Phân phối máy bơm nhiệt Megasun tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt Megasun chính hãng - giá tốt tại Hải Phòng

Hotline: 0902.045.868 

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng – bơm nhiệt heat pump hay còn gọi là máy bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Hiện nay có rất nhiều biện pháp để gia nhiệt làm nóng nước, ngoài sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì máy bơm nhiệt Megasun là giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Megasun giá tốt nhất tại Hải Phòng

Phân phối máy bơm nhiệt Megasun tại Hải Phòng - Ảnh 1

 

MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT MEGASUN VỚI 3 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy nước nóng bơm nhiệt thiết kế thanh lịch & hiệu quả

Kiểu dáng cuốn hút cho phép đặt thiết bị trong không gian mở của phòng dụng cụ hoặc tầng hầm, giảm chi phí thiết kế trang trí lại gian phòng. Tùy thuộc vào điều kiện bên ngoài mà chi phí vận hành có thể giảm đến 25% so với máy nước nóng dùng điện và có thể dùng ở các khu vực mà không phù hợp sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng bơm nhiệt Megasun thân thiện môi trường và an toàn hơn.

Không tạo ra các khi thải độc hại như việc đốt cháy dầu, than hoặc khí tự nhiên. Không có nguy cơ ngộ độc CO ( Carbon monoxide). Tránh được việc tiếp xúc trực tiếp giữa điện và nướcm gảm khả năng cháy nổ và bị điện giật.

Máy nước nóng bơm nhiệt Megasun dễ dàng vận hành và lấy nhiệt từ nhiều nguồn.

Thiết bị có chức năng hẹn giờ tắt và cho phép cài đặt nhiệt độ nước, tùy thuộc vào vị trí bộ trao đổi không khí, nhiệt có thể lấy từ môi trường bên ngoài, từ mái vòm lấy sang, sân thượng, hoặc từ khu vực nóng do bóng đèn công nghệ tạo ra. Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu CE, RoHS.

 

Đặc điểm của máy nước nóng bơm nhiệt- bơm nhiệt heat pump:

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.

  •  Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.

  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.

  • Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.

  •  Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).

  •  Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.

  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

 

zalo icon