Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng tại Hà Nội

 

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hà Nội chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng tổng (trung tâm )bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hà Nội

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.  Thiết kế lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng tại Hà Nội với máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. 

 

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Ảnh 1

Khái niệm về hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump

Nước nóng trung tâm là một hệ thống gồm máy làm nóng nước bằng dây đốt, các rơ le cảm biến, van điều chỉnh và cầu dao an toàn. Ưu điểm của nó là không cần dùng bình chứa, sản xuất nước nóng nhanh sau vài phút và công suất lớn (>500l/ngày).

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Ảnh 2

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump

  • Nước lạnh lấy từ bể nước tổng được cấp vào máy bơm nhiệt – HeatPump
  • Nước lạnh đi qua HeatPump sẽ được làm nóng lên đến 600độC để cấp cho hệ thống trung tâm
  • Nước nóng 600độC ở hệ thống trung tâm sẽ được cấp vào các đường ống của khách sạn, nhà hàng, bể bơi….

Ưu điểm của máy nước nóng tổng Heat Pump

  1. Cung cấp lượng nước nóng lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng
  2. Thời gian sản xuất nhanh, chỉ cần vài phút
  3. Tiết kiệm năng lượng
  4. An toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện
  5. Hoạt động bền bỉ lâu dài, ổn định và đáng tin cậy

 

Ứng dụng của máy nước nóng tổng Heat Pump

  • Biệt thự, nhà ở, nhà nghỉ hoặc các nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn > 500l/ngày
  • Khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện
  • Bể bơi (duy trì nhiệt độ bể bơi vào mùa đông)
  • Hiệu giặt ủi công suất lớn,
zalo icon