Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt - Công Nghệ Làm Nóng Tiên Tiến cho các công trình Hiện Đại

Máy bơm nhiệt Heat Pump là gì?

 

Máy nước nóng bơm nhiệt sử dụng điện để di chuyển nhiệt từ nơi này sang nơi khác thay vì tạo nhiệt trực tiếp. Do đó, chúng có thể tiết kiệm năng lượng gấp 2-3 lần so với máy nước nóng điện trở thông thường. Để di chuyển nhiệt, bơm nhiệt hoạt động giống như cơ chế của một tủ lạnh đảo ngược.

Để hiểu khái niệm máy bơm nhiệt, hãy tưởng tượng cách một tủ lạnh làm việc ngược lại. Trong khi tủ lạnh loại bỏ nhiệt từ một hộp kín và đẩy nhiệt ra không khí xung quanh, Máy bơm nhiệt Heat Pump lấy nhiệt từ không khí xung quanh và truyền nó vào nước trong một bể kín. Từ đó nước trong bể sẽ được đun nóng lên mà không cần dùng đến điện năng.

Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt - Công Nghệ Làm Nóng Tiên Tiến cho các công trình Hiện Đại - Ảnh 1

Những tính năng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump

 

Khách sạn, công trình của bạn đang muốn tiết kiệm điện ? Không muốn đầu tư nhiều cho cơ sở hạ tầng đường điện?  Muốn an toàn tuyệt đối khi sử dụng, dùng nước nóng không giới hạn?

- An toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Tiết kiệm tới 75 - 90% điện năng so với phương pháp làm nóng truyền thống.

- Tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn.

- Độ bền máy bơm nhiệt cực lâu (từ 15-20 năm), ít khi hỏng hóc ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt

- Không bao giờ sợ hết nước nóng, không phải chờ đợi, dùng thỏa thích mà không cần nghĩ tới việc tốn điện.

- Thuận tiện khi lắp đặt ở mọi vị trí: sân thượng, ban công, trong mái tum…

- Thời gian thu hồi vốn đầu tư chưa đến 12 tháng.

Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt - Công Nghệ Làm Nóng Tiên Tiến cho các công trình Hiện Đại - Ảnh 2

Hiệu quả từ thực tiễn khi sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump



Với việc sử dụng nước nóng thường xuyên, chi phí điện năng, dầu là rất lớn. Áp dụng công nghệ bơm nhiệt sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí khổng lồ trên qua đó giúp giảm giá thành, tăng khả năng cạnh tranh, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị bơm nhiệt, trong đó các thương hiệu như Megasun, Jiko, Green Heat, v.v.v được ưa chuộng và đánh giá cao nhờ tính tương thích với điều kiện Việt Nam và nhiều tính năng ưu việt khác như kích thước nhỏ gọn, trọng lượng hợp lý, hiệu suất cao…

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng tổng (trung tâm )bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ).Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân. 

zalo icon