sử dụng máy nước nóng trung tâm, công suất điện tối đa cho bình nước nóng 200 lít là 2 KW sẽ thấp hơn. Do đó, bằng cách thay thế bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với việc sử dụng năng lượng của mình.

  • Nếu bạn thay thế máy nước nóng chạy bằng gas hoặc điện hiện tại bằng máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn có thể tiết kiệm tới 65%3 năng lượng nước nóng sử dụng.

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm chi phí, đáng tin cậy và sử dụng công nghệ đã được chứng minh được phát triển ngay tại Úc và do Solahart đi tiên phong vào năm 1953.

may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong5

Đơn vị cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng, uy tín tại Hải Phòng

Đã có rất nhiều câu chuyện đáng tiếc mà đa số khách hàng gặp phải khi họ đầu tư một sản phẩm giá rẻ và lại tốn thêm gấp nhiều lần chi phí sửa chữa và bảo trì về sau, hoặc gọi đến đơn vị đã lắp đặt thì không nhận được dịch vụ chăm sóc như cam kết.

Bạn nên tìm đúng thương hiệu có uy tín cao, có tiêu chuẩn chất lượng để yên tâm về sau

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

 

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Các sản phẩm chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart do Xanh Xanh phân phối tại Hải Phòng :

Solahart sunheat 150L phù hợp với gia đình từ 4-5 người sử dụng.

Solahart Premium 180L phù hợp với gia đình từ 5-7 người sử dụng.

Solahart Premium 300L phù hợp với gia đình từ 8-10 người sử dụng.

Với dung tích đa dạng từ 150 lít đến 300 lít, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart phù hợp với đối tượng khách hàng đa dạng từ các gia đình nhỏ, cho đến khách sạn cao cấp, nhà hàng, nhà xưởng,…

So với các sản phẩm nhập khẩu khác, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có mức giá dao động từ: 24 triệu – 39 triệu/ bộ, cho dung tích 150l- 300l.

Khi bỏ ra một khoản tiền lớn, bạn thường rất lo lắng nếu sản phẩm của mình mua bị hỏng hóc quá nhanh. Nhưng với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Nếu sản phẩm xảy ra vấn đề gì, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng xử lý giúp bạn.

Với những ưu thế về chủng loại, quá trình lắp đặt dễ dàng, khả năng vận hành và bảo trì nhanh, tuổi thọ sản phẩm cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng.

zalo icon