Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Quảng Ninh

Lắp đặt Hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump cao cấp giá tốt nhất tại Quảng Ninh

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Quảng Ninh - Ảnh 1

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp giải pháp tư vấn, lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cao cấp uy tín chuyên nghiệp tại Quản Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump cao cấp và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng trước đây. Đây chính là một trong những xu hướng gia nhiệt nước nóng phổ biến hiện nay.

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Quảng Ninh - Ảnh 2

 

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Quảng Ninh - Ảnh 3

MÁY BƠM NHIỆT HEAT PUMP VÀ ƯU ĐIỂM

 

Máy bơm nhiệt heat pump ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang đến cho người sử dụng. Bạn đã từng nghe đến máy bơm nhiệt heat pump nhưng không biết máy bơm nhiệt heat pump là gì? Ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump?

Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá.  Những thiết bị máy nước nóng trước kia vừa tốn điện, vừa không đủ an toàn khiến nhiều gia đình bối rối, muốn tìm kiếm và chuyển sang máy nước hóng thế hệ mới khác. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đó thì một loại thiết bị mới là máy bơm nhiệt heat pump chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Ưu điểm của máy Heat Pump

 

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt - máy nước nóng tổng tại Quảng Ninh đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump tại Quảng Ninh CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy bơm nhiệt tại Quảng ninh bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệt chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.

 

Ứng dụng của máy Heat Pump

  • Biệt thự, nhà ở, nhà nghỉ hoặc các nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn > 500l/ngày
  • Khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện
  • Bể bơi (duy trì nhiệt độ bể bơi vào mùa đông)
  • Hiệu giặt ủi công suất lớn,

 

MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT VẬN HÀNH NHƯ SAU:

 

Theo đúng tên gọi của thiết bị, máy bơm nhiệt chính là thiết bị được sử dụng để chuyển nhiệt từ nơi này sang nơi khác, nguyên lý máy bơm nhiệt đúng như máy bơm nước vậy, chỉ khác nhau ở tác nhân vận chuyển. Máy bơm nước là sử dụng lực ly tâm từ cánh bơm để đẩy nước từ nơi này sang nơi khác qua đường ống dẫn, còn máy bơm nhiệt sử dụng môi chất lạnh để truyền dẫn nhiệt từ nơi này sang nơi khác, tức là môi chất hấp thụ nhiệt từ nơi này để mang đến nơi khác xả nhiệt ra ngoài thông qua đường ống dẫn môi chất, lưu ý rằng môi chất chỉ là tác nhân truyền dẫn và được tuần hoàn liên tục trong hệ thống ống dẫn.

Hình ảnh sau là nguyên lý của máy bơm nhiệt dạng cơ bản và được sử dụng rất nhiều trong thực tế, thiết bị được biết đến nhiều nhất đó chính là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều, mùa hè làm mát, mùa đông sưởi ấm. Máy bơm nhiệt còn gọi là heat pump và chúng ta thường nghĩ chúng chỉ được áp dụng cho các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại…tuy nhiên trong thực tế cả dân dụng và sản xuất đều có rất nhiều thiết bị áp dụng nguyên lý máy bơm nhiệt này.

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Quảng Ninh - Ảnh 4

 

Trong thực tế có rất nhiều ứng dụng của máy bơm nhiệt, bởi đây là một trong những nguyên lý tạo nhiệt và truyền nhiệt mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống và sản xuất công nghiệp. 

  • Trong dân dụng: Các thiết bị ứng dụng nguyên lý máy bơm nhiệt phổ biến như các loại điều hòa, máy giặt sấy, tủ lạnh, tủ đông, kho lạnh, điều hòa trung tâm, hệ thống sưởi ấm hồ bơi….
  • Trong sản xuất công nghiệp: rất nhiều thiết bị sấy khô hiện nay đã áp dụng bơm nhiệt bởi công nghệ này mang đến hiệu quả sấy cao, tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với tạo nhiệt điện trở hay sấy than củi…Các dòng máy sấy sử dụng nguyên lý máy bơm nhiệt như máy sấy lạnh, máy sấy bơm nhiệt, máy sấy thăng hoa, ….trong đó các loại máy sấy trên là phổ biến nhất.

Máy nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 bộ phận chính: máy sấy, máy nén, dàn ngưng tụ và van tiết lưu. Môi chất dễ bay hơi luân chuyển trong làm nhiệm vụ vận chuyển nhiệt lượng từ môi trường không khí cung cấp đến nơi cần sử dụng.

+ Máy bơm thu nhiệt lượng từ không khí để làm nóng môi chất (lúc này ở dạng hơi, áp suất thấp, nhiệt độ khoảng 10 độ C) và vận chuyển môi chất này tới máy nén.
+ Môi chất sẽ được nén để tăng nhiệt độ (lên khoảng 80 độ C).
+ Môi chất ở nhiệt độ cao này được chuyển tới dàn ngưng tụ để ngưng tụ thành chất lỏng. Lúc này, nhiệt được giải phóng để làm nóng nước
+ Lúc này, môi chất ở trạng thái lỏng, áp suất cao sẽ đi qua van tiết lưu về lại máy sấy. Sau đó, nó được sấy thành luồng môi chất mới (ở dạng hơi, áp suất thấp) và mang theo nhiệt lượng thu từ môi trường không khí tiếp tục một chu trình mới.

+ Nguồn nhiệt năng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng, ngày hay đêm.
+ Điện năng tiêu thụ là không đáng kể so với các loại bình đun nước nóng cùng dung tích ( chỉ bằng 1/4 ).
+ An toàn tuyệt đối khi sử dụng ( do không dùng thanh điện trở để gia nhiệt).
+ Thuận tiện khi lắp đặt ở mọi vị trí: sân thượng, ban công, trong mái tum…
+ Giữ nhiệt 80h, có chức năng hồi nước từ đường ống về bình chứa: Khách hàng có thể sử dụng nước nóng bất cứ khi nào mà không cần phải chờ đợi.
+ Bình chứa thiết kế chịu áp lực: nước nóng ra có áp khỏe ( bình năng lượng mặt trời không chịu áp).
+ Tuổi thọ lâu bền từ 18 – 20 năm giúp người dùng tối ưu hóa lợi ích sử dụng.
+ Phạm vi sử dụng rộng rãi: từ công trình dân dụng đến các dự án công nghiệp ( trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy chế biến, căngtin….)

zalo icon