Solahart Streamline- Hệ Thống Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Kiểu Tách Rời

Solahart Streamline là hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào ?

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời kiểu tách rời Solahart Streamline được thiết kế để cung cấp đến bạn sự linh hoạt tối đa về vị trí lắp đặt. Tấm thu nhiệt Solahart hiệu suất cao thiết kế tinh tế và tối giản được gắn trên mái nhà, trong khi bình chứa được đặt tách biệt ở mặt đất. Dòng máy có tích hợp gia nhiệt điện thậm chí có thể được lắp đặt bên trong nhà của bạn. Điều này giảm thiểu tác động trực quan của việc sử dụng năng lượng mặt trời, đồng thời tối đa hóa khả năng tiết kiệm từ mặt trời.

Solahart-Streamline

Dung Tích của Solahart Streamline

Hệ thống Năng Lượng Mặt Trời kiểu tách rời Solahart có các dung tích 270 lít, 320 lít và 410 lít để đảm bảo nước nóng cung cấp cho mọi hộ gia đình

Tùy chọn lắp đặt cho hệ thống Solahart Streamline

Với các tùy chọn lắp đặt cho mái bằng và mái nghiêng; thông hơi và chịu áp cao, Solahart có giải pháp phù hợp cho mọi điều kiện.

Solahart-Streamline

Các Thuộc Tính Chính của hệ thống Solahart Streamline

HIỆU SUẤT TỐI ƯU

Ở những khu vực có bức xạ năng lượng mặt trời trung bình không có đóng tuyết

Thích hợp nhất cho các khu vực nhận được mức độ bức xạ mặt trời từ trung bình đến cao và không bị ảnh hưởng điều kiện băng giá.

BÌNH CHỨA TRÁNG MEN SỨ

Tối thiểu chi phí bảo trì, tối đa tính năng bảo vệ sản phẩm

Đạt được hiệu quả chống ăn mòn tối ưu cho bình chứa nhờ lớp tráng men chất lượng cao đã được kiểm chứng. Hiệu quả bảo vệ bổ sung được tăng cường nhờ thanh anode bên trong bình chứa.

HỆ THỐNG NĂNG LƯỢNG TÁCH RỜI

Tối thiểu tác động trực quan của việc sử dụng năng lượng mặt trời
Máy nước nóng năng lượng mặt trời kiểu tách rời của Solahart được thiết kế để cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối đa về vị trí lắp đặt, đồng thời tối thiểu tác động trực quan và tối đa hóa khả năng tiết kiệm bằng việc sử dụng năng lượng mặt trời.

 

Các tính năng chính của hệ thống Solahart Streamline

Hệ thống năng lượng mặt trời kiểu tách rời Streamline có sẵn các tấm thu nhiệt 'L' của Solahart để hấp thụ bức xạ mặt trời và truyền nhiệt vào nước. Tấm thu nhiệt L với bề mặt hấp thụ bằng nhôm sơn tĩnh điện màu đen cung cấp giải pháp tiết kiệm phù hợp ở các khu vực có lượng bức xạ năng lượng mặt trời từ thấp đến cao.

Năng lượng mặt trời được truyền trực tiếp vào nước khi nó di chuyển qua các tấm thu nhiệt bằng một bơm tuần hoàn và nước nóng được lưu trữ trong bình chứa MDV lắp trên mặt đất. Bộ gia nhiệt tăng cường được tích hợp sẵn bên trong bình chứa để đảm bảo cung cấp nước nóng trong thời gian năng lượng mặt trời yếu hoặc không nắng. Ngoài ra, hệ thống có thể được lắp đặt như một máy nước nóng sơ cấp khi kết hợp với máy nước nóng gia nhiệt bằng ga của Solahart.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời kiểu tách rời hoạt động như thế nào

Với các hệ thống kiểu tách rời mạch hở, nước được luân chuyển từ bình chứa trên mặt đất qua các tấm thu nhiệt bằng một loại bơm gọi là 'bơm tuần hoàn'. Khi mặt trời làm nóng nước trong các tấm thu nhiệt, sự gia tăng nhiệt độ sẽ kích hoạt bơm tuần hoàn. Bơm tuần hoàn bật bất cứ lúc nào khi nước trong tấm thu nhiệt nóng hơn nước trong bình chứa. Bơm tuần hoàn luân chuyển nước nóng hơn từ các tấm thu nhiệt qua ống nóng đến bình chứa và nước mát hơn từ bình chứa được tuần hoàn đến các tấm thu nhiệt thông qua ống lạnh để tiếp tục được làm nóng bằng năng lượng mặt trời.

Quá trình này tiếp diễn trong khi năng lượng mặt trời có sẵn và nước trong bình chứa cần được làm nóng. Bơm tuần hoàn sẽ ngừng hoạt động khi nhiệt độ nước trong bình chứa vào khoảng 70°C đến 75°C.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời kiểu tách rời Solahart 272MLV được thiết kế để lắp đặt như một máy nước nóng năng lượng mặt trời thường với bộ gia nhiệt tăng cường được kết nối với nguồn điện, tuy nhiên, nó có thể được lắp đặt nối tiếp với thiết bị gia nhiệt trực tiếp hoặc bình gia nhiệt lưu trữ. Nếu được lắp đặt nối tiếp với một thiết bị gia nhiệt, thì bộ gia nhiệt tăng cường của nó sẽ không được kết nối với nguồn điện.

Mua sản phẩm máy nước nóng Solahart Streamline chính hãng tại đâu Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tách rời Solahart Streamline chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

zalo icon