Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt năng lượng từ không khí tại Hải Dương

Máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng từ không khí là gì?

Máy bơm nhiệt năng lượng không khí tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Việc sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump năng lượng không khí để cung cấp nước nóng phục vụ đời sống đã và đang ngày càng trở nên phổ biến. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, nên nhiều gia đình đã lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt HeatPump. Tuy nhiên sự tự do của thị trường khiến khách hàng khó khăn khi chọn lựa sản phẩm uy tín. Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt giá tốt tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng năng lượng không khí - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín tại Hải Dương . Hotline: 0902.045.868

Máy nước nóng Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hải Dương - Ảnh 2

Bơm nhiệt không khí là gì?

Ngày nay, bình nước nóng lạnh đã quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cung cấp nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà thiết bị này còn tạo cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Tuy nhiên, có một thực tế, đó là hầu hết các loại bình nước nóng lạnh trên thị trường đều sử dụng công nghệ cũ, nước được làm nóng nước bằng thanh gia nhiệt kim loại. Nguồn điện và dòng nước tiếp xúc trực tiếp với nhau rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hơn nữa, nhiều gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát, giặt quần áo thì có thể sẽ phải bật bình nóng cả ngày, tiêu tốn rất nhiều điện năng, chi phí tiền điện vì thế cũng tăng lên.

Chính từ những nhược điểm này mà người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng không khí Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay.

 

Ưu điểm của máy nước nóng tổng Heat Pump

Hệ thống gia nhiệt nước nóng từ máy năng lượng không khí heat pump là một hệ thống gồm các thiết bị kết hợp làm nóng nước bằng các dây đốt. Loại hệ thống nước nóng này không giống với các bình nước nóng truyền thống cần phải dùng bình chứa, nhưng chỉ sau vài phút là nước sẽ nóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên. Nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ được hấp thụ qua bộ trao đổi nhiệt của máy nước nóng bơm nhiệt, từ bộ trao đổi nhiệt Gas sẽ đưa nhiệt lượng này vào và truyền nhiệt lượng cho nước có nhiệt độ thấp hơn ở trong bồn bảo ôn. Như vậy máy nước nóng bơm nhiệt chính là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng nhờ vào nhiệt lượng môi trường xung quanh và máy nén của máy.

Máy bơm nhiệt tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

  • An toàn tuyệt đối về điện giật, bị bỏng do nhiệt độ quá cao.
  • Tiết giảm 60% chi phí so với các dòng máy nước nóng thông thường như: Bình nóng lạnh, Nồi hơi, Ga...
  • Thân thiện và bảo vệ môi trường.
  • Sang trọng, tiện nghi và ứng dụng cao: Không mất diện tích lắp đặt trong nhà tắm, nước nóng luôn có 24/24h, dung tích nước nóng không giới hạn...

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt năng lượng không khí - máy bơm nhiệt Heat Pump

Trong tự nhiên, nhiệt lượng di chuyển từ nhiệt độ cao tới thấp. Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat pump cho phép nhiệt lượng di chuyển theo chiều ngược lại mà chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ năng lượng cung cấp (từ điện, xăng…) Do đó máy bơm nhiệt Heat pump có thể vận chuyển nhiệt lượng lấy từ môi trường tự nhiên (như trong không khí, trong nước, trong đất, hoặc từ những hoạt động của con người như sản xuất công nghiệp hay sinh hoạt trong gia đình) tới một căn hộ hoặc một khu nhà cao tầng.

Về lý thuyết, nhiệt lượng được vận chuyển bởi máy bơm nhiệt Heat pump tới nơi cần cung cấp sẽ bằng nhiệt lượng lấy từ môi trường cộng với năng lượng dùng để chạy máy bơm. Một máy bơm nhiệt Heat pump chạy điện điển hình có công suất 100 kWh nhiệt lượng với chỉ từ 20-40 kWh điện năng tiêu thụ. Một số máy bơm nhiệt Heat pump dùng trong công nghiệp còn có thể đạt được hiệu năng lớn hơn, ví dụ như công suất 100 kWh chỉ tiêu thụ 3-10 kWh điện năng.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy bơm nhiệt Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 bộ phận chính: giàn làm mát, máy nén khí gas, bình chứa nước nóng bảo ôn, bộ cảm biến nhiệt.

Chất lỏng (dung môi) với sự luân chuyển nhiệt theo một vòng tuần hoàn khép kíp và sự tỏa nhiệt chiết xuất từ không khí xung quanh,

-     Áp suất và nhiệt độ của khí được tạo ra trong máy nén khí cho đầu ra có áp suất khí cao và nhiệt độ cao.

-     Nước lạnh được rút lên từ đáy bình chứa bằng bơm, nước đi đến bộ trao đổi nhiệt nằm trong bộ phận bơm nhiệt. Nhiệt năng được truyền từ dòng khí nóng vào nước và nước nóng sẽ dâng lên đỉnh bình.
   Quy trình sẽ tiếp tục từ trên xuống dưới cho đến khi nước trong bình chứa được nung nóng đến nhiệt độ yêu cầu.

may-bom-nhiet-heatpump-tai-quang-ninh

may-bom-nhiet-heatpump-tai-quang-ninh

Phân loại máy bơm nhiệt Heat Pump 

  1. Hộ gia đình
    Bạn biết đấy nếu như hộ gia đình có từ 2 nhà tắm, vệ sinh trở lên thì lượng tiêu thụ điện sẽ rất lớn, phải lắp nhiều thiết bị làm nóng gây tốn kém, hơn thế nữa lại mất an toàn trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng phổ thông sẽ cũ rất nhanh và dẫn đến hỏng hóc rất nguy hiểm cho người sử dụng.
    Nhưng Hệ thống gia nhiệt nước nóng từ máy năng lượng không khí heat pump thì lại khác, chỉ cần một máy bơm nhiệt thôi là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà của mình.
  2. Dùng trong các hộ kinh doanh và các công trình lớn như trường học, bệnh viện, chung cư…
    Đều hội tụ tất cả những yếu tố trên, sản phẩm này dùng trong những nơi kinh doanh sẽ rất có lợi. Khi mà những nơi này sử dụng lượng nước vô cùng lớn và nhiều, chỉ có máy bơm nhiệt Heat Pump mới hoàn toàn đáp ứng được.
    Các loại máy sử dụng ở trong những nơi này thì thường có công suất và nhiệt độ làm nóng cũng lớn hơn, có thể dùng để xông hơi hay khử trùng bình sữa trong trường học, bệnh viện.

Tùy vào độ lớn và tình hình sử dụng của từng công trình mà có thể lắp thiết bị có dung tích phù hợp.

Hiệu quả khi sử dụng máy bơm nhiệt năng lượng không khí tại Hải Dương

- Phù hợp với các công trình lớn, có nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng lớn như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà máy …

 - Công nghệ mới nhất: Công nghệ mới nhất sau các thế hệ máy nước nóng bằng than đá/ dầu diesel/ gas/ điện.

 - Tiết kiệm điện: Công nghệ máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump tiết kiệm điện từ 4-6 lần so với chạy bằng than đá/ dầu diesel/ gas/ điện.

 - An toàn khi sử dụng: Công nghệ làm nóng nước gián tiếp, tách biệt hoàn toàn nước với điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 - Kết hợp hoàn hảo với thái dương năng dàn công nghiệp để tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, máy bơm nhiệt công nghiệp là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides). Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu...

Địa chỉ chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hải Dương

Để đảm bảo gia đình luôn có đủ nước nóng sử dụng, bạn cần lựa chọn những loại máy có công suất phù hợp. Tùy thuộc vào các thành viên trong gia đình và diện tích không gian, vị trí lắp đặt. Máy bơm nhiệt hiện nay có các dòng sản phẩm từ 150L, 200L, 250L, 300L, 350L, 370L, 380L, 400L, 420L, 450L, 480L, 500L, 550L, 600L – 4000L…

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH chuyên tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị và triển khai thi công hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng công nghệ bơm nhiệt (heatpump) cho các công trình dân dụng như: biệt thự, căn hộ, khách sạn…

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hải Dương của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Thái Bình - Ảnh 2

Luôn tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới vào đời sống, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu với dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự và bể bơi 4 mùa
  • Xây dựng, hoàn thiện, lắp đặt thiết bị bể bơi 4 mùa và bể bơi vô cực
  • Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Mục tiêu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là trở thành một trong những công ty xây lắp và phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, trường học, bệnh viện, biệt thự, spa, resort, hộ dân dụng hàng đầu tại Hải Dương và các tỉnh miền Bắc. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump - máy bơm nhiệt không khí là giải pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Hệ thống gia nhiệt nước nóng từ máy năng lượng không khí heat pump chính hãng tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Hải Dương và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống gia nhiệt nước nóng từ máy năng lượng không khí heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Hotline: 0902.045.868

zalo icon