Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump giải pháp cho biệt thự cao cấp

Giải pháp gia nhiệt nước nóng tốt nhất, hiện đại nhất cho biệt thự

 

Những căn biệt thự thường đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp, có yêu cầu rất cao về thẩm mỹ và thiết kế. Vì thế, việc lắp đặt quá nhiều thứ bên trong và bên ngoài ngôi nhà khiến cho căn biệt thự trở nên xấu xí và kém sang. Không thể lắp đặt quá nhiều bình nóng lạnh trong ngôi nhà được. Vậy giải pháp nước nóng cho biệt thự là gì? Tìm hiểu ngay máy nước nóng trung tâm nhé.
 

Những điểm yếu của các loại bình cung cấp nước nóng khác

 

Nếu biệt thự lắp bình nóng lạnh cho từng phòng sẽ bất tiện và thiếu tính thẩm mỹ vô cùng. Mỗi khi vào phòng tắm, một bình nước nóng to đúng lắp ở góc phòng khiến không gian trở nên bí bách. Chưa kể đến trường hợp, những bình nước nóng này thường làm nóng nước đến nhiệt độ hơn 80 độ C, nếu vô tình bật thì nó sẽ gây bỏng cho bộ phận tiếp xúc với nước nóng, vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, hiểm họa từ việc hở điện do bô phận làm nóng tiếp xúc trực tiếp với nước sau một thời gian sử dụng sẽ tăng dần lên. Hay khi muốn đồng bộ hệ thống nước nóng cho cả nhà ở bồn rửa chén, bồn rửa mặt,… thì một bình nước nóng là không đủ để duy trì.
Bên cạnh đó, bình nước nóng năng lượng mặt trời thì sao? Đây cũng là một lựa chọn mà nhiều người phân vân. Bình nước nóng năng lượng mặt trời hoàn toàn sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước. Sau đó, lượng nước nóng này được tích trữ vào bình bảo ôn và sử dụng. Nhược điểm của loại bình này là vào những ngày trời râm mát, trời mưa hay thời tiết vào mùa đông thì gần như không có nước nóng để sử dụng. Điều này vô cùng bất tiện khi đây mới là những thời điểm mà mọi người sử dụng nước nóng nhiều nhất. Vậy biệt thự thì nên lắp loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng?
 

Giải pháp máy nước nóng trung tâm Heat Pump hoàn hảo cho biệt thự

 

Đây có lẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho biệt thự nhà bạn. Máy nước nóng trung tâm Heat Pump có thể coi là sự kết hợp giữa bình nước nóng thông thường và bình nước nóng năng lượng mặt trời. Chúng hoạt động theo nguyên lý bơm nhiệt: Hấp thu nhiệt từ môi trường và nhiệt sinh ra từ điện trở vào trong môi chất rồi truyền nhiệt vào nước. Nhờ việc tận dụng được cả nhiệt lượng bên ngoài môi trường nên lượng điện năng tiêu thụ rất thấp, tiết kiệm tới 82% so với loại bình nước nóng thuần điện và có thể cung cấp nước nóng ngay cả khi thời tiết trở nên lạnh lẽo.
Không chỉ tiết kiệm điện, máy nước nóng heat pump còn an toàn tuyệt đối. Nhờ công nghệ bơm nhiệt mà bộ phận sinh nhiệt bằng điện không tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh hoàn toàn được nguy cơ hở điện trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 60 độ C – mức nhiệt không gây bỏng rát cho da khi tiếp xúc trực tiếp, vì thế cũng giảm được nguy cơ bị bỏng.

Thiết kế hợp lý, khoa học, thích hợp đặt ở trên mái nhà hay trong phòng kỹ thuật. Không còn thấy hàng tá bình nước nóng trong nhà tắm nữa, không còn thấy bình nước nóng năng lượng mặt trời lắp cheo leo trên mái nhà vô cùng đẹp nữa, chỉ cần có 1 không gian nhỏ ở góc mái hay thậm chí đặt ngay dưới chân biệt thự là bạn có thể sử dụng nước nóng vô tư cho việc tắm giặt, sinh hoạt hàng ngày mà cảnh quan ngôi nhà vẫn hoàn hảo.

Nếu như bình nước nóng năng lượng mặt trời sau một thời gian sử dụng thì rêu, bẩn sẽ  bám vào thành ống hấp thụ nhiệt, làm giảm công suất thì Heatpump lại có khả năng tự động khử trùng hàng tuần, giúp cho máy luôn hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa. Vì thế, bạn cũng không cần thiết phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nữa.

 

Chuyên tư vấn, lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng khách sạn tại Hải Phòng

 

Heatpump (bơm nhiệt) là một loại máy nén sử dụng điện để làm nóng nước dự theo nguyên lý hoạt động của điều hòa không khí 2 chiều. Hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện so với các phương pháp làm nóng nước thông thường khác như dùng sợi đốt, gas, than…Đặc biệt độ an toàn rất cao, không lo bị điện giật, không có chất thải, thân thiện với môi trường…Có nhiều loại công suất phù hợp cho từng mục đích sử dụng từ hộ gia đình, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, chung cư, bện viện, trường học

Bơm nhiệt là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng. Hệ thống này làm việc trên nguyên lý của điều hòa nhiệt độ 2 chiều nhưng hoạt động theo nguyên lý ngược với quy trình làm lạnh. Hệ thống bình nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 thành phần chính: Dàn bay hơi, máy nén, bình ngưng tụ, van tiết lưu. Với sự luân chuyển nhiệt độ liên tục theo một vòng tuần hoàn kín: Bay hơi ( trích xuất nhiệt từ không khí trong môi trường xung quanh) – Nén – Ngưng tụ (truyền nhiệt làm nóng nước trong bình bảo ôn) – Tiết lưu – Bay hơi, nhiệt lượng đã được truyền từ không khí tồn tại trong môi trường xung quanh sang cho nước chứa trong bình bảo ôn và làm nóng nước.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump giải pháp cho biệt thự cao cấp - Ảnh 1

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump giải pháp cho biệt thự cao cấp - Ảnh 2

 

 

zalo icon