Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Dương

Tư Vấn,Thi công lắp đặt máy nước nóng bơm nhiệt giá tốt nhất tại Hải Dương

 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nhiệt Heat Pump - hệ thống nước nóng trung tâm cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, Resort, khu du lịch... tại khu vực thành phố Hải Dương và các tỉnh lân cận.

Hiện nay trên thị trường, các bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ cũ, sử dụng trực tiếp thanh gia nhiệt kim loại để làm nóng nước dễ dẫn đến rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng. Ngoài ra, với những hộ gia đình có nhiều phòng tắm cần phải lắp đặt nhiều thiết bị gây tốn kém tiền mua thiết bị, dây điện, ống nước,...

Máy bơm nhiệt tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hải Dương của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Dương - Ảnh 1

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Dương - Ảnh 2

Những ưu điểm của máy bơm nhiệt khiến bạn phải đầu tư ngay tại Hải Dương

 

  • Tiết kiệm điện năng 75%: Được làm nóng bằng cách hấp thụ rất nhiều nhiệt năng có sẵn trong không khí nên sẽ tiết kiệm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ.
  • An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường: Không đốt cháy, không khí thải, CO và các khí độc hại khác. Điện và nước được tách biệt hoàn toàn, đảm bảo không có nguy cơ rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng. Hệ thống được điều chỉnh nhiệt độ tại đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, do đó an toàn cho cả trẻ em và người già khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng
  • Độ bền cao, không cần bảo trì đặc biệt: Thiết bị được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy từ 12 đến 20 năm. Chỉ cần lắp đặt đơn giản, máy có thể kiểm soát nhiệt độ nước, mực nước và chu kỳ tự động, không cần bảo dưỡng đặc biệt.
  • Sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn: Không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa như máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bất kể trong điều kiện thời tiết nào đều có thể tạo ra nước nóng từ không khí xung quanh nó, thậm chí có thể hoạt động tốt trong khí hậu ẩm thấp, mưa nhiều.

Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Dương - Ảnh 3

Giờ đây, Máy nước nóng Heat Pump đã trở thành sản phẩm thay thế và là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình.

Mục tiêu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là trở thành một trong những công ty xây lắp và phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, trường học, bệnh viện, biệt thự, spa, resort, hộ dân dụng hàng đầu tại Hải Dương và các tỉnh miền Bắc. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 

zalo icon