Máy bơm nhiệt Heat Pump-Công nghệ gia nhiệt nước nóng tiên tiến nhất hiện nay tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hải Phòng

 

Máy bơm nhiệt Heat Pump là máy có thể di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại để làm ấm vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn. Bơm nhiệt không khí thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Bạn muốn mua máy bơm nhiệt tại Hải Phòng để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy bơm nhiệt giá rẻ tại Hải Phòng nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường.

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy bơm nhiệt bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, Công nghệ nước nóng tiên tiến nhất hiện nay, máy bơm nhiệt Heat Pump thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệt chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.  Vui lòng liên hệ ngay với Xanh Xanh để được tư vấn và lắp đặt miễn phí tại nhà. lắp đặt máy bơm nhiệt giá rẻ Khách hàng có nhu cầu

Xanh xanh hiện là Nhà phân phối Máy bơm nhiệt giá rẻ tại Hải Phòng với chất lượng vô cùng tốt đã và đang chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường. 

Máy bơm nhiệt Heat Pump-Công nghệ nước nóng tiên tiến nhất hiện nay tại Hải Phòng - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt Heat Pump-Công nghệ nước nóng tiên tiến nhất hiện nay tại Hải Phòng - Ảnh 2

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pump

 

1. Chi phí vận hành thấp và thu hồi vốn nhanh

Máy bơm nhiệt Heat Pump có chi phí ban đầu cao hơn các dòng máy tạo nước nóng khác nhưng máy nước nóng bơm nhiệt chỉ cần lắp đặt và sử dụng không cần có người vận hành vì vậy giảm chi phí vận hành so với sử dụng máy nước nóng bằng điện, gas để sản xuất nước nóng, mặt khác lắp máy nước nóng bơm nhiệt còn tiết kiệm lớn chi phí điện năng và đặc biệt máy rất dễ sử dụng và ít phải bảo trì bảo dưỡng như các dòng máy khác. Vì vậy sử dụng máy bơm nhiệt sẽ thu hồi vốn rất nhanh.

2. Độ bền cao

Thiết bị này được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van… được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy sử dụng tốt từ 12 đến 20 năm.

3. An toàn tuyệt đối

Do không trực tiếp dùng điện để làm nóng nước nên máy nước nóng bơm nhiệt rất thân thiện và an toàn với người sử dụng. Hệ thống bơm nhiệt được tích hợp đầy đủ các tính năng tự động bảo vệ quá nhiệt, quá áp, đảm bảo loại trừ mọi rủi ro khi sử dụng và có thể điều chỉnh nhiệt độ đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng (phỏng) so với nhiệt độ nước ra ở các bình nước nóng thông thường (với độ nóng lên đến 75 đến 80 độ C).

4. Dễ dàng trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng

Máy bơm nhiệt rất dễ để lắp đặt và vận hành, không cần phải có các kỹ thuật viên ngồi túc trực như các dòng máy nước nóng khác. Bạn chỉ việc cắm điện và tận hưởng nguồn nước nóng mà máy bơm nhiệt heat pump tạo ra và đặc biệt sau một thời gian sử dụng thì máy bơm nhiệt bạn có thể tự động kiểm tra và vệ sinh máy, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc bảo dưỡng, vệ sinh máy so với các thiết bị tạo nước nóng cùng công suất khác.

5. Kiểm soát vận hành bằng hệ thống điện tử

Đối với máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump người sử dụng có thể kiểm soát việc vận hành của máy thông qua một hệ thống điện tử tích hợp bằng điều khiển từ xa, hoặc một màn hình cảm ứng riêng biệt. Người sử dụng dễ dàng cài đặt nhiệt độ nước nóng mong muốn, tăng hay giảm tùy nhu cầu, giúp tránh lãng phí. Cài đặt chế độ hẹn giờ làm nóng nước cũng là một tính năng giúp tăng sự tiện nghi với người sử dụng.

6. Ứng dụng đa dạng, phù hợp cho tất cả các mục đích gia dụng hay công nghiệp

Máy bơm nhiệt có rất nhiều loại hiện nay máy bơm nhiệt đã được thiết kế nhỏ gọn sang trọng hơn phù hợp với cả gia đình và sử dụng cho cả công nghiệp sản xuất. Máy nước nóng bơm nhiệt của Ecomax có các dòng sản phẩm đa dạng với dung tích từ 80 Lít đến 3000 Lít, đang được ứng dụng rộng rãi từ các căn hộ chung cư, nhà riêng, tới các nhà hàng, khách sạn, bể bơi, các khu nghỉ dưỡng… giúp giảm chi phí và đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống của mọi người. 

zalo icon