Máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pumps cho gia đình chính hãng tại Thái Bình

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt heat Pumps chính hãng tại Thái Bình

 

Trong tự nhiên, nhiệt lượng di chuyển từ nơi có nhiệt độ cao tới nơi có nhiệt độ thấp. Máy bơm nhiệt cho phép nhiệt lượng di chuyển theo chiều ngược lại mà chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ năng lượng cung cấp. Đây là một tiến bộ vượt bậc trong việc nghiên cứu công nghệ nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường. Bơm nhiệt đã có mặt trên thế giới cách đây hàng chục năm và được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Từ các nhu cầu dân dụng: làm nóng nước, sưởi ấm, làm mát, đến các nhu cầu công nghiệp: sản xuất hơi nước, sấy khô, bay hơi và chưng cất. Trong lĩnh vực làm nóng nước, máy bơm nhiệt hiện nay chủ yếu sử dụng nguồn nhiệt lấy từ không khí. Loại máy này có ưu điểm là an toàn, dễ lắp đặt, tuy hiê chi phí lắp đặt ban đầu cao nhưng không tốn nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump cho gia đình là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt giá tốt tại Thái Bình đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm - Máy bơm nhiệt tại Thái Bình chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín tại Thái Bình . Hotline: 0902.045.868

Rất nhiều khách hàng biết đến sản phẩm này và có nhu cầu lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình tại Thái Bình đã liên hệ với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH . Vậy sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình có những ưu điểm gì khác với những loại máy làm nước nóng thông thường trước đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pumps cho gia đình chính hãng tại Thái Bình - Ảnh 1

 

Vì sao máy bơm nhiệt heat pumps cho hộ gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Hệ thống Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, Máy nước nóng năng lượng không khí là loại máy tạo ra nước nóng theo nguyên lý nhiệt động học ngược chiều với điều hòa không khí, hấp thu nguồn nhiệt từ môi trường không khí truyền vào môi trường nước. Máy nước nóng bơm nhiệt – Heat pump bao gồm 4 bộ phận chính: máy sấy, máy nén, máy ngưng tụ và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín. Với nguyên lý hoạt động như trên, máy bơm nhiệt nước nóng – heat pump tận dụng được nguồn nhiệt từ tự nhiên tạo ra nước nóng nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với cách làm nóng truyền thống từ điện, ga hay dầu…

Hệ thống máy nước nóng tổng - Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy bơm nhiệt Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt cho hộ gia đình– Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay. +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

  • Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.
  • Máy bơm nhiệt gia đình là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.
  • Các thương hiệu máy bơm nhiệt gia đình do Xanh Xanh phân phối tại Thái Bình là các thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Jiko, A.O. smith, Green Heat v.v.v  những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump do các thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.
  • Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Thái Bình là sản phẩm siêu tiết kiệm, nguồn nhiên liệu để làm nóng nước hoàn toàn từ không khí, nên vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 400% – 530% , khi vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với các thiết bị làm nóng khác.
  • Với máy bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình, chỉ từ 12- 18 tháng khách hàng đã có thể thu hồi được nguồn vốn mình bỏ ra lúc ban đầu.
  • Các thiết bị, linh kiện của sản phẩm hoàn toàn phổ thông, việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, nên những sinh hoạt của khách hàng hoàn toàn không bị gián đoạn.
  • Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy bơm nhiệt là sản phẩm khách hàng nên sử dụng trong gia đình.

 

Máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pumps cho gia đình chính hãng tại Thái Bình - Ảnh 2

 

Những lưu ý khi quan trọng khi mua máy bơm nhiệt gia đình

1. Lựa chọn máy có dung tích phù hợp

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng không giống nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua máy bơm nhiệt cho gia đình bạn cần xác định số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy có công suất phù hợp, hạn chế tình trạng thiếu hoặc thừa nước nóng gây lãng phí điện năng.

2. Lựa chọn những thương hiệu có uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy bơm nhiệt cho gia đình như: Megasun, Jiko, Seamax, Dainyo, Green Heat,.. Tuy nhiên, trong đó cũng không ít nhãn hàng kém chất lượng chuyên bán những sản phẩm "giá rẻ" để đánh lừa người tiêu dùng.
Chính vì vậy, khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn nên mua hàng ở những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

3. Mua hàng ở địa chỉ có chế độ sửa chữa, bảo hành tốt

Trong quá trình sử dụng rất khó để tránh khỏi việc máy móc có trục trặc hay hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt chu đáo sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt, giúp các thành viên trong gia đình có những giay phút thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

zalo icon