Máy bơm nhiệt Heat Pump công nghệ hiện đại tại Hải Phòng

PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT MÁY BƠM NHIỆT HEAT PUMP TẠI HẢI PHÒNG

Sản phẩm máy bơm nhiệt cao cấp để cung cấp nước nóng cho các tòa nhà được CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH nhập khẩu và phân phối tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc

Căn cứ vào nhu cầu thực tiễn, máy bơm nhiệt Heat Pump được chia thành 3 phân khúc:

  • Máy bơm nhiệt dân dụng: Là dòng máy bơm nhiệt quy mô nhỏ dành cho căn hộ, biệt thự, chung cư, salon tóc,… với số lượng phòng tắm 20 phòng đổ về
  • Máy bơm nhiệt thương mại: Phục vụ cho mục đích sản xuất, kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, resort,… có quy mô từ 20 phòng đổ lên. Đặc biệt quy mô càng lớn thì càng tối ưu về chi phí và vận hành.
  • Máy bơm nhiệt bể bơi, nước mặn:Dùng cho hệ thống bể bơi, bể sục và nước mặn. Tiết kiệm 80 – 90% so với dùng nồi hơi đốt bằng Dầu/Gas.

may-bom-nhiet-cong-nghiep

may-bom-nhiet

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THỐNG MÁY BƠM NHIỆT HEAT PUMP

Máy bơm nhiệt Heat Pump là dòng sản phẩm máy nước nóng thế hệ 4.0, sử dụng công nghệ làm nóng nước bằng năng lượng từ không khí chứ không sử dụng điện trực tiếp như các sản phẩm máy nước nóng phổ biển.

Do ra đời sau, máy bơm nhiệt kế thừa các ưu điểm cũng như khắc phục các nhược điểm của các sản phẩm thế hệ cũ. Nhắc đến máy bơm nhiệt là mọi người nghĩ ngay đến sự an toàn, tiết kiệm điện tối đa, công suất và hiệu năng sử dụng cực cao, chi phí lắp đặt hợp lý, thời gian lắp đặt nhanh gọn. 

 

zalo icon