Máy bơm nhiệt Heatpump chất lượng giá tốt tại Hà Nội

Gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng giá tốt năm 2022 bởi XANH XANH tại Hà Nội

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh luôn tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới vào đời sống. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump 2022 giá tốt với dịch vụ hoàn hảo nhất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lắp đặt và phân phối hệ thống bơm nhiệt Heatpump kết hợp bình thái dương năng hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn trong nước và quốc tế. Hệ thống các giải pháp của chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội

Giải pháp gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heatpump là gì?

Máy bơm nhiệt (Heat Pump) vốn được biết đến là thiết bị sở hữu chức năng sản xuất nước nóng giống như chiếc bình nóng lạnh sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, nó lại được yêu thích hàng đầu hiện nay chính bởi việc sở hữu rất nhiều đặc điểm tuyệt vời. 

Và theo tự nhiên thì xu hướng nhiệt độ sẽ thường là truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Và vì thế máy bơm nhiệt heat pump sẽ được ứng dụng trong việc di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt sẽ hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực. Tức là thông qua một lượng nhỏ năng lượng để từ đó có thể hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, đồng thời di chuyển nó đến được nơi mong muốn.

Là “cuộc cách mạng năng lượng” hiện nay trên toàn thế giới. Giải pháp cấp nước nóng bằng heatpump nổi tiếng về sự an toàn, khả năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, và thuận tiện khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Heat Pump

Máy bơm nhiệt gồm 4 bộ phận chính:  thiết bị bay hơi, máy ngưng tụ, máy nén và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín. Một dòng chất lỏng dễ bay hơi, gọi là lưu chất vận động, quay trong bơm với nhiệm vụ truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào môi trường nhận.

Ở chế độ sưởi, máy bơm nhiệt hoạt động theo nguyên tắc sau:Đầu tiên, máy bơm sẽ thu nhiệt từ môi trường bên ngoài và được vận chuyển đến máy nén bằng dòng lưu chất (lúc này ở dạng hơi, áp suất thấp, nhiệt độ khoảng 10 độ C). 

Tại máy nén, dòng chất lỏng động cơ nén sẽ làm tăng nhiệt độ (lên khoảng 80 độ C), và nhiệt lượng do dòng chất lỏng mang theo bên người cũng tăng lên. 

Sau đó, dòng chất lỏng có nhiệt độ cao này được chuyển đến bình ngưng, tại đây quá trình ngưng tụ chất lỏng sẽ giải phóng nhiệt mang theo (nhiệt này thu được từ môi trường bên ngoài và từ quá trình nén ở máy nén) để cung cấp cho thiết bị gia nhiệt.

Đối với máy bơm nhiệt, hiệu suất của máy COP (Hệ số Hiệu suất) được tính bằng tỷ số giữa nhiệt lượng do máy bơm cung cấp và năng lượng cần thiết để máy bơm hoạt động.

Hiệu suất của bơm nhiệt điện thông thường luôn bằng 1, còn với máy bơm nhiệt, hiệu suất sử dụng có thể lên tới 3 (với máy bơm nhiệt sử dụng nguồn nhiệt từ đất) hoặc xấp xỉ 2 với máy bơm sử dụng nguồn nhiệt không khí.

Trong công nghiệp, máy bơm nhiệt MVR (Mechanical Vapor Recompression) có thể cho hiệu suất từ ​​5 đến 80.

Máy bơm nhiệt nước nóng Audsun tại Hải Dương

Ưu điểm của máy bơm nhiệt

Với ứng dụng phổ biến như hiện nay thì chắc hẳn dòng sản phẩm bơm nhiệt heat pump sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trước tiên phải kể đến khả năng tiết kiệm điện năng ưu Việt mà nó mang lại mặc dù phải làm việc liên tục. Có thể thấy, máy bơm nhiệt heat pump không hề bị phụ thuộc vào một môi trường và nó hoàn toàn có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi với tần suất lớn.

Đó là còn chưa kể đến khả năng thân thiện với môi trường và cực an toàn cho người sử dụng. Chính bởi đặc tính không dùng điện năng để làm nóng nước nên đây thực sự là sự lựa chọn hữu ích và yên tâm hàng đầu cho mọi gia đình Việt. Nhất là đối với các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, độ bền của bơm nhiệt heat pump cũng được đánh giá rất cao nhờ việc chế tạo từ titan chống ăn mòn. Đồng thời nó còn được trang bị thêm nhiều động cơ được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt, sửa chữa hay bảo dưỡng. Việc lắp đặt cũng không nhất thiết phải có sự góp mặt của các kỹ thuật viên, bên cạnh đó để đảm bảo độ bền của máy, bạn cũng nên vệ sinh, bảo dưỡng và bảo trì máy định kỳ. Điều này bạn hoàn toàn có thể tự làm được và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Và điểm tuyệt vời cuối cùng phải kể đến chính là khả năng siêu đỉnh khi sử dụng được với mọi loại thời tiết và trong nhiều môi trường khác nhau. Nó không chỉ làm nóng nước, sưởi ấm hay làm mát trong gia đình, nhà máy thậm chí còn cả hồ tắm hay hồ bơi công cộng. Nhất là sản phẩm có thể hoạt động tốt mặc dù ở trong điều kiện khí hậu ẩm ướt.

Báo giá chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt Heat pump 2022 tại Hà Nội

Giá thành của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hà Nội cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam không có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hà Nội chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những cam kết chất lượng quốc tế, mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành dài hạn. Hotline: 0902.045.868 ​

zalo icon