Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Solahart tại Hải Phòng

Chuyên cung cấp Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Solahart giá tốt tại Hải Phòng

Máy nước nóng bơm nhiệt Solahart  thích hợp cho căn hộ, chung cư, biệt thự, salon tóc, Spa...

Một giải pháp gia nhiệt nước nóng mới thay thế cho toàn bộ hệ thống bình nóng lạnh, thậm chí thay thế cả hệ thống thái dương năng đang sử dụng trong gia đình bạn chính là giải pháp máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm Solahart .

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc không đủ nước nóng khi tắm bồn hay những cảnh bảo về sự an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh. Chỉ với 1 thiết bị nước nóng duy nhất bạn sẽ có đủ nước nóng cho cả gia đình.

Do hoạt động trên theo nguyên lý thu gom nhiệt từ môi trường do vậy với cùng 1 mức tiêu thụ điện năng Bơm nhiệt có thể vận chuyển gấp từ 3 đến 6 lần nhiệt lượng so với thanh đốt bình nóng lạnh. Tại Việt Nam, theo tính toán Máy nước nóng bơm nhiệt giúp tiết kiệm từ 75% điện năng so với thanh đốt. 

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực ngày càng cao của khách hàng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc – với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã cho ra mắt trên thị trường hệ thống máy nước nóng trung tâm Solahart  sử dụng dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế đến từ ÚC. Đây là hệ thống làm nước nóng bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, các khu xí nghiệp,...Và không có bất kỳ thiết bị gia nhiệt nước nóng nào đạt hiệu suất lên đến 380% như bơm nhiệt. Báo giá Máy bơm nhiệt Solahart tốt nhất tại Hải Phòng: HOTLINE: 0902.045.868 - 0898.250.888

 

may-bom-nhiet-heat-pump-dan-dung-solahart

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Solahart

Máy bơm nhiệt solahart ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang đến cho người sử dụng. Bạn đã từng nghe đến máy bơm nhiệt heat pump nhưng không biết máy bơm nhiệt heat pump là gì? Ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN MÀN HÌNH LED CẢM ỨNG

Vận hành dễ dàng

Màn hình LED cảm ứng nhạy bén cho phép điều khiển thiết bị với những cú chạm.

BÌNH CHỨA TRÁNG MEN SỨ

Tối thiểu chi phí bảo trì, tối đa tính năng bảo vệ sản phẩm

Đạt được hiệu quả chống ăn mòn tối ưu cho bình chứa nhờ lớp tráng men chất lượng cao đã được kiểm chứng. Hiệu quả bảo vệ bổ sung được tăng cường nhờ thanh anode bên trong bình chứa.

THIẾT KẾ QUẠT MẶT BÊN

Hiệu suất cải tiến

Thiết kế quạt ở phía mặt bên tối ưu việc tản khí và bảo vệ thiết bị khi trời mưa.

Các tính năng chính của Bơm Nhiệt Atmos-Air

How to works.jpg

Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air được thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng bảo vệ tích hợp bao gồm:

Bình Chứa Tráng Men:

Công nghệ tráng men và tấm thép giảm nguy cơ ăn mòn và rỏ rỉ nước, đảm bảo áp lực nước được duy trì trong nhiều năm.

Hiệu suất cao:

Nhờ công nghệ tiên tiến, một Máy Bơm Nhiệt Solahart Atmos Air có thể đạt đến Hệ Số Hiệu Suất (COP) 3.8 giúp thiết bị trở thành máy nước nóng hiệu suất cao.

Thiết Kế Quạt Ở Phía Mặt Bên:

Thiết kế quạt ở phía mặt bên được phát triển đặc biệt nhằm bảo vệ thiết bị khỏi mưa to thường gặp ở những vùng khí hậu nhiệt đới.

Công Nghệ Cuộn Ống Đồng Quấn Quanh Bình Chứa:

Cuộn ống đồng mang đến tuổi thọ bền bỉ và hiệu quả truyền nhiệt tối đa.

Màn Hình Điều Khiển Thông Minh:

Màn hình LED cảm ứng nhạy bén cho phép điều khiển thiết bị với những cú chạm.

Nắp Đậy Bền Bỉ:

Với nắp đậy bằng nhựa bền bỉ, thiết bị có thể dễ dàng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

Dung tích

Bơm Nhiệt Solahart Atmos-Air có sẵn dung tích 180 lít và 270 lít đảm bảo nguồn nước nóng theo điều kiện sử dụng mỗi gia đình.

Máy bơm nhiệt ATMOS Air 180L & 270L cung cấp khả năng tái tạo tương đối nhanh chóng và sử dụng thiết kế làm nóng tiên tiến Từ Trên Xuống giúp cung cấp một lượng nước nóng tập trung ở trên cùng của bình chứa và có thể sử dụng ngay lập tức. Nó có khả năng chống sương giá và bao gồm điện trở dự phòng theo tiêu chuẩn, cung cấp nước nóng 60ºC, ngay cả trong những đêm mùa đông lạnh giá nhất.

may-bom-nhiet-heat-pump-dan-dung-solahart

Sử dụng heat pump đêm lại lợi ích gì?

Ưu điểm 1: Máy bơm nhiệt heat pump làm việc liên tục giúp tiết kiệm điện năng.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy khác nhau, nhưng về cơ bản các dòng máy bơm nhiệt heat pump vẫn được ưu tiên sử dụng hơn cả do ưu điểm tiết kiệm điện năng, làm việc được liên tục trong mọi môi trường, không hề bị phụ thuộc vào một môi trường. Máy bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, làm việc liên tục kể cả ban đêm, cho ra nhiều nước nóng hơn trong một ngày.

Ưu điểm 2: Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Như đã nói, nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt chính là việc lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp (như trong không khí, độ ẩm, nguồn nước) rồi chuyển hóa  thành nguồn nước nóng nhiệt độ cao. Do đó, nó không hề dùng điện năng để làm nóng nước, chính vì vậy, nó hoàn toàn thân thiện và an toàn cho người dùng. Máy bơm nhiệt heat pump quả thật là sự lựa chọn hữu ích và an toàn hàng đầu cho gia đình của bạn (đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người già). Hệ thống được điều chỉnh nhiệt độ ngay tại đầu ra (khoảng từ 39 đến 55 độ C) bằng van pha tự động ổn định nhiệt, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt là trẻ nhỏ khi sử dụng sẽ không lo bị bỏng (phỏng) nếu nhiệt độ nước ra quá cao như các bình nước nóng thông thường (với độ nóng lên đến 75 đến 80 độ C).

Ưu điểm 3: Độ bền cao

Thiết bị này được gia công và chế tạo bằng titan chống ăn mòn, đồng thời được trang bị động cơ, các linh kiện như máy nén, van… được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với các loại vật liệu chống oxi ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy sử dụng tốt từ 12 đến 20 năm.

Ưu điểm 4: Dễ dàng trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng

Dòng máy này rất dễ để lắp đặt và vận hành, không cần phải có các kỹ thuật viên ngồi túc trực như các dòng máy nước nóng khác. Bạn chỉ việc cắm điện và tận hưởng nguồn nước nóng mà máy bơm nhiệt heat pumptạo ra mà không phải đợi hay bực tức khi đang sử dụng bị hết nước.

Sau khi sử dụng một thời gian dài, việc vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì máy định kỳ theo thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi đối với bất kì thiết bị máy móc nào. Có như vậy, máy mới làm tăng tuổi thọ của các linh kiện trong máy. Với máy bơm nhiệt heat pump, bạn sẽ không cần phải gọi đến cho nhân viên kỹ thuật để đến tận nhà vệ sinh, bảo dưỡng máy mà bạn có thể tự động kiểm tra và vệ sinh máy, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho việc này.

Ưu điểm 5: Dùng đươc với thời tiết, môi trường khác nhau

Hiện nay, máy bơm nhiệt heat pump có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm nóng nước, sưởi ấm hoặc làm mát gia đình, nhà máy, thủy sản, thậm chí ở hồ bơi công cộng hay hồ tắm… Máy bơm nhiệt heat pump thậm chí có thể hoạt động tốt trong điều kiện khí hậu ẩm ướt.

Nói tóm lại, heat pump có khả năng giữ nhiệt trong quá trình làm việc hơn, có chi phí vận hành hàng năm thấp hơn nhiều so với các thiết bị sử dụng điện hoặc ga để làm nước nóng.

zalo icon