Sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump trong sản xuất kinh doanh

Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại Hải Phòng

 

Nước nóng cho công nghiệp là giải pháp hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Sản xuất nước nóng không tốn nhiều nhiên liệu, miễn phí từ thiên nhiên ban tặng, tiết kiệm chi phí sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Hệ thống nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt Heat Pump sử dụng công nghệ bơm nhiệt dùng cho công nghiệp phải được cung cấp & lắp đặt bởi công ty chuyên nghiệp để bảo đảm đáp ứng tốt ít nhất 3 tiêu chí: Hiệu quả kinh tế - Chủ động nhiệt độ & công suất theo yêu cầu - Ít bảo trì, khi cần phải được đáp ứng nhanh. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump trong sản xuất kinh doanh - Ảnh 1

Sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump trong sản xuất kinh doanh - Ảnh 2

Lợi ích khi sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm heatpump

 

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là hệ thống bình nước nóng hiện đại, vì vậy đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nên được nhiều người lựa chọn:

– Độ bền của hệ thống cao, không lo bị cháy bình chứa như bình nước nóng truyền thống.

– Chi phí hoạt động cho hệ thống thấp, giúp tiết kiệm chi phí

– Được sử dụng nguồn nhiệt miễn phí, thân thiện với môi trường

– Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng: sử dụng loại máy nước nóng này còn làm hạn chế phung phí năng lượng. Để làm nóng hơi nước có thể sử dụng các thiết bị như máy sưởi, điều hòa, lò sưởi, quạt sưởi… Vào mùa hè hệ thống sẽ tạo ra hơi nước mát làm thay thế cho điều hòa nhiệt độ và có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với gia đình, thuận tiện cho mùa đông.

– Dễ dàng lắp đặt cũng như gỡ bỏ hệ thống đơn giản nên khi thiết kế ngôi nhà có thay đổi cũng không sợ phải mua hệ thống mới hay bị hỏng hóc.

zalo icon