Máy bơm nhiệt Heatpump chất lượng giá tốt tại Hưng Yên

Gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng giá tốt năm 2022 bởi XANH XANH tại Hưng Yên

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh luôn tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới vào đời sống. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump 2022 giá tốt với dịch vụ hoàn hảo nhất tại Hưng Yên và các tỉnh miền Bắc.

Máy nước nóng bơm nhiệt là sản phẩm siêu tiết kiệm, nguồn nhiên liệu để làm nóng nước hoàn toàn từ không khí, nên vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 400% – 530%, khi vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với các thiết bị làm nóng khác.

Máy bơm nhiệt có tên tiếng anh là Heat Pump là một sản phẩm có khả năng cung cấp nhiệt lượng cho nước, không khí để điều hòa nhiệt độ hoặc cung cấp nước nóng cho các nhu cầu thiết yếu của con người giống như những sản phẩm truyền thống như: bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ,…

Việt Nam có nền khí hậu nhiệt đới, là vùng  nhiệt độ rất tốt cho việc sử dụng các dòng máy Bơm nhiệt Heat pump sử dụng phương pháp trao đổi không khí. Tuy nhiên do khí hậu tại Việt Nam bị bẩn rất nhiều nên việc sử dụng cũng phải lựa chọn loại máy dễ bảo trì bảo dưỡng thường xuyên và có linh kiện thay thế

Hiện nay, chúng tôi cung cấp máy bơm nhiệt Megasun, Audsun, Green Heat v.v.v và nhiều loại máy bơm nhiệt gia đình khác với nhiều dung tích và mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bể bơi,… Thông thường, giá máy bơm nhiệt heat pump gia đình sẽ có giá dao động từ 20 – 60 triệu tùy thuộc vào công suất của máy.

Đến với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh, quý khách sẽ trang bị  được máy bơm nhiệt heat pump tốt nhất, cùng với sự tư vấn từ khâu thiết kế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có một nguồn nước nóng cảm giác như vô tận. 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lắp đặt và phân phối hệ thống bơm nhiệt Heatpump kết hợp bình thái dương năng hàng đầu tại Hưng Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn trong nước và quốc tế. Hệ thống các giải pháp của chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội

Giải pháp gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heatpump là gì?

Máy bơm nhiệt (Heat Pump) thích hợp sử dụng cho gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn.

Về giá trị đầu tư ban đầu, máy bơm nhiệt Heatpump cho gia đình có giá trị đầu tư ban đầu cao hơn hẳn so với các loại máy nước nóng thông thường khác.

Cụ thể: mức giá 1 bơm nhiệt dùng cho hộ gia đình giao động 20 – 150 triệu đồng (dung tích từ 100 lít-300 lít). Trong khi đó mức đầu tư ban đầu của các loại máy nước nóng thông thường khác chỉ giao động từ 7 – 50 triệu đồng. Rõ ràng nếu xét về giá trị đầu tư ban đầu thì máy bơm nhiệt Heatpump đang bất lợi hơn rất nhiều các loại máy nước nóng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, về mặt giá trị kinh tế sau khi lắp đặt và sử dụng thì sẽ là vô hạn

Máy bơm nhiệt là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của bình nước nóng sau bình điện, gaz, năng lượng mặt trời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

 Bơm  nhiệt Heatpump càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Trước đây, việc sử dụng bình nóng lạnh là 1 xu hướng vì sự gọn gàng, sạch sẽ được sử dụng rất rộng rãi, mọi thứ đều ổn nếu như không xảy ra các vấn đề như chập cháy, gây chết người, hay hóa đơn tiền điện hàng tháng cao ngất ngưởng. Bơm nhiệt Heatpump ra đời là hệ quả tất yếu của quá trình phát triển. Bơm nhiệt Heat pump mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như môi trường: 

Là “cuộc cách mạng năng lượng” hiện nay trên toàn thế giới. Giải pháp cấp nước nóng bằng heatpump nổi tiếng về sự an toàn, khả năng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, và thuận tiện khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Heat Pump

Máy bơm nhiệt sử dụng bơm nhiệt giống như máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời ở điểm nó cũng lấy nguồn nhiệt miễn phí, nhưng năng lượng không được lấy từ mặt trời mà nhận từ không khí hoặc từ nước.

Năng lượng sẽ được tách ra từ không khí (hoặc từ nước ngưng tụ trong không khí) vào thiết bị bay hơi.

Máy nén vận hành nhờ một lượng nhỏ điện năng. Nhiệt lượng được phân phối đến bình chứa nước (bằng khoảng từ 3 đến 5 lần điện năng sử dụng). Năng lượng chủ yếu được lấy ra từ không khí xung quanh.

Máy bơm nhiệt nước nóng Audsun tại Hải Dương

Ưu điểm của máy bơm nhiệt

  • Tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ
  • Máy bơm nhiệt gia đình, máy bơm nhiệt công nghiệp tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
  • Điều khiển thông minh, nước nóng có liên tục tại vòi chậu rửa
  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thụ vô hạn từ không khí
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật
  • Máy bơm nhiệt gia đình lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích)
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,… đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu lượng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Báo giá chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt Heat pump 2022 tại Hưng Yên

Chi phí lắp đặt của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hưng Yên cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam không có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những cam kết chất lượng quốc tế, mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành dài hạn. Hotline: 0902.045.868 ​

zalo icon