Máy bơm nhiệt Heatpump Megasun có tốt không

Địa chỉ nào phân phối máy bơm nhiệt HeatPump tại Hải Phòng? Máy bơm nhiệt megasun có tốt không?

Hotline: 0902.045.868 

Máy bơm nhiệt Heat pump tại Hải Phòng đang ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng và máy bơm nhiệt cũng giống như các loại máy tạo nước nóng khác có khá nhiều hãng như, megasun, Dainyo, ariston, Sanluca, Jiko, Japatech, Yiled house, Green heat, vv… để lựa chọn được máy bơm nhiệt tốt công suất phù hợp để tiết kiệm chi phí là việc không dễ dàng gì. Nắm bắt được điều đó Xanh Xanh sẽ chia sẽ với các bạn các loại máy bơm nhiệt Megasun được người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm máy bơm nhiệt tốt nhất hiện nay nhé.

Máy bơm nhiệt Heatpump Megasun có tốt không - Ảnh 1

 

Máy bơm nhiệt heat pump Megasun có ưu điểm gì

 

Đứng thứ 1 trong danh sách các loại máy bơm nhiệt heat pump Megasun. Đây là thương hiệu uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Các sản phẩm của megasun được sử dụng phổ biển trong nước và nước ngoài.

Máy bơm nhiệt Heatpump Megasun có 2 loại:

Loại thứ nhất: Máy bơm nhiệt heat pump megasun được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu sản phẩm chất lượng cao, là thương hiệu uy tín hàng đầu. Tuy nhiên giá thành của máy loại này khá cao.

Loại thứ 2: Máy bơm nhiệt heat pump lắp đặt tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản và Châu Âu. Dòng máy này do được lắp đặt trong nước lên giá thành tốt, phù hợp với mọi khách hàng.

Máy bơm nhiệt Heat pump Megasun được sản xuất trên dây truyền và công nghệ tiên tiến. các sản phẩm của Megasun trước khi dưa ta thị trường đều được kiểm tra chất lượng và vệ sinh kỹ càng, nên đem lại hiệu quả kinh tế cao. Megasun không sử dụng điện để làm nóng nước nên vô cùng an toàn với người sử dụng và tiết kiệm lên đến 70–80% tiêu thụ cho gia đình, với hiệu suất thiết bị lên đến 400%. Sản phẩm thiết kế tối ưu trang nhã, phù hợp với nhiều công trình có tính thẫm mỹ cao, như nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng…

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, trang nhã, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng.

Máy bơm nhiệt Megasun được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, được kiểm tra tiêu chuẩn an toàn chất lượng nghiêm ngặt. Khi hoạt động máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

Những máy nước nóng khác có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, thiếu hụt nguồn năng lượng, nhưng máy bơm nhiệt Megasun thì khác. Bằng việc sử dụng nguồn năng lượng tối ưu từ thiên nhiên, chủ yếu từ không khí, khách hàng có thể có nước nóng để sử dụng  24/24 trong suốt 6 tháng mùa đông.

Hiệu suất hấp thụ nhiệt khủng, gấp 4 lần so với các sản phẩm thông thường, nhiệt độ nước luôn đảm bảo ở mức trên 56 độ C, bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Tiết kiệm năng lượng tối đa 70-80 % so với sử dụng các sản phẩm thông thường.

Tuổi thọ sản phẩm cao, thích hợp với điều kiện thời tiết khác nghiệt của Việt Nam. Nước ta chủ yếu nằm ở vành đai nhiệt đới gió mùa , nên điều kiện khí hậu có tính ăn mòn cao, sản phẩm làm bằng kim loại dễ bị ôxy hóa. Máy bơm nhiệt Megasun được làm từ chất liệu inox 304 -2B, có độ bền cao, chống ăn mòn cao, không gây hoen gỉ, nên có tuổi thọ sản phẩm cao.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, máy bơm nhiệt Megasun là sản phẩm mà bạn nhất định phải có để sử dụng cho gia đình.  Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Megasun giá tốt nhất tại Hải Phòng

zalo icon