Máy bơm nhiệt hồ bơi Heatpump tại Hải Dương

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt Máy bơm nhiệt hồ bơi Heat pump tại Hải Dương

Hotline: 0902.045.868 

 

Trong điều kiện tự nhiên, xu hướng nhiệt độ thường truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Chính vì vậy, người ta sử dụng máy bơm nhiệt heat pump để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn đến nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động dựa theo nguyên lý nhiệt động lực,đồng thời sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi bạn mong muốn.

Máy bơm nhiệt bể bơi thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, chẳng hạn như từ nóng sang lạnh hay ngược lại như lò sưởi hoặc tủ lạnh,… Loại máy bơm nhiệt bể bơi cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là máy bơm nhiệt bể bơi thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho các hệ thống sưởi của gia đình và ở trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Cụ thể tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sẽ sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông

Máy bơm nhiệt hồ bơi Heatpump tại Hải Dương - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat pump là sản phẩm được sử dụng để làm nóng nước bể bơi khi mùa thu và mùa đông về, thích hợp cho những bể bơi 4 mùa. Bơm nhiệt (Heat pump) là phương pháp gia nhiệt được tin dùng nhất hiện nay, vừa đáp ứng được công suất lớn, vừa thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí, không gây nên ô nhiễm như xăng, gas dầu, đặc biệt là tiết kiệm điện. Lắp đặt máy bơm nhiệt Heat pump cho bể bơi tại Hải Dương là giải pháp tuyệt với cho hồ bơi của bạn.

 

Máy bơm nhiệt hồ bơi Heatpump tại Hải Dương - Ảnh 2

 

Đặc điểm của máy bơm nhiệt hồ bơi tại Hải Dương do công ty Xanh Xanh cung cấp và lắp đặt đem lại:


- Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
- Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
- An toàn tuyệt đối, không gây nguy cơ bị điện giật, cháy nổ.
- Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
- Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
- Vận hành tự động
- Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.

zalo icon