Thay cánh quạt gió và mô tơ quạt gió ( Fan Motor ) cho Heat Pump tại Hải Phòng

Thay cánh quạt và motor quạt cho bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hải Phòng

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

Quạt gió là một trong những bộ phận rất quan trọng của hệ thống bơm nhiệt, nhà sản xuất tạo ra nó như một nhân tốt góp phần giúp hệ thống bơm nhiệt hoạt động ổn định và trơn tru.

Một trong những sự cố hay gặp nhất của  bơm nhiệt Heat Pump khi hoạt động đó là hiện tượng hỏng cánh quạt gió và motor quạt ở bơm nhiệt 

Thay cánh quạt cho bơm nhiệt Heat Pump

  • Cánh quạt gió của máy bơm nhiệt có tác dụng tản nhiệt cho chất tải lạnh thông qua dàn nóng. Không khí bên ngoài được quạt gió hút nóng qua dàn nóng khiến cho nhiệt độ của dàn nóng giảm xuống. bơm nhiệt bị hỏng cánh quạt cục nóng gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới chất lượng của máy làm máy không tỏa được nhiêt máy nén dẫn đến bơm nhiệt chạy đóng ngắt liên tục và không mát.
  • Chỉ một va chạm nhỏ có thể làm cánh quạt bị vỡ, bị nứt, bị gẫy cánh… Hiện tượng cục nóng bơm nhiệt kêu ồn, bị rung lắc… nguyên nhân là do thợ lắp đặt bơm nhiệt bắt không chặt các điểm ốc vít cũng khiến cánh quạt cục nóng bơm nhiệt nhanh hỏng.

canh-quat-motor-quat-may-bom-nhiet-heat-pumpcanh-quat-motor-quat-may-bom-nhiet-heat-pump

Thay motor quạt cho bơm nhiệt 

Khi xác định motor quạt bị hỏng cần thay thế hãy liên hệ ngay với Xanh Xanh để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chính xác và tư vấn cho bạn phương pháp khắc phục hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi báo giá trước khi thực hiện dịch vụ. Trong trường hợp phải thay thế motor quạt dàn nóng bơm nhiệt, để chắc chắn mua đúng mô tơ quạt cho bơm nhiệt, chúng tôi sẽ thay thế đúng loại hoặc mua loại có kích thước tương tự.

Cung cấp và thay thế linh kiện Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hải Phòng

Xanh Xanh luôn có đủ các thiết bị máy móc, linh kiện thay thế cho các model máy bơm nhiệt Heat Pump trên thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao đáp ứng được các lỗi sự cố khó khăn của máy bơm nhiệt.
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

 Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại các hãng Máy bơm nhiệt nước nóng (Heat Pump) của các hãng Green Heat, Solahart, - Atlantic -Megamaxx - Audsun - A.o.Smith- H'strong - Taichi - Ferroli – Jiko – Megasun… Kho hàng chúng tôi luôn có sẵn các loại linh kiện bơm nhiệt như: block bơm nhiệt, tụ máy nén bơm nhiệt, tụ quạt, bộ lọc, phin lọc, quạt dàn nóng, quạt dàn lạnh, cảm biến nhiệt, cảm biến áp suất gas, cục nóng, điều khiển bơm nhiệt, thermostat bơm nhiệt, rơ le, mắt nhận bơm nhiệt, cánh vẫy gió bơm nhiệt, biến áp nguồn, vi mạch điều khiển…

Đặc biệt công ty có bán quạt gió và mô tơ quạt bơm nhiệt và sửa chữa bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, thành phố Hà Nội v.v.v

 

linh-kien-heat-pump-gia-tot-tai-hai-phong

linh-kien-heat-pump-gia-tot-tai-hai-phong

zalo icon