Máy bơm nhiệt công nghiệp tại Quảng Ninh

Máy bơm nhiệt công nghiệp giá tốt tại Quảng Ninh

 

Hotline: 0902.045.868

 

Máy bơm nhiệt hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng không khí. Máy bơm nhiệt lấy năng lượng từ không khí, ánh sáng để làm nóng nước, Với nguồn nước nóng không bị hạn chế như các thiết bị nước nóng khác như máy năng lượng mặt trời phụ thuộc vào ngày đêm, ánh sáng, máy nước nóng rất tốn điện, máy nước nóng chạy bằng ga rất dễ cháy nổ… Máy bơm nhiệt công nghiệp Heatpump an toàn tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với thiết bị làm nóng khác có cùng dung tích, không những thế máy lấy nguyên liệu từ không khí là nguồn năng lượng vô tận ở xung quanh ta được hấp thụ, không phụ thuộc ánh nắng mặt trời, thời tiết mưa, rét.

Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt công nghiệp ( HeatPumP ) tại Quảng Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp​ giá tốt nhất tại Quảng Ninh

Máy bơm nhiệt công nghiệp tại Quảng Ninh - Ảnh 1

 

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nhiệt công nghiệp (Heat pump)

 

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, con người cũng đã từng bước dịch chuyển qua những thời đại mới. Từ việc sử dụng sức người để tạo ra những nguồn giá trị, thì nay đã thay thế bằng máy. Và Máy nước nóng Bơm nhiệt (heat pump) sẽ là một  loại hình sản phẩm thay thế máy nước nóng năng lượng bằng điện, gasKhoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, con người cũng đã từng bước dịch chuyển qua những thời đại mới. Từ việc sử dụng sức người để tạo ra những nguồn giá trị, thì nay đã thay thế bằng máy. Và Máy nước nóng Bơm nhiệt (heat pump) sẽ là một  loại hình sản phẩm thay thế máy nước nóng năng lượng bằng điện, gas

Máy bơm nhiệt Heat Pump được biết đến là thiết bị có khả năng cung cấp lượng nước nóng lớn để phục vụ trong sinh hoạt của các hộ gia đình, các khách sạn, nhà nghỉ, bể bơi bốn mùa,. hay cung cấp nhiệt độ để sưởi ấm cho các văn phòng, các nhà máy chế biến, đông lạnh thực phẩm,..

Với nguyên lý hoạt động Nhiệt Động Lực Học, máy bơm nhiệt công nghiệp tận dụng tối đa nguồn nhiệt năng dồi dào và có sẵn xung quanh chúng ta. Về bản chất, bơm nhiệt không hề sản sinh ra nhiệt mà chỉ tạo ra quá trình trao đổi nhiệt từ môi trường không khí vào nước. 

Máy bơm nhiệt chỉ sử dụng điện để thực hiện giúp quá trình công nhiệt, giúp nhiệt lượng chuyển từ không khí sang nước mà không trực tiếp đun nóng nước bằng điện như những thiết bị bình nóng lạnh thông thường. Do đó, sử dụng bơm nhiệt công nghiệp sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều (thực tế tiết kiệm 75 - 80% so với bình nóng lạnh).

Máy bơm nhiệt công nghiệp tại Quảng Ninh - Ảnh 2

Vai trò của máy bơm nhiệt Heat Pump trong công nghiệp, dịch vụ


Hiện nay máy bơm nhiệt Heat Pump đã được ứng dụng khá nhiều trong công nghiệp và các ngành thương mại dịch vụ nhưng vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam do chi phí lắp đặt ban đầu khá cao.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ cần sử dụng một lượng nước nóng lớn (40 - 80 độ C) nên họ đã chọn máy bơm nhiệt công nghiệp cho hệ thống cung cấp nước nóng của mình. Một số ngành tiêu biểu như:

  • Kinh doanh: Khách sạn cao cấp, bể bơi bốn mùa, spa, thẩm mỹ viện, Resort, sưởi ấm cho các tòa nhà thương mại..
  • Sản xuất: chưng cất rượu bia, sấy các sản phẩm nông nghiệp, rửa thiết bị máy móc, 

Sử dụng máy bơm nhiệt công nghiệp có rất nhiều những ưu điểm như: tiết kiệm điện năng, an toàn không gây hại đến môi trường và người sử dụng.

Đặc biệt chỉ cần một hệ thống nước nóng trung tâm là đã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả một khách sạn, nhà nghỉ, hộ gia đình,,.. giúp tiết kiệm chi mua trang thiết bị như: bình nóng lạnh, đây điện, đường ống,.. cho các chủ đầu tư mà thời gian sử dụng lại rất dài 10 - 20 năm. Do đó, các chủ đầu tư sẽ nhanh thu hồi vốn rất nhiều so với việc sử dụng bình nóng lạnh.

zalo icon