Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Hưng Yên

Cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt không khí cho khách sạn tại Hưng Yên

Hotline: 0902.045.868 

 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) cho khách sạn tại Hưng Yên. 

Máy bơm nhiệt là thiết bị gia nhiệt đang được rất nhiều khách sạn lớn sử dụng để tạo nước nóng cho khách sạn của mình. Do nhu cầu sử dụng nước nóng lớn đặc biệt là mùa đông với những biện pháp như sử dụng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh không đủ nước sử dụng cho khách hàng còn sử dụng nồi hơi dầu, điện, ga …thì thường bị giới hạn bởi vấn đề xin cấp phép nguyên nhân do cháy nổ và không gian lắp đặt. Việc lựa chọn một Hệ thống máy bơm nhiệt Heatpump cho khách sạn tại Hưng Yên để đem lại hiểu quả kinh tế cao và an toàn trong kinh doanh .

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hưng Yên đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Hưng Yên - Ảnh 1

Tư vấn - Lắp đặt - Thi công - máy bơm nhiệt giá tốt tại Hưng Yên

Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Hưng Yên - Ảnh 2

 

Lắp đặt máy bơm nhiệt không khí cho khách sạn tại Hưng Yên có những ưu điểm nổi bật gì?

 

Hiện nay, Máy bơm nhiệt Heat Pump đã trở thành sản phẩm thay thế và là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại

Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Hưng Yên là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.
  • Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

 

Lựa chọn hệ thống máy bơm nhiệt cung cấp nước nóng cho khách sạn tại Hưng Yên của Xanh xanh được coi là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí hiện nay, đảm bảo cung cấp lượng nước nóng ổn định và hiệu quả kinh tế cao.

  • Luôn có nước nóng cho khách sạn trong mọi điều kiện thời tiết
  • Luôn chủ động về nguồn nước nóng, không phụ thuộc thời tiết
  • Luôn đảm bảo tính ổn định và liên tục
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng tức thì với khối lượng lớn hàng chục thậm chí hàng trăm phòng tắm và các thiết bị tiêu thụ khác, không sợ đang tắm bị hết nước như bình nóng lạnh
  • Tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các công nghệ khác
  • An toàn với người sử dụng
  • Độ bền cực cao, giảm chi phí bảo trì sửa chữa
  • Tiết kiệm chi phí

zalo icon