Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Jiko tại Hải Dương

Chuyên cung cấp Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Jiko giá tốt tại Hải Dương

 

Nhu cầu sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump để cung cấp nước nóng phục vụ đời sống đã và đang ngày càng trở nên thông dụng. Mang nhiều ưu điểm vượt trội,mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, nên nhiều gia đình đã lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump. Tuy nhiên sự tự do của thị trường khiến khách hàng khó khăn khi chọn lựa sản phẩm chất lượng. 

Máy bơm nhiệt tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Máy bơm nhiệt là một dòng sản phẩm mới, tuy nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, sở hữu ưu điểm vượt trội, thiết kế mẫu mã đa dạng, máy nước nóng bơm nhiệt Jiko đã trở thành sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Thương hiệu Jiko là thương hiệu lâu năm có uy tín và kinh nghiệm, những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Với ưu điểm là tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu lượng làm nóng lớn, nhanh, nhiệt độ ổn định, lưu trữ 48 giờ chỉ giảm 5 độ C, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7 độ C... Máy bơm nhiệt JIKO giá tốt tại Hải Dương hiện đang là lựa chọn của không ít hộ gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Jiko giá tốt nhất tại Hải Dương

 Báo giá Máy bơm nhiệt Jiko tốt nhất tại Hải Dương: HOTLINE: 0902.045.868 - 0898.250.888

 

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Jiko tại Hải Dương - Ảnh 1

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt JIKO

 

Máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

 Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, "Máy nước nóng" bơm nhiệt là tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu lượng làm nóng lớn, nhanh, nhiệt độ ổn định, lưu trữ 48 giờ chỉ giảm 5 độ C, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7 độ C... Máy bơm nhiệt không khí JIKO hiện đang là lựa chọn của không ít hộ gia đình.

Để hiểu thêm hoạt động chúng ta phân tích như sau: Máy nước nóng năng lượng heat pump hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm nhiệt thu năng lượng (sức nóng từ không khí) từ môi trường sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước thông qua đường ống gas đi và về...

Máy bơm nhiệt không khí JIKO giá tốt tại Hải Dương là dòng máy siêu tiết kiệm điện,  Không dùng điện đun đốt trực tiếp, nhờ vậy tránh bị nhiễm, hở điện. Làm nước nóng cực nhanh, lưu lượng cung cấp lớn, Tự động dò tìm lỗi & tự động tắt máy trong mọi trạng thái báo lỗi, Chức năng tự rã đông (xả đá), làm nóng nước trong mọi thời tiết: Mưa, giá lạnh mùa đông, sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản, linh kiện phổ thông.

So với các sản phẩm khác, máy bơm nhiệt Jiko có mức giá khá cạnh tranh, chỉ từ 12- 18 tháng khách hàng đã có thể thu hồi được nguồn vốn mình bỏ ra lúc ban đầu.

Sản phẩm có ứng dụng đa dạng, phù hợp với nhiều công trình như chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ, bể bơi, Spa,..

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, với máy bơm nhiệt Jiko bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thiếu nước nóng để sử dụng trong mùa đông, hay sự thiếu an toàn khi sử dụng các thiết bị làm nóng nước khác.

zalo icon