Máy bơm nhiệt Heat Pump - Giải pháp đầu tư dài hạn cho khách sạn, resort tại Hải Phòng

Tại sao nên đầu tư máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, resort tại Hải Phòng

 

Máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và được sử dụng phổ biến cho các dịch vụ kinh doanh. Với những ưu điểm vượt trội và lợi ích mang lại vô cùng lớn, tiết kiệm hiệu quả điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc  xin giới thiệu giải pháp cung cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng với nhiều ưu điểm vượt trội mà không có dòng máy nước nóng nào có được.

Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích của sản phẩm qua bài viết dưới đây

 

Máy bơm nhiệt là gì?

 

Máy bơm nhiệt hay còn gọi là máy bơm nước nóng không tiêu thụ điện để làm nóng nước, nước được tách riêng hoàn toàn và có hệ số an toàn rất cao. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn

Về cấu tạo chung, máy bơm nhiệt bao gồm 4 thành phần chính: dàn bay hơi, máy nén, bình ngưng tụ, van tiết lưu. 

Những thành phần cấu tạo này đều có nhiệm vụ riêng của mình và kết hợp nhuần nhuyễn với nhau theo một vòng tuần hoàn kín với sự luân chuyển nhiệt liên tục:

Bay hơi (trích xuất nhiệt từ không khí trong môi trường xung quanh) => Nén => Ngưng tụ (truyền nhiệt lượng làm nóng nước trong bình bảo ôn) => Tiết lưu => Bay hơi.

Với quy trình liên tục này, nhiệt lượng sẽ được truyền từ không khí tồn tại trong môi trường xung quanh sang cho nước chứa trong bình bảo ôn và làm nóng nước.

Khi máy bơm nhiệt làm việc, năng lượng có sẵn ở môi trường xung quanh được trích xuất từ không khí được thổi qua dàn bay hơi; khi đó máy nén tiêu thụ năng lượng để tăng áp suất và kích nhiệt lên cao nhờ vào tính chất riêng của chất làm lạnh R22/R47; qua hệ thống luân chuyển nhiệt, nhiệt lượng tạo ra sau khi đi qua máy nén được truyền sang nước lạnh nằm sẵn trong bình bảo ôn trong quá trình ngưng tụ.

Bạn có thể thấy được rằng năng lượng do máy bơm nhiệt Heat pump tạo ra tương đương với nhiệt lượng tạo ra sau khi đi qua máy nén đã được truyền vào nước lạnh trong bình ngưng tụ (bình bảo ôn). Theo tính toán của các chuyên gia, nhiệt lượng được trích xuất từ không khí bằng 3/4 nhiệt lượng tạo ra sau khi đi qua máy nén và đây chính là phần năng lượng hệ thống tiết kiệm được. 

Do vậy khi sử dụng công nghệ của máy bơm nhiệt Heat pump cho khách sạn bạn có thể tiết kiệm được đến 3/4 điện năng. Tức là, máy bơm nhiệt đang giúp tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ. 

Máy bơm nhiệt Heat Pump - Giải pháp đầu tư dài hạn cho khách sạn, resort tại Hải Phòng - Ảnh 1

 

Hiệu suất của máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn

Hiệu năng của máy bơm nhiệt thường được gọi tắt là COP (Coefficient Of Performance). Chúng được tính bằng tỉ số giữa nhiệt lượng mà máy bơm cung cấp được và năng lượng cần cung cấp để máy bơm hoạt động. So với những chiếc máy bơm nước nóng thông thường, máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn có hiệu năng sử dụng có thể lên tới 3 hoặc xấp xỉ 4 so với máy bơm sử dụng nguồn nhiệt từ không khí. 

Với hiệu suất hoạt động của mình, những chiếc máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn thực sự là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong các hoạt động công nghiệp cũng như sinh hoạt hàng ngày của các khách sạn lớn nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn

Máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn thực sự là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đơn giản là một giải pháp hiệu quả, chúng còn mang đến rất nhiều những lợi ích cho người dùng:

Luôn có nước nóng trong mọi trường hợp

Đối với hình thức kinh doanh khách sạn, sự hài lòng của khách hàng luôn được đánh giá là ưu tiên số một. Và việc sử dụng nước tắm mỗi ngày là một trong những nhu cầu cần thiết được khách hàng đặc biệt quan tâm. 

Trong khi các thiết bị khác như máy nước nóng năng lượng mặt trời thì phụ thuộc vào thời tiết, các thiết bị làm nóng khác có thể  thiếu ổn định. Máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn chắc chắn sẽ ổn định . Với nguyên lý hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề thiếu nước nóng.,

Độ ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn đã được kiểm định chất lượng và được đánh giá mang đến độ ổn định cao cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

Đem lại hiệu quả kinh tế cao, gia tăng được chất lượng dịch vụ

Việc sử dụng năng lượng từ không khí máy bơm nhiệt heat pump tiết kiếm gấp 4 lần lượng tiêu thụ điện năng so với công suất nó tiêu thụ. Giảm chi phí gấp 4 lần hệ thống thông thường.

Nhờ vào những tính năng nổi bật cùng độ an toàn và khả năng tiết kiệm điện, máy bơm nhiệt được sử dụng phổ biến  và là một giải pháp hoàn hảo cho khách sạn, du lịch. 

 

Giải Pháp Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pump Cho Khách Sạn tại Hải Phòng

 

Một bài toán kinh tế đặt ra, vừa đảm bảo được điện năng tiêu thụ hợp lí, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng được các nhu cầu tiện ích của các nhà kinh doanh khách sạn. Đó là việc sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump. Hiện nay, tại thị trường trong nước và quốc tế, việc sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt khá phổ biến, đây là một trong những giải pháp hàng đầu không thế thiếu đối với các khách sạn để đám bảo nguồn nước nóng được phục vụ tới tất cả những hành khách khi dừng chân tại khách sạn có chất lượng dịch vụ đẳng cấp và hiện đại nhất.

+ Tiết kiệm điện năng đến 75%: Được làm nóng bằng cách hấp thụ rất nhiều nhiệt năng sẵn có trong không khí; Có thể tiết kiệm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ.

+ An toàn và bảo vệ môi trường: Không đốt cháy, không khí thải, CO2 và các khí độc hại khác, điện và nước được tách biệt hoàn toàn, đảm bảo không có nguy cơ rò rỉ điện an toàn cho người sử dụng.

+ Không cần bảo trì đặc biệt: Chỉ cần thiết lập đơn giản, Máy có thể kiểm soát nhiệt độ nước, mực nước và chu kỳ tự động. Không cần bảo dưỡng đặc biệt.

+ Sử dụng nước nóng bất cứ khi nào bạn muốn: Không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa như máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bất kể trong điều kiện thời tiết nào, Máy nước nóng bơm nhiệt đều có thể tạo ra nước nóng, miễn là có không khí xung quanh nó.

Với việc sử dụng năng lượng từ không khí máy bơm nhiệt heat pump có thể tiết kiếm gấp 4 lần so với công suất nó tiêu thụ. Giảm chi phí gấp 4 lần hệ thống thông thường.

Đối với khách sạn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và công suất phòng mà chúng ta chia ra làm 2 loại:

+ Khách sạn vừa và nhỏ với công suất phòng từ 10-30 Phòng. Công suất nhiệt sử dụng từ 25 – 45 kw

+ Khách sạn lớn với công suất phòng > 30: Công suất nhiệt sử dụng từ 45-100 Kw

zalo icon