Máy Bơm nhiệt – giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi công trình

Máy bơm nhiệt là gì?

Hệ thống máy nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt (heatpump) hỗ trợ cung cấp nước nóng cho các thiết bị sử dụng sinh hoạt cho các công trình nhà ở, khách sạn,v.v.v hiện nay. Hệ thống được thiết kế hiện đại, hiệu quả, an toàn tuyệt đổi khi sử dụng, tiết kiệm điện năng đến hơn 90% so với thiết bị làm nóng thông thường. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn, độ bền cao. Đây là đang xu hướng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump  - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Máy Bơm nhiệt – giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho mọi công trình - Ảnh 1

Nguyên lý hoạt động của hệ thống Heatpump

Theo nguyên lý thì nhiệt luôn truyền từ nơi có nhiệt độ cao sang nơi có nhiệt độ thấp. Nhưng với hệ thống heatpump bạn có thể dùng bơm để bơm nước từ dưới thấp lên cao và dùng bơm nhiệt di chuyển nhiệt từ nguồn nhiệt thấp (không khí môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn ( bình chứa nước nóng).

  1. Máy sẽ thu hồi nhiệt lượng từ môi trường xung quanh như không khí, ánh sáng, mặt trời,.. và vận chuyển nguồn nhiệt tới máy nén.

  2. Tại máy nén, các nguồn nhiệt này sẽ nhanh chóng bị nén lại để gia tăng nhiệt độ một cách nhanh nhất
  3. Khi các luồng chất được làm nóng, chúng sẽ nhanh chóng được chuyển tới máy ngưng tụ. Sau đó, các luồng chất này sẽ được giải phóng nguồn nhiệt lượng để cung cấp cho thiết bị sưởi
  4. Kết thúc quá trình, các lưu chất sau khi được tăng nhiệt lượng sẽ tiếp tục đi qua van giảm áp để trở lại máy sấy và đi ra môi trường cần cấp nhiệt để tiếp tục thực hiện một chu trình mới.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump đang là xu hướng lựa chọn phổ biến hiện nay với nhiều lợi ích đam lại cho người sử dụng như:

  • Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng

Thiết bị có hiệu suất cao và chi chí vận hành thấp, hiệu suất của thiết bị đạt mức 400% do đó tiết kiệm điện năng đến hơn 90% so với thiết bị làm nóng thông thường như bình nóng lạnh.

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Hệ thống heatpump được đun nóng gián tiếp thông việc truyền nhiệt của môi lạnh R410A sang nước trong bình bảo ôn, không dùng điện để đun nước trực tiếp giống như bình nóng lạnh. Thiết bị an toàn đối với người sử dụng không bị rò điện gây nguy hiểm cho người sử dụng

  • Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn

  • Độ bền cao, dễ dàng lắp đặt vận hành mọi công trình

Hệ thống nước nóng trung tâm rất dễ lắp đặt, vị trí lắp đặt linh hoạt: trên mái nhà, ban công, ngoài sân, trong nhà,…Lắp đặt được ngoài trời với khả năng chống chịu thời tiết cao.

  • Thân thiện với môi trường sống, bảo vệ môi trường

 

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng- máy bơm nhiệt Heat Pump

 

Người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay. +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

 

zalo icon