Máy lọc nước kiềm là gì? Mua máy lọc nước kiềm tại đâu Hải Phòng?

Nước ion kiềm là gì? Công dụng như thế nào?

Nước ion kiềm là nước có tính kiềm tự nhiên (OH-) với độ pH lớn hơn 7.0 được tạo ra qua quá trình điện phân. Nước ion kiềm có độ pH từ 8.0 – 9.5 có thể dùng để uống trực tiếp rất tốt cho sức khỏe mà không cần đun sôi, mang vị ngọt mát tự nhiên dễ chịu, đem đến cảm giác thanh khiết và trong lành cho người uống. Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, nồng độ hydro (H2) cao, giá trị ORP âm (-), cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet và giàu các vi khoáng như Na+, Ca2+, Mg2+, K+,… cần thiết để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

nuoc-ion-kiem4-1

Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Nguyên nhân gây ra bệnh tật là khi các tế bào bị oxy, già hoặc chết đi sẽ tạo ra nhiều gốc tự do có tính axit. Chất kiềm (bicarbonate) lại có tác dụng cân bằng môi trường axit – kiềm, giữ cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Nước ion kiềm có độ pH từ 8.0 – 9.5 được công nhận là có tính kiềm tự nhiên như rau xanh. Nhiều chuyên gia y tế cho biết việc duy trì uống nước ion kiềm mỗi ngày có thể duy trì mức độ axit trong dạ dày ở mức cân bằng, giúp cải thiện các triệu chứng nhẹ của hệ tiêu hóa do dư axit trong dạ dày như tiêu chảy, táo bón.

Giàu hydrogen chống oxy hóa mạnh

Hydro phân tử (H2) hay còn gọi là hydrogen là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong tự nhiên, không màu không mùi không vị không hóa chất, rất an toàn cho sức khỏe, có tác dụng chống oxy hóa và loại bỏ các gốc tự do mạnh mẽ.

Nghiên cứu từ trường đại học Kyushu (Nhật Bản) đã chứng minh Hydro hoạt động như một chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào. Từ đó giúp cơ thể duy trì sự khỏe mạnh, ngăn ngừa nhiều loại bệnh, trong đó có tiểu đường, gout, tim mạch, đau dạ dày, sỏi thận, máu nhiễm mỡ,…

Giàu vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể

Nước ion kiềm được tạo ra bằng công nghệ điện giải tiên tiến bảo toàn các vi khoáng chất tự nhiên mà cơ thể cần như Mg2+, Ca2+, Na+, K+,… Những vi khoáng chất này rất cần thiết cho cơ thể, giúp xây dựng các mô tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung canxi và ngăn ngừa loãng xương. nước ion 

Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ

Nước ion kiềm trải qua quá trình điện phân giúp làm nhỏ cấu trúc phân tử nước gấp 5 lần so với phân tử nước bình thường. Nhờ đặc tính này nước ion kiềm thẩm thấu nhanh vào tế bào, bù nước nhanh và chống khát hiệu quả, đem lại cảm giác sảng khoái, tinh thần tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. nước ion kiềm là gì

Hơn nữa nước ion kiềm còn có tác dụng giải độc cơ thể, giải độc rượu bia và giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Nước ion kiềm có lợi gì cho sức khỏe?

Một trong những khả năng đặc biệt nhất của máy lọc nước ion kiềm chính là tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen và có công dụng chống oxy hóa.

Uống nước ion kiềm thường xuyên giúp trung hòa axit dư thừa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả và đặc biệt hỗ trợ trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mạn tính.

Một trong những lợi ích của nước ion kiềm chính là giúp việc chế biến thức ăn, pha chế đồ uống ngon hơn, để gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị các món ăn, thức uống.

Ngoài ra, nước ion kiềm cũng được sử dụng trong việc ươm mầm cây xanh, làm sạch rau củ và giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất khi sử dụng thực phẩm bổ sung chuyên biệt.

nuoc-dien-giai-ion-kiem

Máy lọc nước công nghệ ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy lọc nước điện giải là sản phẩm sử dụng công nghệ lọc nước mới nhất hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân để tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH- để loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn có hại, đồng thời giữ lại ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân giúp nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi và tạo tính kiềm / axit cho nước.

Công nghệ này được phát minh bởi các nhà khoa học Nhật Bản. So với công nghệ lọc nước RO hay công nghệ lọc nước Nano, công nghệ điện phân ra đời sau nhưng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng và được đánh giá cao về công dụng đối với sức khỏe. 

Sử dụng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, gia đình bạn không chỉ có nguồn nước sạch để uống, mà còn cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước ion kiềm

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước ion kiềm dựa trên nguyên tắc điện phân nước để tạo ra nước kiềm và nước axit. Nước khi đưa vào máy sẽ trải qua hai bước:

  • Giai đoạn 1: Nguồn nước đầu vào đạt chuẩn chất lượng sẽ được xử lý qua bộ lọc thông minh. Bộ lọc này thường có cấu tạo từ 3- 7 tầng giúp loại bỏ sạch tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn,các chất độc hại như chì, clo dư thừa, gỉ sắt,... mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên thiết yếu cần cho cơ thể như Ca, Ka, Mg, Natri,...
  • Giai đoạn 2: Nguồn nước sạch, giàu vi khoáng tự nhiên sẽ tiếp tục được đưa đến buồng điện phân thực hiện quá trình phân tách. Bộ phận này sẽ có cấu tạo từ 3-12 tấm điện cực làm từ titan phủ Platinum nguyên khối giúp tách và tái cấu trúc phân tử nước thành kích thước nhỏ hơn gấp 5 lần. Nước ở cực âm sẽ chứa nhiều ion OH-hơn ion H+ do đó pH thường lớn hơn 7, gọi là nước ion kiềm. Ngược lại ở điện cực dương, nước tạo ra sẽ mang tính axit bởi chứa nhiều ion H+ hơn OH-.

Kết thúc hai giai đoạn này, nước sinh ra là loại nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen

Công năng của máy lọc nước kiềm - máy điện giải

Các nhà khoa học đã chứng minh được công năng của máy lọc nước công nghệ ion kiềm đối với sức khỏe, có tác dụng trong ngăn ngừa và hỗ trợ rất nhiều căn bệnh như tiểu đường, gout, tim mạch, thậm chí cả ung thư,...

Để đem lại được những tác dụng đó cho sức khỏe, máy lọc nước điện giải đã cung cấp cho cơ thể:  

- Chất đệm pH giúp cân bằng tính kiềm ở trong cơ thể.

- Nguồn hydrogen tự nhiên có tác dụng chống gốc tự do và oxy hóa.

- Cấu trúc phân tử siêu nhỏ đem đến khả năng thanh lọc và giải độc.

- Các vi khoáng cần thiết.

Cũng như các sản phẩm khác trên thị trường, máy lọc nước ion kiềm cũng khá đa dạng, thuộc nhiều nhà sản xuất khác nhau. Để đưa ra một đánh giá chính xác về máy lọc nước công nghệ ion kiềm loại nào tốt nhất thực sự không hề đơn giản. Bởi mỗi người sử dụng sẽ có những yêu cầu riêng trong quá trình sử dụng và đặc điểm, cấu trúc, tính năng không phải máy lọc ion kiềm nào cũng giống nhau. Vì vậy, có thể mẫu máy này sẽ là tốt với người này, nhưng lại chưa tốt đối với người khác. 

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Hải Phòng

Xanh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm được người tiêu dùng đánh giá uy tín, chất lượng trong nhiều năm nay. Quý khách hàng khi mua máy lọc nước tại Xanh Xanh để được nhận mức ưu đãi tốt nhất

Chúng tôi cam kết các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại Hải Phòng hoàn toàn chính hãng, chế độ bảo hành theo đúng quy định của thương hiệu. Ngoài ra, quý khách hàng còn được miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua hàng. 

Với phương trâm không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Xanh Xanh còn mong muốn đem lại sự hài lòng từ chính những dịch vụ mình đang cung cấp, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn. Hotline: 0902.045.868

Các sản phẩm máy lọc nước kiềm giá tốt tại Hải Phòng mà chúng tôi cung cấp hiện nay

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION GRACE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p
- Công nghệ: Điện giải kép
- Trọng lượng: 5.5kg
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm)
- Công nghệ điện giải kép
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ: Nhật Bản

Máy lọc nước Ion Kiềm TRIM ION HYPER

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Công suất lọc: 3l/p;
- Công nghệ: Điện giải kép;
- Trọng lượng: 5.5kg.
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Điện cực Titan phủ Platin (4 tấm);
- Công nghệ điện giải kép;
- Mức hyro hòa tan cao nhất thế giới.
XUẤT XỨ:
- Nhật Bản

Máy lọc nước tạo kiềm MITSUBISHI CLEANSUI EU 30

ƯU ĐIỂM:

  • Làm sạch nước theo mục đích sử dụng.
  • Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Ứng dụng trong y tế, chăm sóc & bảo vệ sức khỏe.

SỐ TẤM LÁ ĐIỆN PHÂN: 5 tấm

SỐ LOẠI NƯỚC TẠO RA: 6 loại

HÃNG SẢN XUẤT: Mitsubishi

XUẤT XỨ: Nhật Bản

BẢO HÀNH: 2 năm

Máy lọc nước TRIM ION GRACIA

 

 

 

zalo icon