Solahart 180L Premium L – Máy nước nóng hàng đầu trong thời đại ngày nay tại Hải Phòng

Solahart 180L Premium L - dòng máy nước nóng cao cấp đến từ Australia.

Solahart 180L Australia – sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart của Úc được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao đến từ Châu Âu. 

phan-phoi-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart-180l-TAI-HAI-PHONG

Máy có thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả. Mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập, sức nén bề mặt lên đến 10.000PSI gấp 3 lần so với độ bền của kính thông thường, đồng thời có khả năng chống trầy xước.

Bồn Solahart chịu được áp lực cao, áp lực tối đa lên đến 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh.

Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. Các dòng máy khác phải sử dụng bồn phụ rất hay trào nước hoặc nước xuống không có áp lực nên rất yếu.

Ruột bồn được bao phủ lớp tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn, các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn. Thanh magie nằm giữa lòng máy có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước.

Lớp vỏ bình chứa Solahart Premium 180L là Stucco Aluminium, tất cả bình chứa Solahart đều sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ. Nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động và trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy Solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

Solahart 180L Australia sản xuất tấm thu nhiệt với kính cường lực gia cố chống vỡ, mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. 

TẠI SAO MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAHART LẠI TỐT

SIÊU BẢO VỆ

Lớp tráng men xanh cobalt hàng đầu trong ngành được thiết kế đặc biệt cho nhiệt độ cao.

  • may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

CÔNG NGHỆ HÀN MỚI

Công nghệ hàn Laser chính xác đảm bảo tất cả các hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Solahart.

QUY TRÌNH SƠN MỚI

Công nghệ máy ứng dụng châu Âu cho độ dày men đồng nhất.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

CÔNG NGHỆ NUNG MỚI

Bước cuối cùng trong quy trình đảm bảo kiểm soát nhiệt độ ổn định để lớp men bám tối ưu.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

KÍNH CƯỜNG LỰC ĐỘ BỀN CAO

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được chế tạo để dùng lâu dài và không dựa vào chân không cho việc hoạt động.

Có những hệ thống Solahart đã dùng hơn 20 năm và vẫn hoạt động, cung cấp nước nóng mỗi ngày.

Nguyên lý hoạt động của Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 180L đối lưu nhiệt lắp trên mái nhà

Với nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, sẽ thật tuyệt vời khi tạo ra nước nóng từ nguồn năng lượng miễn phí này. Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 180L, bạn có thể tiết kiệm đáng kể việc sử dụng năng lượng và giảm lượng khí thải nhà kính. Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart 180 L sử dụng một loạt các công nghệ để cung cấp các giải pháp nung nóng nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho mọi vùng khí hậu của chúng ta.

Hệ thống bình chứa lắp cố định trên mái nhà của Solahart tiết kiệm không gian tối ưu và mang đến sự đơn giản thanh lịch, điều này càng mang đến hiệu quả cao và đáng tin cậy. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có bình chứa được lắp trên mái nhà, sử dụng nguyên lý Đối Lưu Nhiệt để thu nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước nóng của bạn. Nguyên lý Đối Lưu Nhiệt dựa trên hai hiện tượng xảy ra tự nhiên:

  • Vật tối hấp thụ nhiệt
  • Nước nóng dâng lên cao

Bộ thu năng lượng mặt trời Solahart được phủ một bề mặt hấp thụ nhiệt. Lớp phủ này hấp thụ năng lượng từ các tia mặt trời và làm nóng chất lỏng trong các bộ thu. Khi chất lỏng nóng lên, nó dâng lên phía trên các tấm thu nhiệt và vào bình chứa để thay thế chất lỏng mát hơn và chất lỏng mát hơn này được cấp vào bên dưới các tấm thu nhiệt để quá trình được lặp lại.

Theo đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart liên tục hấp thụ năng lượng của mặt trời để tiết kiệm tối đa năng lượng của bạn. Với hệ thống đối lưu nhiệt Solahart, bạn có thể chọn bộ  làm nóng nước bổ sung bằng điện hoặc gas được lắp bên trong bình chứa để đảm bảo bạn luôn có nước nóng sử dụng, ngay cả trong những ngày nhiều mây.

Địa chỉ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

zalo icon