Máy bơm nhiệt Heat Pump-Công nghệ gia nhiệt nước nóng tiên tiến nhất hiện nay tại Hà Nội

Máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hà Nội

 

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội giá rẻ chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi mà Xanh Xanh mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ đó, đông đảo các công trình của doanh nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bể bơi, trường học, bệnh viện, spa... đã lựa chọn chúng tôi.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, việc sử dụng công nghệ gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heat Pump ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Nhằm đảm bảo khi sử dụng, khách hàng luôn đạt hiệu quả với nguồn nước cho sinh hoạt, cho kinh doanh, sản xuất và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đồng thời, mọi dòng máy bơm chúng tôi đều đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

 

Máy bơm nhiệt Heat Pump-Công nghệ gia nhiệt nước nóng tiên tiến nhất hiện nay tại Hà Nội - Ảnh 1

Ưu điểm vượt trội của hệ thống máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pump

 

1. Chi phí vận hành thấp và thu hồi vốn nhanh

Máy bơm nhiệt Heat Pump có chi phí ban đầu cao hơn các dòng máy tạo nước nóng khác nhưng máy nước nóng bơm nhiệt chỉ cần lắp đặt và sử dụng không cần có người vận hành vì vậy giảm chi phí vận hành so với sử dụng máy nước nóng bằng điện, gas để sản xuất nước nóng, mặt khác lắp máy nước nóng bơm nhiệt còn tiết kiệm lớn chi phí điện năng và đặc biệt máy rất dễ sử dụng và ít phải bảo trì bảo dưỡng như các dòng máy khác. Vì vậy sử dụng máy bơm nhiệt sẽ thu hồi vốn rất nhanh.

2. Độ bền cao

Thiết bị này được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van… được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy sử dụng tốt từ 12 đến 20 năm.

3. An toàn tuyệt đối

Do không trực tiếp dùng điện để làm nóng nước nên máy nước nóng bơm nhiệt rất thân thiện và an toàn với người sử dụng. Hệ thống bơm nhiệt được tích hợp đầy đủ các tính năng tự động bảo vệ quá nhiệt, quá áp, đảm bảo loại trừ mọi rủi ro khi sử dụng và có thể điều chỉnh nhiệt độ đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng (phỏng) so với nhiệt độ nước ra ở các bình nước nóng thông thường (với độ nóng lên đến 75 đến 80 độ C).

4. Dễ dàng trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng

Máy bơm nhiệt rất dễ để lắp đặt và vận hành, không cần phải có các kỹ thuật viên ngồi túc trực như các dòng máy nước nóng khác. Bạn chỉ việc cắm điện và tận hưởng nguồn nước nóng mà máy bơm nhiệt heat pump tạo ra và đặc biệt sau một thời gian sử dụng thì máy bơm nhiệt bạn có thể tự động kiểm tra và vệ sinh máy, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc bảo dưỡng, vệ sinh máy so với các thiết bị tạo nước nóng cùng công suất khác.

5. Kiểm soát vận hành bằng hệ thống điện tử

Đối với máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump người sử dụng có thể kiểm soát việc vận hành của máy thông qua một hệ thống điện tử tích hợp bằng điều khiển từ xa, hoặc một màn hình cảm ứng riêng biệt. Người sử dụng dễ dàng cài đặt nhiệt độ nước nóng mong muốn, tăng hay giảm tùy nhu cầu, giúp tránh lãng phí. Cài đặt chế độ hẹn giờ làm nóng nước cũng là một tính năng giúp tăng sự tiện nghi với người sử dụng.

6. Ứng dụng đa dạng, phù hợp cho tất cả các mục đích gia dụng hay công nghiệp

Máy bơm nhiệt có rất nhiều loại hiện nay máy bơm nhiệt đã được thiết kế nhỏ gọn sang trọng hơn phù hợp với cả gia đình và sử dụng cho cả công nghiệp sản xuất. Máy nước nóng bơm nhiệt của Ecomax có các dòng sản phẩm đa dạng với dung tích từ 80 Lít đến 3000 Lít, đang được ứng dụng rộng rãi từ các căn hộ chung cư, nhà riêng, tới các nhà hàng, khách sạn, bể bơi, các khu nghỉ dưỡng… giúp giảm chi phí và đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống của mọi người. 

zalo icon