Máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu chất lượng hàng đầu tại Quảng Ninh

Máy bơm nhiệt (heat pump) là gì? 

Bên cạnh máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt (heat pump) cũng là một trong số những thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt.

90% biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn đã lắp hệ thống máy bơm nhiệt - máy nước nóng tổng Heat Pump tại Quảng Ninh này. Điều gì đã làm thay đổi nước nóng truyền thống bằng nước nóng tổng công nghệ Bơm nhiệt:
- Luôn có nước nóng 365 ngày trong năm - Chỉ cần mở vòi là có nước nóng, bạn không cần phải xả hết nước lạnh trong đường ống mới có nước nóng như sử dụng nước nóng năng lượng mặt trời.
- Hệ thống tiết kiệm tiền điện cho ngôi nhà bạn lên tới 80% so với các dòng sản phẩm làm nóng thông thường khác.
- Sử dụng thuận lợi, tự động bật tắt theo yêu cầu của người sử dụng.
- An toàn tuyệt đối, không sợ bị rò điện, bạn sẽ rất thoải mái khi tắm, nhất là tắm bồn.
- Hệ thống thân thiện với môi trường, giúp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
- Không gian trong nhà tắm của bạn nhìn sẽ rộng hơn vì bạn sẽ không phải lắp các bình nóng lạnh truyền thống.

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, máy bơm nhiệt đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Cùng chúng tôi tim hiểu máy bơm nhiệt là gì? Máy bơm nhiệt có ưu - nhược điểm gì? Xanh Xanh là địa chỉ cung cấp và tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt chất lượng tại Quảng Ninh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng 

Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Quảng Ninh - Ảnh 1

Tìm hiểu về máy bơm nhiệt

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết. Ngày nay, bình nước nóng lạnh đã quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cung cấp nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà thiết bị này còn tạo cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Tuy nhiên, có một thực tế, đó là hầu hết các loại bình nước nóng lạnh trên thị trường đều sử dụng công nghệ cũ, nước được làm nóng nước bằng thanh gia nhiệt kim loại. Nguồn điện và dòng nước tiếp xúc trực tiếp với nhau rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hơn nữa, nhiều gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát, giặt quần áo thì có thể sẽ phải bật bình nóng cả ngày, tiêu tốn rất nhiều điện năng, chi phí tiền điện vì thế cũng tăng lên. Chính từ những nhược điểm này mà người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao.

Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Quảng Ninh - Ảnh 2

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân. 

Trong thời buổi công nghệ phát triển, những máy móc và thiết bị công nghệ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm năng lượng cho con người đang ngày càng được mở rộng chế tạo, một trong số đó là "máy bơm nhiệt". Đây là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí và năng lượng từ mặt trời, hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác, được vận hành theo 2 chiều là nóng và lạnh, có thể sưởi ấm và làm mát.

Máy bơm nhiệt hiện nay đang được đưa vào sử dụng trong gia đình và công nghiệp rất nhiều bởi máy bơm nhiệt mang nhiều ưu điểm hơn so với thiết bị nước nóng trước đây. Trong tự nhiên, nhiệt độ có xu hướng truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Vậy dùng cách nào thu thập, để kiểm soát và điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Người ta dùng bơm nhiệt (Heat Pump) để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn (không khí trong môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn (bình chứa nước nóng chẳng hạn) và ngược lại. Như vậy: bơm nhiệt là một thiết bị có sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ, điều chỉnh nhiệt độ và di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Phòng - Ảnh 2

Nguyên lý hoạt động

Máy bơm nhiệt gồm 4 bộ phận chính:  thiết bị bay hơi, máy ngưng tụ, máy nén và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín. Một dòng chất lỏng dễ bay hơi, gọi là lưu chất vận động, quay trong bơm với nhiệm vụ truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào môi trường nhận.

Ở chế độ sưởi, máy bơm nhiệt hoạt động theo nguyên tắc sau:Đầu tiên, máy bơm sẽ thu nhiệt từ môi trường bên ngoài và được vận chuyển đến máy nén bằng dòng lưu chất (lúc này ở dạng hơi, áp suất thấp, nhiệt độ khoảng 10 độ C). 

Tại máy nén, dòng chất lỏng động cơ nén sẽ làm tăng nhiệt độ (lên khoảng 80 độ C), và nhiệt lượng do dòng chất lỏng mang theo bên người cũng tăng lên. 

Sau đó, dòng chất lỏng có nhiệt độ cao này được chuyển đến bình ngưng, tại đây quá trình ngưng tụ chất lỏng sẽ giải phóng nhiệt mang theo (nhiệt này thu được từ môi trường bên ngoài và từ quá trình nén ở máy nén) để cung cấp cho thiết bị gia nhiệt.

Đối với máy bơm nhiệt, hiệu suất của máy COP (Hệ số Hiệu suất) được tính bằng tỷ số giữa nhiệt lượng do máy bơm cung cấp và năng lượng cần thiết để máy bơm hoạt động.

Hiệu suất của bơm nhiệt điện thông thường luôn bằng 1, còn với máy bơm nhiệt, hiệu suất sử dụng có thể lên tới 3 (với máy bơm nhiệt sử dụng nguồn nhiệt từ đất) hoặc xấp xỉ 2 với máy bơm sử dụng nguồn nhiệt không khí.

Trong công nghiệp, máy bơm nhiệt MVR (Mechanical Vapor Recompression) có thể cho hiệu suất từ ​​5 đến 80.

Cung cấp máy bơm nhiệt tại Hà Nội - Ảnh 1

Ưu điểm của máy bơm nhiệt

  • Sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm điện lên đến 75% -80% so với các phương pháp sản xuất nước nóng khác.
  • Có không khí là có nước nóng, không phụ thuộc vào thời tiết nắng, mưa, gió, tuyết làm nóng nước trong mọi thời tiết.
  • An toàn và bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm.
  • Vận hành tự động, tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Không sử dụng điện đốt trực tiếp.
  • Hệ thống dành cho hộ gia đình có công suất sản xuất nước nóng nhỏ hơn, phục vụ cho các căn hộ, gia đình …
  • Công suất lớn cung cấp trung tâm nước nóng, phục vụ ăn uống cho khách sạn, nhà cao tầng, nhà máy, bệnh viện, chung cư, trung tâm thể thao, bể bơi, sân vườn vv …
  • Sử dụng nước nóng với chi phí thấp nhất, giảm chi phí tối đa cho hệ thống
  • thiết bị chính được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump tại Quảng Ninh phù hợp với tất cả ngôi nhà của bạn nếu ngôi nhà bạn có hệ thống đường ống cấp nước nóng phù hợp.
- Máy bơm nhiệt Heat Pump phù hợp với nhứng ngôi nhà đang xây vì khi đó chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ sư thiết kế hệ thống đường ống cấp nước nóng cho ngôi nhà bạn để phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất.
- Rất phù hợp nếu bạn sử dụng cho những công trình như Khách sạn, Nhà nghỉ... vì hệ thống tiết kiệm tiền điện lên tới 80% so với sử dụng bình nóng lạnh, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cực thấp, không mất chi phí vận hành.
- Hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump cũng rất phù hợp với những Căn hộ, Biệt thự... vì chúng tôi có các dòng sản phẩm đa dạng với các công suất từ 160, 200, 320, 400, 500L... Khi đó ngôi nhà bạn sẽ thông minh hơn. Đẳng cấp, sang trọng, an toàn...

Nhược điểm của máy bơm nhiệt

- Giá thành cao hơn so với giá máy nước nóng năng lượng mặt trời

- Có thể gây ra tiếng ồn lớn

Mua máy bơm nhiệt HeatPump giá tốt, chất lượng ở đâu tại Quảng Ninh

Dòng máy này ra đời cách đây không lâu, nhưng nhờ những ưu điểm và lợi ích mang lại, sản phẩm đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Đây là sản phẩm công nghiệp có giá trị cao, chi phí lắp đặt ban đầu lớn do đó cần cân nhắc để lựa chọn một đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Quảng ninh. Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt máy bơm nhiệt tới các quận huyện thị xã tại Quảng Ninh Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái, Uông Bí, Đông Triều, Quảng Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu, Cô Tô, Đầm Hà, Hải Hà, Hoành Bồ, Tiên Yên, Vân Đồn, Hòn Gai, Cửa Ông, Cái Rồng, Quảng Ninh

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

zalo icon