Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump - Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại tại Hải Dương

Thi công hệ thống máy nước nóng tổng ở đâu tốt nhất tại Hải Dương

 

Máy nước nóng tổng– Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại - Giải pháp cấp nước công suất lớn cho các khu dân cư, chung cư, bệnh viện, trường học…  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, máy bơm nhiệt giá tốt tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân.  Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác hoặc truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn, nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt Heat pump ngược lại với máy điều hòa nhiệt độ. Một máy bơm nhiệt Heat pump thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt Heat pump cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH mang đến hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu. Đây là hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho gia đinh hoặc cơ quan tổ chức.  Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Dương để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng tổng giá tốt tại Hải Dương nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường.

Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump - Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại tại Hải Dương - Ảnh 1

Khái niệm về máy nước nóng tổng - Máy nước nóng trung tâm Heat Pump

 

Máy nước nóng tổng là một hệ thống gồm máy làm nóng nước bằng dây đốt, các rơ le cảm biến, van điều chỉnh và cầu dao an toàn. Ưu điểm của nó là không cần dùng bình chứa, sản xuất nước nóng nhanh sau vài phút và công suất lớn (>500l/ngày).

 

Nguyên lý hoạt động của hệ thông máy nước nóng tổng

 

  • Nước lạnh lấy từ bể nước tổng được cấp vào máy bơm nhiệt – Heat Pump
  • Nước lạnh đi qua HeatPump sẽ được làm nóng lên đến 600độC để cấp cho hệ thống trung tâm
  • Nước nóng 600độC ở hệ thống trung tâm sẽ được cấp vào các đường ống của khách sạn, nhà hàng, bể bơi….

Các hạng mục thi công nước nóng tổng - máy nước nóng trung tâm Heat Pump

 

Thông thường, khi thi công nước nóng tập trung sẽ xây dựng hệ thống theo các module sau đây:

  1. Module gia nhiệt, cưỡng bức: Đây là module quan trọng nhất của hệ thống, chức năng chính là cung cấp nhiệt lượng cho các đối tượng sử dụng và trong trường hợp không tận dụng được các nguồn năng lượng phụ trợ, module này phải đảm bảo việc cung cấp đủ năng lượng cho các đối tượng sử dụng.
  2. Module chứa nước nóng: Gồm các bồn chứa nước sẽ được sử dụng để cung cấp, dự trữ lượng nước nóng nhất định cho đối tượng sử dụng. Các bồn chứa nước nóng có thể tích hợp với các thiết bị gia nhiệt gián tiếp.
  3. Module trao đổi nhiệt gián tiếp: Chức năng chính là dụng đảm bảo nguồn nước được gia nhiệt không sinh cáu cặn, không bám cáu cặn vào các thiết bị gia nhiệt, đảm bảo vệ sinh nước cấp, tránh được tắc nghẽn các module gia nhiệt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị trong hệ thống.
  4. Nguồn năng lượng phụ trợ: Tận dụng nguồn nhiệt dư thừa, làm giảm tối đa năng lượng cần cung cấp cho hệ thống, giảm chi phí vận hành cho hệ thống.
  5. Vòng tuần hoàn nước nóng tự động: Đây là thiết kế nhằm giúp lượng nhiệt được phân bổ một cách đều đặn tránh tình trạng nước nóng không thể tuần hoàn, mất cân bằng nóng và lạnh, quá nóng cho các đối tượng sử dụng đầu nguồn nước, quá lạnh cho các đối tượng cuối nguồn nước.

 

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng- máy bơm nhiệt Heat Pump

 

Người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay. +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

zalo icon