Thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump - hệ thống máy nước nóng trung tâm tại Hà Nội

 

Hệ thống nước nóng trung tâm cho heat pump ngày nay rất được ưu chuộng và sử dụng nhiều công trình xây dựng hệ thống dành cho tòa nhà, các trung cư khu sesort. Bởi khi bạn sử dụng hệ thống nước nóng có rất nhiều tính ưu việt của như: Cung cấp cho cả hệ thống tòa nhà không cần phải lắp đặt nhiều máy nước nóng cho tòa nhà, không những vậy nó an toàn tuyệt đối không sợ bị rò rỉ điện, tiết kiệm đến 90% điện năng so với bình nước nóng khác, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định cao ...Với lượng nước nóng cung cấp cho mọi tòa nhà, khu nghỉ mát đảm bảo lượng nước nóng từ máy bơm nhiệt ALL IN ONE , máy bơm nhiệt Green Heat, máy bơm nhiệt Jiko v.v.v liên tục cung cấp cho người sử dụng

Hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng  hiệu quả , an toàn . Công suất hoạt động từ 500 lít/ngày trở lên. 

Máy bơm nhiệt mới du nhập vào nước ta nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.  Vậy địa chỉ nào chuyên lắp đặt máy bơm nhiệt ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng? Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá. 

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội giá rẻ chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật mà Xanh Xanh mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ đó, đông đảo các công trình của doanh nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bể bơi, trường học, bệnh viện, spa... đã lựa chọn chúng tôi.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy bơm nhiệt ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hà Nội hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

Thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm chuyên nghiệp tại Hà Nội - Ảnh 1

Hình ảnh Máy bơm nhiệt Greenheat RB- GHKF-3PU

 

 

Thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm chuyên nghiệp tại Hà Nội - Ảnh 2

 

Ứng dụng hệ thống nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt Heat Pump

 +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

Hình ảnh lắp đặt máy bơm nhiệt tại Khách sạn Liberty- Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng với 100% khách hàng của khách sạn là các chuyên gia người Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

Hệ thống nước nóng trung tâm bao gồm

1  Máy ra nhiệt heat pump.

2  Máy bơm tuần hoàn.

3  Bơm hồi.

4  Bình bảo ôn.

5 Cảm biến nhiệt hồi.

6  Cảm biến nhiệt độ nước trong bồn.

7  Máy bơm tăng áp.

8  Van điện từ.

9  Máy bơm cấp nước bù.

10  Thiết bị vật tư  đấu nối.

zalo icon