Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hưng Yên

Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng tại Hưng Yên

 

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Chúng tôi- CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hưng Yên

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hưng Yên. Chúng tôi nhận lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận như Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt - máy nước nóng tổng tại Hưng Yên đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hưng Yên CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hưng Yên CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

 

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hưng Yên - Ảnh 1

Khái niệm về hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump

Nước nóng trung tâm là một hệ thống gồm máy làm nóng nước bằng dây đốt, các rơ le cảm biến, van điều chỉnh và cầu dao an toàn. Ưu điểm của nó là không cần dùng bình chứa, sản xuất nước nóng nhanh sau vài phút và công suất lớn (>500l/ngày). Máy bơm nhiệt nước nóng không khí (Heatpump) tận dụng được nguồn nhiệt từ tự nhiên tạo ra nước nóng nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với cách làm nóng truyền thống từ điện, ga hay dầu…

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hưng Yên - Ảnh 2

 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump

  • Nước lạnh lấy từ bể nước tổng được cấp vào máy bơm nhiệt – HeatPump
  • Nước lạnh đi qua HeatPump sẽ được làm nóng lên đến 600độC để cấp cho hệ thống trung tâm
  • Nước nóng 600độC ở hệ thống trung tâm sẽ được cấp vào các đường ống của khách sạn, nhà hàng, bể bơi….

Ưu điểm của máy nước nóng tổng Heat Pump

 

→Với mỗi gia đình có từ 2-4 phòng tắm tương đương với 2-4 thiết bị làm nóng trong nhà tắm như vậy lượng tiêu thụ điện năng là rất lớn và tăng cao tỷ lệ rủi do của thiệt bị điện như hở điện, thậm chí chập cháy.

→ Thời gian chờ làm nước nóng của thiệt bị là rất lâu, đặc biệt là mùa đông gây lãng phí thời gian.

→ Tốn kiếm điện năng.

→ Khi cần sử dụng lượng nước nóng cho bồn Sục thì thiết bị làm nước nóng trong phòng tắm trở lên yếu đuối.

Tuy nhiên, với hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump

→ Chỉ cần duy nhất một máy bơm nhiệt cho hệ thống nước nóng của hộ gia đình.

→ Có ngay nước nóng khi cần thiết.

→ Công suất sinh nhiệt gấp 4 lần tiết kiệm điện năng.

→ Cung cấp 1 lượng nước nóng lớn , đặc biệt ưu thích với phòng tắm có bồn sục.

 

 

Ứng dụng của máy nước nóng tổng Heat Pump

  • Biệt thự, nhà ở, nhà nghỉ hoặc các nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn > 500l/ngày
  • Khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện
  • Bể bơi (duy trì nhiệt độ bể bơi vào mùa đông)
  • Hiệu giặt ủi công suất lớn,
zalo icon