Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Megasun chính hãng tại Hải Phòng

Máy nước nóng năng lượng không khí Megasun chất lượng giá tốt nhất tại Hải Phòng

 

Máy nước nóng năng lượng không khí - bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%. Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của bình nước nóng sau bình điện, gaz, năng lượng mặt trời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao

Thời tiết miền Bắc đang dần chuyển sang những ngày lạnh giá. Do đó, nhu cầu tìm mua những thiết bị cung cấp nước nóng như: bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời hay máy bơm nhiệt Heat Pump,.. đang là xu thế chung của tất cả mọi người để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng trong gia đình. Máy bơm nhiệt Megasun chuyên dùng cho các hộ gia đình đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Máy bơm nhiệt Heat Pump Megasun là dòng sản phẩm máy nước lóng năng lượng không khí chuyên cung cấp nước nóng. Máy dùng điện nhưng tuyệt đối an toàn cho người sử dụng có khả năng tiết kiệm điện từ 70 - 80% do hiệu suất thiết bị đạt tới 400% so với các thiết bị thông thường. Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của bình nước nóng sau bình điện, gaz và năng lượng mặt trời. Vì vậy, máy bơm nhiệt heat Pump đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của những dòng máy trước đó để mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.
Công ty TNHH SX MEGASUN là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ứng dụng năng lượng mặt trời ứng dụng trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới công nghệ nhằm mang lại các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu, Megasun đã cho ra đời dòng máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Megasun chính hãng tại Hải Phòng - Ảnh 1

 

Một số ưu điểm của máy bơm nhiệt Megasun

  • Thân thiện với môi trường do sử dụng điện để hoạt động nên không sinh ra khí thải độc hại như các loại máy dùng gaz, xăng
  • Sử dụng nguồn nhiệt năng được hấp thụ từ không khí giúp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhiên liệu
  • An toàn với người sử dụng, hạn chế hoàn toàn tình trạng rò rỉ và giật điện như những dòng máy nóng lạnh thông thường
  • Vận hành tự động, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng
  • Lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng, thuận tiện, đơn giản và có độ bền cao
  • Tiêu tốn điện năng thấp, chỉ bằng 20% so với các dòng máy nước nóng sử dụng điện có cùng dung tích khác
  • Nhiệt độ nước nóng đầu ra luôn đạt trên 60 độ C
  • Máy có nhiều dung tích từ 100 - 1000 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các gia đình 
  • Có thể sử dụng với nhiều mô hình như: trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,..
  • Ngoải ra, máy bơm nhiệt Megasun còn có khả năng làm sạch không khí và làm mát môi trường xung quanh tương đương với 40 cây xanh. Vì vậy sẽ góp phần giảm thiểu lượng khí thải carbon ra môi trường, giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động như hiện nay.

Hiện nay, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Xanh Xanh nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm nhiệt MEGASUN tại Hải Phòng với nhiều dung tích và mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, bể bơi,..  Thông thường, giá máy bơm nhiệt heat pump gia đình sẽ có giá dao động từ 30 - 60 triệu tùy thuộc vào công suất của máy.
 

zalo icon