Máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLAHART SUNHEAT chính hãng tại Hải Phòng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời SOLAHART SUNHEAT là gì

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat được phân phối tại Hải Phòng do Úc thiết kế và được phát triển đặc biệt để cung cấp nước nóng nhờ nguồn năng lượng mặt trời ở các khu vực thu được bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao. Thiết bị hấp thụ bức xạ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng. Nhiệt độ tăng làm cho nước dâng lên và di chuyển vào bồn bình chứa, nước nóng vào bể đối lưu làm nước lạnh di chuyển xuống dưới và chảy ngược lại tấm thu nhiệt để tiếp tục được sưởi nóng nhờ năng lượng mặt trời. Mọi hệ thống đều được cung cấp đầy đủ với Bình chứa, tấm thu nhiệt, ống nước Nóng và Lạnh.

Solahart Sunheat sở hữu một số tính năng để thích ứng với các điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Hệ thống máy gồm một bình chứa được tráng men sứ có thanh anode chống ăn mòn và một tấm phẳng thu nhiệt bền chắc, đủ khả năng chống chịu những môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ hỗ trợ điện trong bình chứa 150 lít đến 300 lít đảm bảo cung cấp nước nóng liên tục quanh năm, trong nhiều điều kiện thời tiết.

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Những điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart sunheat mà không hãng nào trên thị trường có được :

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

  • Bồn chứa nước nóng dày 2mm, dày gấp 10 lần so với máy ống thủy tinh cho nên tuổi thọ của máy siêu bền.
  • Bồn chịu áp lực cao, áp lực tối đa đên 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh. Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. Các dòng máy khác phải sử dụng bồn phụ rất hay trào nước hoặc nước xuống không có áp lực nên rất yếu.
  • Bồn có tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn, các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn.
  • Thanh magie có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước giúp kéo dài tuổi thọ của bình chứa.
  • Máy nước nóng solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
  • Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra định kỳ miễn phí 6 tháng 1 lần trong vòng 2 năm đầu tiên ( Kiểm tra chất lượng nguồn nước thông qua hoạt động ăn mòn của thanh magie) để đưa ra hướng đề xuất tốt nhất cho khách hàng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart sunheat đem lại cho người sử dụng

1/ An toàn cho người sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart nói riêng cũng như các loại máy nước nóng khác hoạt động theo nguyên lý biến quang năng (năng lượng mặt trời) thành nhiệt năng. Từ đó tạo nên nguồn nước nóng mà không cần sử dụng đến điện hoặc ga.
Với phương pháp này thì chỉ cần có ánh nắng mặt trời thì sẽ có nước nóng. Điều này không gây nên hiện tượng cháy nổ trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2/ Phục vụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Cuộc sống của con người ngày càng cao thì sự đòi hỏi những sản phẩm không chỉ an toàn, tiết kiệm mà còn phải tiện nghi. Từ đó phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của bản thân.

Nếu gia đình bạn sử dụng điện hoặc ga để làm nước nóng thì nguồn nước đó chỉ để phục vụ cho vấn đề tắm rửa hàng ngày. Còn như rửa chén bát, giặt giũ thì không thể bởi chi phí sẽ rất nhiều.

Tuy nhiên nếu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart thì sẽ khác. Lúc này gia đình bạn sẽ có nguồn nước nóng dồi dào. Có thể phục vụ cho tất cả nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt bảo ôn có thể giữ nóng lên đến 72 giờ thì cả nhà bạn có thể sử dụng nước nóng mọi lúc mọi nơi.

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

3/ Thân thiện với môi trường

Máy nước nóng Solahart hoạt động trên nguyên lý biến quang năng thành nhiệt năng. Chính điều này rất an toàn với ngon người mà còn thân thiện với môi trường. Chính vì vậy mọi gia đình có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

 Địa chỉ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart uy tín tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

 

 

zalo icon