Máy bơm nhiệt Audsun tại Hà Nội

Máy bơm nhiệt Audsun chính hãng giá tốt tại Hà Nội

Audsun là hãng hàng đầu trong ngành công nghiệp sưởi ấm, làm mát và làm lạnh toàn cầu, phát triển các sản phẩm sáng tạo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm này bao gồm  Máy nước nóng bơm nhiệt Audsun sáng tạo là máy nước nóng bơm nhiệt  Audsun đầu tiên có sẵn cho dân dụng ở thị trường toàn cầu. Audsun ARG là một hệ thống độc lập bao gồm 2 cụm linh hoạt, dễ dàng cài đặt, sửa chữa, bảo trì về sau

Máy nước nóng bơm nhiệt Audsun có hiệu suất, độ tin cậy và an toàn cao, cho phép lắp đặt ở mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, cung cấp nước nóng đến nhà với mức đánh giá giờ đầu tiên lớn hơn tất cả các máy nước nóng bơm nhiệt khác.

Chúng tôi là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hà Nội

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt Audsun tại Hà Nội hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

may-bom-nhiet-audsun-tai-ha-noi

Tại sao nên chọn máy bơm nhiệt Audsun

Là một giải pháp thay thế hiệu quả năng lượng cao cho máy nước nóng điện hoặc lò hơi, dầu đốt truyền thống, hệ thống heat pump từ thương hiệu Audsun mang lại giúp gia chủ tiết kiệm tiền, giảm khí thải nhà kính và loại bỏ việc sản xuất carbon monoxide.
Hệ thống máy nóng bơm nhiệt Audsun gồm hai phần.
+  Máy heat pump gia nhiệt chính: nơi sản xuất nước nóng, sử dụng chất làm lạnh Gas R410A để lấy nhiệt từ không khí xung quanh – thường được đặt để ngoài trời
+ Bồn bảo ôn chứa nước nóng 150L – 250L – 300L – 315L thường được lắp đặt trong nhà 

Việc lắp đặt máy rất đơn giản với đầu chờ ống nước kết nối giữa bồn bảo ôn với thiết bị máy bơm nhiệt ngoài trời Audsun .

• Thương hiệu quốc tế toàn cầu

• Đánh giá giờ đầu tiên lớn hơn tất cả các máy nước nóng bơm nhiệt

• Tiết kiệm hóa đơn lên tới 70%

• Hoạt động ở vùng khí hậu xuống tới -5 °C

• Nhiệt độ làm nóng tối đa 63°C

• Dễ dàng cài đặt: chỉ kết nối đường ống nước giữa các thành phần

• Có sẵn dung tích bồn để chọn lựa
• Có thể mở rộng và cấu hình cho nhiều nhu cầu / nhu cầu sẵn có

• Bồn bảo ôn được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn

may-bom-nhiet-audsun-tai-ha-noi

Những ưu điểm của máy bơm nhiệt Audsun

Audsun là một doanh nghiệp toàn cầu thuộc sở hữu của ông chủ người Úc, đã có được danh tiếng vững chắc như là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ làm nóng và làm mát. Trọng tâm của sản phẩm là cải thiện mức sống của tất cả người dân toàn cầu, thông qua việc phát triển các sản phẩm tiên tiến về môi trường
may-bom-nhiet-audsun-tai-ha-noi

HIỆU SUẤT TỐI ĐA GIÚP GIẢM HÓA ĐƠN NĂNG LƯỢNG: SỬ DỤNG ĐIỆN NĂNG ÍT HƠN 70%

Hệ thống máy bơm nhiệt Audsun giá tốt tại Hà Nội sử dụng máy nén biến tần, động cơ quạt DC và bơm. Với thiết kế này giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, tối đa hóa khả năng làm nóng nước và cho phép phục hồi nhanh hơn, dẫn đến chi phí vận hành thấp hơn đáng kể so với máy nước nóng lưu trữ điện trở hoặc máy nước nóng bơm nhiệt thông thường.

TÁC ĐỘNG TỐI THIỂU ĐẾN SỰ NÓNG LÊN TOÀN CẦU: CHẤT LÀM LẠNH R410A THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Máy nước nóng bơm nhiệt thường sử dụng chất làm lạnh tổng hợp, chẳng hạn như R410A hoặc R134A. Mặc dù các chất làm lạnh này không làm suy giảm tầng ozone, nhưng chúng có thể có tác động đáng kể đến sự nóng lên toàn cầu. Chất làm lạnh R410A được sử dụng duy nhất trong hệ thống Audsun giúp giảm thiểu tối đa tác động đến sự nóng lên toàn cầu và R410A, chất làm lạnh tự nhiên, không làm suy giảm tầng ozone. Máy nước nóng bơm nhiệt Audsun tại Hà Nội là một sự thay thế hiệu quả năng lượng cao cho máy nước nóng điện hoặc khí truyền thống. Nó hấp thụ nhiệt từ không khí bên ngoài để làm nóng nước – tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền và giảm khí thải nhà kính.

Ứng dụng của máy bơm nhiệt Heat Pump

 1.Máy Bơm nhiệt Heat Pump dùng cho hộ gia đình

     Đối với hộ gia đình, máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pump cho gia đình được sử dụng thường là máy bơm nhiệt có công suất nhỏ. Cung cấp nguồn nước nóng cho hộ gia đình từ 150 lít – 350 lít mỗi ngày.

Sản phẩm hấp thụ nguồn nhiệt lượng hoàn toàn tự nhiên từ trong không khí, là chủ yếu, nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm vừa cung cấp nguồn nước nóng dồi dào, vừa góp phần tạo ra một bầu không khí trong lành cho gia đình của bạn.

     Với máy bơm nhiệt Heat Pump gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn cho gia đình, nguồn tích lũy này khách hàng có thể sử dụng để du lịch cùng gia đình, tiết kiệm cho con cái sau này.

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump với nhiều lợi ích, đơn giản và thuận tiện, lại tránh lãng phí và không làm hại đến môi trường, tiết kiệm được chi phí nên hệ thống thiết bị nước nóng này được sử dụng phổ biến không chỉ cho các hộ gia đình mà còn sử dụng rộng rãi ở khu nghỉ dưỡng các bệnh viện, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và công trình công cộng. Máy nước nóng trung tâm được đặt và làm nóng tại một vị trí, hoạt động một cách tuần hoàn tạo ra dòng nước nóng bằng cách trao đổi nhiệt sử dụng máy nén.

 2.Máy bơm nhiệt Heat Pump cho hệ thống nước nóng công nghiệp

     Máy bơm nhiệt Heat Pump công nghiệp dùng cho nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bệnh viện, hay các nhà máy sản xuât. Đây là loại máy có công suất lớn, cung cấp lượng nước từ 500 lít – 30.000 lít mỗi ngày. Với công suất này sản phẩm phù hợp để sử dụng cho các nhà nghỉ, khách sạn, phòng Spa, khu công nghiệp.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, vừa làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian vừa tăng khả năng cạnh tranh cho các đơn vị sử dụng. Tối ưu hóa tính năng điều khiển theo nhiệt độ sử dụng, có các chủng loại đáp ứng nước đầu ra nhiệt độ cao từ 70-90 độ C. Hoạt động tại giải nhiệt độ môi trường rộng từ -7 đến 40°C, đáp ứng hoàn toàn về việc giải nhiệt và trao đổi nhiệt với môi trường, khí hậu Việt Nam.

     Bộ trao đổi nhiệt cấu tạo bằng Titalium chống ghỉ tuyệt đổi, tuổi thọ cao. Với khí hậu biển sử dụng các dòng Bơm nhiệt có vỏ SS304 hặc SS316 tùy theo yêu cầu khách hàng.

3. Máy bơm nhiệt Heat Pump cho bể bơi bốn mùa và các bể trị liệu, Jacuzi, Spa…

   Máy bơm nhiệt cho bể bơi bốn mùa .v.v.v là chủng loại máy bơm nhiệt thiết kế riêng cho ứng dụng làm nóng và duy trì nhiệt độ cho bể bơi, bể jacuzi,… với lưu lượng nước đi qua heatpump lớn, bộ trao đổi nhiệt Titalium chịu hóa chất, tỷ số tăng nhiệt nhỏ, cài đặt nhiệt độ với biên độ thấp để đảm bảo việc cấp nhiệt cho bể bơi được tối ưu hóa.

Máy gia nhiệt hồ bơi – Bơm nhiệt bể bơi hay còn gọi là máy làm nước nóng hồ bơi (tên gọi theo tiếng Anh là: Swimming Pool Heat Pump) là loại máy dùng để gia nhiệt cho các hồ bơi, bể bơi lên đến nhiệt độ yêu cầu (thường khoảng 30 độ C). Máy gia nhiệt hồ bơi – Bơm nhiệt bể bơi tạo ra nước nóng với hiệu quả kinh tế tối đa, tiết kiệm 80% chi phí điện năng so với hệ thống làm nóng truyền thống như bình nóng lạnh dùng điện, lò hơi…. Ngoài ra, Bơm nhiệt bể bơi còn là trong những thiết bị gia nhiệt tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.Làm nóng bể bơi vào mùa đông khi nhiệt độ <20độ C là vô cùng cần thiết, tuy nhiên với khối lượng lượng lớn như vậy thì đây không phải là điều dễ dàng.

Để duy trì nhiệt độ ổn định cho một lượng nước lớn và thường xuyên biến động trong bể bơi cần sử dụng hệ thống cung cấp nước nóng cho bể bơi giải pháp vô cùng an toàn và tiết kiệm. Với công suất nước cho bể bơi rất lớn từ 100m3 – 500m3 cần một lượng nước nóng rất lớn để có thể trung hòa được nhiệt độ của bể bơi. Luôn giữ lượng nhiệt từ 25- 40 độ C. Hệ thống cung cấp nước nóng bể bơi với máy gia nhiệt Heat pump luôn đảm bảo cho dịch vụ thư giãn sức khỏe này được vận hành trơn chu.

zalo icon