Máy bơm nhiệt Heat Pumps giá tốt nhất tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt cho Gia Đình - Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình đang là xu hướng phát triển được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng hệ thống cung cấp nước nóng nhanh an toàn tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với thiết bị làm nóng thông thường.

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Heatpump so với đầu tư bình nóng lạnh thông thường

  • Máy bơm nhiệt Heatpump giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng đến hơn 90% so với thiết bị làm nóng thông thường.

  • Bơm nhiệt Heatpump có ưu điểm trữ được nước nóng trong khoảng thời gian đến 50h.

  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, ví dụ thay vì phải lắp đặt 3 bình nóng lạnh cho 3 phòng tắm mỗi tầng thì bạn chỉ cần lắp 1 hệ thống heatpump với bồn chứa khoảng 300 lít, bạn có thể sử dụng nóng nóng thoải mái trong sinh hoạt.

  • Có nước nóng sử dụng ngay khi mở vòi, không phải mất thời gian chờ đợi lâu như bình nóng lạnh thông thường.

  • Hệ thống hoạt động tuần hoàn liên tục,cung cấp lưu lượng lớn bất chấp thời tiết môi trường bên ngoài.

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng, không còn lỗi lo rò rỉ điện, điện giật nguy hiểm cho người dùng.

  • Heatpump sử dụng nguồn lượng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng mặt trời thân thiệ với môi trường.

Máy bơm nhiệt Heat Pumps giá tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt Heatpump dùng cho hộ gia đình

Đối với hộ gia đình, máy bơm nhiệt heatpump được sử dụng tạo nước nóng cho sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn máy dòng máy heatpump dân dụng với công suất nhỏ cung cấp nguốn nước nóng cho hô gia đình từ 150 – 500 lít.

 

Liên hệ tư vấn máy bơm nhiệt tốt cho hộ gia đình tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho hệ thống sưởi của gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Ví dụ như tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy khác nhau, nhưng về cơ bản các dòng máy bơm nhiệt heat pump vẫn được ưu tiên sử dụng hơn cả do ưu điểm tiết kiệm điện năng, làm việc được liên tục trong mọi môi trường, không hề bị phụ thuộc vào một môi trường. Máy bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, làm việc liên tục kể cả ban đêm, cho ra nhiều nước nóng hơn trong một ngày. Hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn những ưu điểm/ nhược điểm của những thương hiệu máy bơm nhiệt!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump  - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng rất khó để tránh khỏi việc máy móc có trục trặc hay hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chu đáo sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt, giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

zalo icon