SOLAHART - MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẤM PHẲNG TỐT NHẤT 2023.

TẠI SAO NÊN CHỌN SOLAHART -MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẤM PHẲNG

Khi nói đến chất lượng, hiệu quả và độ tin cậy lâu dài, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở Solahart. Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao đến từ Châu Âu với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời với nhiều hệ thống phân phối trên toàn thế giới.

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ, tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. Tấm phẳng thu nhiệt được chế tạo để dùng lâu dài và không dựa vào chân không cho việc hoạt động. Tất cả bình chứa Solahart được chế tạo từ thép mềm tăng cường lớp tráng men bảo vệ, phù hợp với nhiều ứng dụng hơn thép không gỉ. 

Có những hệ thống năng lượng mặt trời Solahart đã dùng hơn 20 năm và vẫn hoạt động tốt, cung cấp nước nóng mỗi ngày. Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn và bền bỉ nhất mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Dòng máy Sunheat Solahart

Sản phẩm Solahart Sunheat là một máy nước nóng năng lượng mặt trời do Úc thiết kế và được phát triển đặc biệt để cung cấp nước nóng nhờ nguồn năng lượng mặt trời ở các khu vực thu được bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao. Thiết bị hấp thụ bức xạ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng. Khi nước được gia tăng nhiệt độ nó sẽ dâng lên và di chuyển vào bình chứa để thay thế cho nước mát hơn trong bình chứa. Nước mát hơn này sau đó đi ngược xuống tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Bình chứa có lớp tráng men để tăng cường bảo vệ và có anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ bình chứa. Dòng máy Sunheat cũng sử dụng công nghệ thu nhiệt bằng tấm phẳng Solahart. Tấm phẳng Solahart được sản xuất với kính cường lực siêu chắc với khả năng chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không.

solahart-sunheat-180l

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Dòng Premium “L” Solahart

Máy có thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả. Mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập, sức nén bề mặt lên đến 10.000PSI gấp 3 lần so với độ bền của kính thông thường, đồng thời có khả năng chống trầy xước.

phan-phoi-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart-180l-TAI-HAI-PHONG

Bồn Solahart chịu được áp lực cao, áp lực tối đa lên đến 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh.

Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. Các dòng máy khác phải sử dụng bồn phụ rất hay trào nước hoặc nước xuống không có áp lực nên rất yếu.

Ruột bồn được bao phủ lớp tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn, các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn. Thanh magie nằm giữa lòng máy có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước.

Lớp vỏ bình chứa Solahart Premium 180L là Stucco Aluminium, tất cả bình chứa Solahart đều sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ. Nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động và trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy Solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

Solahart 180L Australia sản xuất tấm thu nhiệt với kính cường lực gia cố chống vỡ, mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn ống thủy tinh chân không. Tất cả ống thu nhiệt thủy tinh chân không phải chịu sự suy giảm hoạt động do mất chân không. 

Mua sản phẩm máy nước nóng Solahart Sunheat chính hãng tại đâu Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

zalo icon