Máy bơm nhiệt heat pump tiết kiệm năng lượng hiệu quả giá tốt nhất tại Hải Phòng

Lựa chọn sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump đang là xu hướng hiện nay tại Hải Phòng

Giờ đây, việc lựa chọn một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt đối với những hộ gia đình ở miền Bắc – nơi thường phải trải qua mùa đông rất lạnh giá. Thay vì lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh không mấy an toàn hay tốn điện năng thì giờ đây rất nhiều gia chủ lựa chọn máy nước nóng thế hệ mới. Và máy bơm nhiệt heat pump chính là lựa chọn rất phổ biến hiện nay.

Máy nước nóng Heat pump sử dụng nhiệt độ ngoài môi trường không khí, thông qua công nghệ Heat pump để truyền nhiệt làm nóng nước. Khi lắp đặt, chỉ cần có không khí thông thoáng để cho máy có thể hút gió là hoàn toàn có thể sử dụng, không phụ thuộc vào vị trí lắp đặt, có thể trên mái, trong phòng kỹ thuật hay dưới chân nhà. Dòng máy bơm nhiệt Heat pump hiện nay đang được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ tận dụng được ưu thế khí hậu nóng ẩm mà tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Máy nước nóng trung tâm Heat Pump loại gia đình là loại máy bơm nhiệt Heatpump này được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian để phù hợp lắp đặt trên tầng mái cho các biệt thự.

​ Máy bơm nhiệt hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua. Quý khách có nhu cầu mua hoặc là tư vấn về sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hải Phòng có thể liên hệ với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh, chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 

Tổng quan về máy bơm nhiệt hiện đại - Phân phối máy bơm nhiệt tại Hải Phòng - Ảnh 2

1. Máy bơm nhiệt heat pump là gì?

Bơm nhiệt heat pump vốn được biết đến là thiết bị sở hữu chức năng sản xuất nước nóng giống như chiếc bình nóng lạnh sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, nó lại được yêu thích hàng đầu hiện nay chính bởi việc sở hữu rất nhiều đặc điểm tuyệt vời.

Và theo tự nhiên thì xu hướng nhiệt độ sẽ thường là truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Và vì thế máy bơm nhiệt heat pump sẽ được ứng dụng trong việc di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt sẽ hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực. Tức là thông qua một lượng nhỏ năng lượng để từ đó có thể hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, đồng thời di chuyển nó đến được nơi mong muốn.

2. Ứng dụng của heat pump trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh

Không chỉ có giá thành phù hợp mà máy bơm nhiệt heat pump hiện nay còn được ứng dụng rất phổ biến trong cả sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh. Theo đó, trong sinh hoạt đời sống hằng ngày, chúng ta thường sử dụng bơm nhiệt để sản xuất nước nóng để tắm, hay làm ấm nguồn nước trong hồ bơi.

Còn trong lĩnh vực sản xuất, máy bơm nhiệt được sử dụng phổ biến trong công nghiệp. Tiêu biểu như là việc sưởi ấm trong nhà kính, sản xuất nước nóng hoặc lạnh, sản xuất hơi nước hay sấy khô, hút ẩm. Bên cạnh đó, ngành công nghiệp hóa học hay sản xuất lương thực thực phẩm còn sử dụng bơm nhiệt để giúp bay hơi và chưng cất, điều này giúp giảm năng lượng đáng kể đồng thời mang lại hiệu suất cao.

Bên cạnh các lĩnh vực kể trên thì bơm nhiệt heat pump còn được ứng dụng rất rộng trong kinh doanh. Nhất là đối với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, spa hay thẩm mỹ viện... nó có tác dụng trong việc cung cấp nước nóng với năng suất hiệu quả đồng thời lại vô cùng tiết kiệm.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 2

3. Ưu nhược điểm khi sử dụng máy bơm nhiệt heat pump

Với ứng dụng phổ biến như hiện nay thì chắc hẳn dòng sản phẩm bơm nhiệt heat pump sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trước tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm điện năng ưu Việt mà nó mang lại mặc dù phải làm việc liên tục. Có thể thấy, máy bơm nhiệt heat pump không hề bị phụ thuộc vào một môi trường và nó hoàn toàn có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi với tần suất lớn.

Những lý do nên dùng máy nước nóng bơm nhiệt  tại Hải Phòng

  • Máy nước nóng bơm nhiệt tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ so với các phương pháp gia nhiệt khác.
  • Tuyệt đối AN TOÀN cho người sử dụng do làm nóng gián tiếp bằng cách trao đổi nhiệt giữa Gas và nước. (Không dùng sợi đốt hay điện trở gia nhiệt).
  • Giảm tải điện cho hệ thống rất nhỏ (Một máy bơm nhiệt 300 Lít dùng cho nhà 10 người có công suất tiêu thụ điện bằng 1/4 công suất tiêu thụ điện của một bình nóng lạnh).
  • Hệ thống điều khiển thông minh có nước nóng 24h/24h.
  • Độ bền của hệ thống trên 20 năm.
  • Thời gian thu hồi vốn đầu tư ban đầu trong vòng 2 năm.

Liên hệ tư vấn máy nước nóng bơm nhiệt  tại Hải Phòng

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Hải Phòng và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

zalo icon