Máy bơm nhiệt công nghiệp Audsun tại Hưng Yên

Chuyên phân phối và lắp đặt máy bơm nhiệt công nhiệt Audsun chính hãng tại Hưng Yên

Máy bơm nhiệt mặc dù là sản phẩm mới xuất hiện trong thị trường Việt Nam, nhưng lại rất nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của hàng nghìn người Việt. Với nguyên lý làm việc đặc biệt, máy bơm nhiệt vừa cung cấp nhiệt lượng, vừa tiết kiệm điện năng, vừa lưu trữ những nguồn nhiệt năng còn tồn dư lại để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Audsun là hãng hàng đầu trong ngành công nghiệp sưởi ấm, làm mát và làm lạnh toàn cầu, phát triển các sản phẩm sáng tạo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Máy bơm nhiệt công nghiệp hãng Audsun là thương hiệu của Australia được sản xuất bởi nhà máy Audsun Electrical Technology Co.,Ltd Quảng Đông. Audsun là nhà sản xuất chuyên về máy nước nóng bơm nhiệt, máy sấy bơm nhiệt, máy hút ẩm.

Với diện tích nhà máy tới 20000m2, Audsun đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng về thiết kế, sản xuất, lắp đặt hệ thống.. Nhà máy Audsun đáp ứng được các tiêu chuẩn về ISO9001, ISO14001, OHSAS 18001. Audsun cũng là một trong những nhà máy được phê duyệt sở hữu “Giấy phép sản xuất công nghiệp quốc gia” và “Giấy phép nhập khẩu và xuất khẩu”

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump Audsun nổi tiếng hiện nay . Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump Audsun tại Hưng Yên bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệt chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hưng Yên. Chúng tôi nhận lắp đặt máy bơm nhiệt công nghiệp Audsun tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận như Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt công nghiệp Audsun tại Hưng Yên hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

may-bom-nhiet-cong-nghiep-audsun-tai-hung-yen

 

Ứng dụng trong ngành công nghiệp của Máy Bơm Nhiệt công nghiệp Audsun

Điểm mạnh của Máy Bơm Nhiệt- Heat Pump Audsun khác biệt với hệ thống máy lạnh là khả năng giữ nhiệt trong quá trình làm việc hơn là phung phí nó vào môi trường. Máy bơm nhiệt Heat Pump có chi phí vận hành hàng năm thấp hơn nhiều so với việc sử dụng điện hoặc ga để làm sản xuất nước nóng. Điều này có được là do thiết bị sử dụng điện không phải để đun nóng nước mà là để hấp thụ nhiệt từ không khí, gia tăng nhiệt cho nó và dùng nó để làm nóng nước. Khoảng ba phần tư nhiệt độ có được là do hấp thụ từ môi trường.

Ở các nước công nghiệp và phát triển nhất thế giới, máy bơm nhiệt được ứng dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì thiết bị này được ứng dụng cụ thể trong những lĩnh vực công nghiệp sau:

Sưởi ấm

Sưởi ấm các nhà kính hoặc các toà nhà công nghiệp, thường sử dụng nguồn nhiệt lấy từ nước thải công nghiệp.

Sản xuất nước nóng hoặc nước lạnh:

Hiện tại Audsun đã và đang cung cấp rất nhiều Máy nước nóng Bơm Nhiệt cho hệ thống ngành công nghiệp cần sử dụng tới nước nóng (40-80 °C) trong sản xuất, và trong các hoạt động lau rửa, và vệ sinh khu sản xuất. Nguồn nước nóng này có thể được cung cấp nhờ máy bơm nhiệt công nghiệp, những máy bơm nhiệt thuận nghịch còn dùng để làm lạnh nước.

Sản xuất hơi nước:

Nhiều ngành công nghiệp tiêu thụ một lượng khổng lồ hơi nước ở áp suất thấp, cao hoặc trung bình trong khoảng từ 100-200 °C. Những máy bơm nhiệt công nghiệp hiện nay có thể cung cấp hơi nước có nhiệt độ lên tới 150 °C (một mẫu máy bơm thử nghiệm thậm chí đã đạt tới 300 °C).

Máy sấy công nghiệp Bơm Nhiệt:

Máy sấy bơm nhiệt công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sấy khô và hút ẩm ở nhiệt độ thấp và trung bình (cao nhất là 100 °C) như sấy khô bột giấy, thực phẩm và mở. Những máy bơm nhiệt dùng cho công nghiệp sấy khô thường có hiệu năng cao (COP từ 5 tới 7), và thường giúp tăng chất lượng sản phẩm so với các phương pháp sấy khô truyền thống, ví dụ như giảm thiểu sự bay mùi của thực phẩm (do quá trình sấy khô hoàn toàn khép kín).

Bay hơi và chưng cất:

Trong công nghiệp hoá học và sản xuất thực phẩm, công đoạn làm bay hơi và chưng cất tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Máy bơm nhiệt công nghiệp giúp giảm lượng năng lượng tiêu thụ với hiệu năng cao (COP từ 6 tới 30).

Ứng dụng máy bơm nhiệt trong gia dụng

Nhờ vào tính năng làm tăng nhiệt lượng di chuyển từ một nguồn nhiệt thấp tới nguồn nhiệt cao hơn, nên thiết bị này được ứng dụng nhiều nhất trong các thiết bị đun nước nóng bằng bơm nhiệt trong mọi gia đình. Bơm nhiệt giúp làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm ¾ điện năng tiêu thụ so với việc đun nước bằng điện thông thường. Hiện nay, trên thị trường máy bơm nhiệt được dùng trong sản phẩm máy nước nóng năng

Những ưu điểm tuyệt vời của máy bơm nhiệt công nghiệp Audsun phân phối tại Hưng Yên

Audsun là một doanh nghiệp toàn cầu thuộc sở hữu của ông chủ người Úc, đã có được danh tiếng vững chắc như là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ làm nóng và làm mát. Trọng tâm của sản phẩm là cải thiện mức sống của tất cả người dân toàn cầu, thông qua việc phát triển các sản phẩm tiên tiến về môi trường
may-bom-nhiet-cong-nghiep-audsun-tai-hung-yen

HIỆU SUẤT TỐI ĐA GIÚP GIẢM HÓA ĐƠN NĂNG LƯỢNG: SỬ DỤNG ĐIỆN NĂNG ÍT HƠN 70%

Hệ thống máy bơm nhiệt công nghiệp Audsun giá tốt tại Hưng Yên sử dụng máy nén biến tần, động cơ quạt DC và bơm. Với thiết kế này giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, tối đa hóa khả năng làm nóng nước và cho phép phục hồi nhanh hơn, dẫn đến chi phí vận hành thấp hơn đáng kể so với máy nước nóng lưu trữ điện trở hoặc máy nước nóng bơm nhiệt thông thường.

TÁC ĐỘNG TỐI THIỂU ĐẾN SỰ NÓNG LÊN TOÀN CẦU: CHẤT LÀM LẠNH R410A THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Máy nước nóng bơm nhiệt thường sử dụng chất làm lạnh tổng hợp, chẳng hạn như R410A hoặc R134A. Mặc dù các chất làm lạnh này không làm suy giảm tầng ozone, nhưng chúng có thể có tác động đáng kể đến sự nóng lên toàn cầu. Chất làm lạnh R410A được sử dụng duy nhất trong hệ thống Audsun giúp giảm thiểu tối đa tác động đến sự nóng lên toàn cầu và R410A, chất làm lạnh tự nhiên, không làm suy giảm tầng ozone. Máy nước nóng bơm nhiệt công nghiệp Audsun tại Hưng Yên là một sự thay thế hiệu quả năng lượng cao cho máy nước nóng điện hoặc khí truyền thống. Nó hấp thụ nhiệt từ không khí bên ngoài để làm nóng nước – tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền và giảm khí thải nhà kính.
zalo icon