Máy bơm nhiệt Heatpump kết hợp năng lượng mặt trời

Máy bơm nhiệt kết hợp máy nước nóng năng lượng mặt trời - giải pháp vô cùng tối ưu cho người sử dụng

 

Máy bơm nhiệt có thể hoạt động độc lập để cung cấp nước nóng cho toàn công trình, tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời.

Đây là giải pháp vô cùng tối ưu cho người sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo đạt hiệu năng cao nhất của nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt Heatpump sẽ sẽ là giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy bơm nhiệt Heatpump khi  kết hợp với máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp khắc phục những nhược điểm như phụ thuộc vào thời tiết, không thể hoạt động vào ban đêm, đặc biệt với những ngày tháng mùa đông của miền bắc… của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Máy bơm nhiệt Heatpump kết hợp năng lượng mặt trời - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt cho công nghiệp - HEATPUMP kết hợp máy nước nóng năng lượng mặt trời rất PHÙ HỢP  Khách sạn - Resort , Trường học, Bệnh Viện, Spa – Xông hơi vvv

 

Giải pháp tuyệt vời nhất mà chúng tôi luôn khuyên dùng cho khách hàng đó là sự kết hợp của Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với Máy bơm nhiệt Heat có thể tiết kiệm lên tới 80% chi phí mà bạn đang gặp phải đem lại hiệu quả kinh kế cao trong công việc kinh doanh.

Sự kết hợp hoàn hảo của hai loại máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy bơm nhiệt heat pump sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy bơm nhiệt heat pump khi kết hợp với máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp khắc phục những nhược điểm như phụ thuộc vào thời tiết, không thể hoạt động vào ban đêm, đặc biệt với 3 tháng mùa đông hay lúc Quý khách sử dụng quá 100% công suất của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

 

Lợi ích khi lắp đặt sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng, không còn nỗi lo về hở điện, điện giật gây nguy hiểm

  • Tiết kiệm điện năng đến hơn 80% so với thiết bị làm nóng thông thường.

  • Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn bất chấp thời tiết môi trường bên ngoài.

  • Thân thiện với môi trường sống, bảo vệ chống thủng tầng Ozon

  • Độ bền cao, dễ dàng lắp đặt vận hành mọi công trình.

 

 

zalo icon