Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Green Heat tại Hà Nội

Chuyên cung cấp Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Green Heat giá tốt tại Hà Nội

 

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat thích hợp cho căn hộ, chung cư, biệt thự, salon tóc, Spa...

Một giải pháp gia nhiệt nước nóng mới thay thế cho toàn bộ hệ thống bình nóng lạnh, thậm chí thay thế cả hệ thống thái dương năng đang sử dụng trong gia đình bạn chính là giải pháp máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm Green Heat.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc không đủ nước nóng khi tắm bồn hay những cảnh bảo về sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh. Chỉ với 1 thiết bị nước nóng duy nhất bạn sẽ có đủ nước nóng cho cả gia đình.

Do hoạt động trên theo nguyên lý thu gom nhiệt từ môi trường do vậy với cùng 1 mức tiêu thụ điện năng Bơm nhiệt có thể vận chuyển gấp từ 3 đến 6 lần nhiệt lượng so với thanh đốt bình nóng lạnh. Tại Việt Nam, theo tính toán Máy nước nóng bơm nhiệt giúp tiết kiệm từ 75% điện năng so với thanh đốt. 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hà Nội chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, giúp thu nhiệt từ môi trường bên ngoài, truyền sang môi trường nước, từ đó làm nóng nước. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt Green Heat tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Báo giá Máy bơm nhiệt Green Heat tốt nhất tại Hà Nội: HOTLINE: 0902.045.868 - 0898.250.888

 

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Green Heat tại Hải Phòng - Ảnh 1

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Green Heat

 

Máy bơm nhiệt Green Heat hoạt động trên nguyên lý hấp thụ nhiệt từ môi trường nên tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có hiệu suất lớn gấp 4 lần so với các sản phẩm máy nước nóng bình thường, vận chuyển nhiệt gấp 3 -6 lần so với thanh đốt bình nóng lạnh.

Không sử dụng điện để gia nhiệt cho nước, chỉ dùng để vận chuyển nhiệt từ môi trường này sang môi trường khác nên giúp tiết kiệm điện năng đến 75% so với các loại máy nước nóng truyền thống. Đồng thời không gây ra tình trạng rò điện hay cháy nổ, nên an toàn cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Máy bơm nhiệt Heat Pump có thiết kế hiện đại, chỉ với một bộ máy tính, hệ điều hành thời gian, đồng hồ thời gian bạn cũng có thể điều khiển được máy bơm nhiệt.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của máy bơm nhiệt Green Heat, đó chính là khả năng làm sạch không khí, làm mát môi trường tương đương với 40 cây xanh. Nhờ đó mà làm giảm thiểu khí thải Carbon thải ra môi trường, đồng thời giải quyết vấn đề thiếu hụt năng lượng quốc gia.

Sản phẩm có ứng dụng đa dạng, phù hợp với nhiều công trình như chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ, bể bơi, Spa,..

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, với máy bơm nhiệt Green Heat bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thiếu nước nóng để sử dụng trong mùa đông, hay sự thiếu an toàn khi sử dụng các thiết bị làm nóng nước khác.

zalo icon