Máy bơm nhiệt Heat Pumps giá tốt nhất tại Hà Nội

Máy bơm nhiệt cho Gia Đình - Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu Tại Hà Nội

Sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình tại Hà Nội đang là xu hướng phát triển được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng hệ thống cung cấp nước nóng nhanh an toàn tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với thiết bị làm nóng thông thường.

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Heatpump so với đầu tư bình nóng lạnh thông thường

  • Máy bơm nhiệt Heatpump giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đến hơn 90% so với thiết bị làm nóng thông thường.

  • Bơm nhiệt Heatpump có ưu điểm trữ được nước nóng trong khoảng thời gian đến 50h.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, ví dụ thay vì phải lắp đặt 3 bình nóng lạnh cho 3 phòng tắm mỗi tầng thì bạn chỉ cần lắp 1 hệ thống heatpump với bồn chứa khoảng 300 lít, bạn có thể sử dụng nóng nóng thoải mái trong sinh hoạt.

  • Có nước nóng sử dụng ngay khi mở vòi, không phải mất thời gian chờ đợi lâu như bình nóng lạnh thông thường.

  • Hệ thống hoạt động tuần hoàn liên tục,cung cấp lưu lượng lớn bất chấp thời tiết môi trường bên ngoài.

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng, không còn lỗi lo rò rỉ điện, điện giật nguy hiểm cho người dùng.

  • Heatpump sử dụng nguồn lượng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng mặt trời thân thiệ với môi trường.

Máy bơm nhiệt Heat Pumps giá tốt nhất tại Hà Nội - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt Heatpump dùng cho hộ gia đình

Đối với hộ gia đình, máy bơm nhiệt heatpump được sử dụng tạo nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn máy dòng máy heatpump dân dụng với công suất nhỏ cung cấp nguốn nước nóng cho hô gia đình từ 150 – 500 lít.

 

Liên hệ tư vấn máy bơm nhiệt tốt cho hộ gia đình tại Hà Nội

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nhiệt Heat Pump - hệ thống nước nóng trung tâm cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, Resort, khu du lịch... tại khu vực thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hiện nay trên thị trường, các bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ cũ, sử dụng trực tiếp thanh gia nhiệt kim loại để làm nóng nước dễ dẫn đến rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng. Ngoài ra, với những hộ gia đình có nhiều phòng tắm cần phải lắp đặt nhiều thiết bị gây tốn kém tiền mua thiết bị, dây điện, ống nước,...

Hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng hiệu quả , an toàn . Công suất hoạt động từ 500 lít/ngày trở lên. 

Máy bơm nhiệt mới du nhập vào nước ta nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.  Vậy địa chỉ nào chuyên lắp đặt máy bơm nhiệt ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng? Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá. 

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội giá rẻ chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật mà Xanh Xanh mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ đó, đông đảo các công trình của doanh nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bể bơi, trường học, bệnh viện, spa... đã lựa chọn chúng tôi.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy bơm nhiệt ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hà Nội hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

zalo icon