Máy bơm nhiệt giá tốt, bảo hành chính hãng tại Hải Phòng

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN MÁY NƯỚC NÓNG SỬ DỤNG BƠM NHIỆT HIỆN NAY

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm máy bơm nhiệt không khí ( Heat Pump) tại Hải Phòng. Sản phẩm máy bơm nhiệt chính hãng, bảo hành dài hạn, an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng . Sản phẩm máy bơm bơm nhiệt Heat Pump có những ưu điểm nổi bật sau đây

-         An toàn, Dễ lắp đặt, dễ sử dụng 

-        Không gây ô nhiễm môi trường xung quanh, thân thiện với môi trường .

-         Máy có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, kể cả ban đêm và tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

-         Máy có thể cho nhiều nước nóng hơn trong một ngày (làm việc liên tục)

-         Với cách lắp đặt tối ưu, đường khí có thể được nối đầu ra của hệ thống điều hòa không khí nhằm tăng hiệu suất sử dụng.

-         Máy có thể hoạt động tốt trong điều kiện khí hậu ẩm ướt

Với những đặc tính và ưu điểm nổi bật trên thì Bơm nhiệt không khí (Heat Pump) đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhất là các lĩnh vực có sử dụng nước nóng.

Máy bơm nhiệt giá tốt, bảo hành chính hãng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Ứng dụng máy bơm nhiệt Heat Pump trong dân dụng.

Với tính năng tiết kiệm và an toàn cao, bơm nhiệt được áp dụng trong dân dụng sẽ đảm bảo nhu cầu nước nóng quanh năm với chi phí ít hơn khoảng 65% so với sử dụng bình nước nóng dun điện thông thường.

Một số loại máy bơm nhiệt của ALL IN ONE còn được kết hợp giữa việc làm nước nóng và điều hòa đảm bảo cả nhu cầu làm mát, sưởi ấm và nước nóng quanh năm với chi phí thấp nhất

Ứng dụng máy bơm nhiệt Heat Pump trong thương mại và công nghiệp

Trong thương mại và công nghiệp, bơm nhiệt (Heat Pump) rất thích hợp ứng dụng cho những nghành cần lượng nước nóng lớn như khách sạn, khu tổ hợp chung cư, nhà máy sản xuất thực phẩm, nhà hàng, xưởng giặt là và bệnh viện....

Với việc sử dụng nước nóng thường xuyên, chi  phí điện năng, dầu là rất lớn. Áp dụng công nghệ bơm nhiệt sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí khổng lồ trên qua đó giúp giảm giá thành, tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận.

Máy bơm nhiệt giá tốt, bảo hành chính hãng tại Hải Phòng - Ảnh 2

Nguyên lý hoạt động hệ thống bơm nhiệt không khí

 

 Hệ thống bơm nhiệt không khí có chức năng hỗ trợ cung cấp nhiệt để làm nóng nước khi không có ánh nắng mặt trời,  mưa dài ngày ,hoặc nhiệt độ nước nóng  trong bồn chưa đủ nhiệt độ yêu cầu , thông thường nhiệt độ yêu cầu từ  55 ºC -60 ºC ( có thể  tùy đặt theo yêu cầu). Heat pump có thê cài đặt theo thời gian hẹn giờ hoặc cài đặt nhiệt độ yêu cầu. Đặc biệt chức năng hẹn giờ này phù hợp với hệ thống kết hợp năng lượng mặt trời .Heat Pump có 3 thời gian để cài đặt nhằm tối uu hóa việc tiết kiệm điện .  Bơm nhiệt không khí  sẽ tự động hoạt động làm nóng nước nhờ cảm biến báo về bảng điều khiển của Heat pump.  Bơm PH 101 E  với công suất  bơm 150W và cung cấp lưu lượng > 4m3/h sẽ hoạt động và cung cấp nước từ Bồn chứa qua Heat pump để Heat pump làm cung cấp lượng nhiệt cho bồn . Khi nhiệt độ trong Bồn đạt mức nhiệt độ cài đặt  (55 ºC - 60ºC)  thì sẽ Heat Punp sẽ tự động dừng làm việc đồng thời bơm PH 101E cung cấp cho Bơm nhiệt cũng dừng hoạt động.

zalo icon