Tư Vấn Lắp đặt Máy Nước Nóng - Heatpump Trung tâm Gia Đình Tại Hưng Yên

Máy nước nóng bơm nhiệt cho gia đình là gì?

 

 

Máy bơm nhiệt hiện nay đang được đưa vào sử dụng trong gia đình mang nhiều ưu điểm hơn so với thiết bị nước nóng trước đây. Trong tự nhiên, nhiệt độ có xu hướng truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Vậy dùng cách nào thu thập, để kiểm soát và điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Người ta dùng máy bơm nhiệt (Heat Pump) gia đình để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn (không khí trong môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn (bình chứa nước nóng chẳng hạn) và ngược lại. Như vậy: bơm nhiệt là một thiết bị có sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ, điều chỉnh nhiệt độ và di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Máy nước nóng trung tâm Heat Pump loại gia đình là loại máy bơm nhiệt Heatpump này được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian để phù hợp lắp đặt trên tầng mái cho các biệt thự.  Máy bơm nhiệt có rất nhiều loại hiện nay máy bơm nhiệt đã được thiết kế nhỏ gọn sang trọng hơn phù hợp với cả gia đình và sử dụng cho cả công nghiệp sản xuất. Máy nước nóng bơm nhiệt của Xanh Xanh có các dòng sản phẩm đa dạng với dung tích từ 80 Lít đến 3000 Lít, đang được ứng dụng rộng rãi từ các căn hộ chung cư, nhà riêng, tới các nhà hàng, khách sạn, bể bơi, các khu nghỉ dưỡng… giúp giảm chi phí và đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống của mọi người. 

 

Máy bơm nhiệt hiện nay đã phổ biến ở các gia đình trên khắp cả nước trong đó Hưng Yên là một trong những tỉnh miền Bắc tiêu biểu có nhu cầu lắp đặt và sử dụng Máy bơm nhiệt . Tuy nhiên, tại Hưng Yên và nhiều tỉnh thành vẫn chưa có đại lý Máy bơm nhiệt vì vậy, để mua được Máy bơm nhiệt  chính hãng các gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, một phần bởi các chi tiết của máy nước nóng năng lượng mặt trời khá cồng kềnh khi vận chuyển cũng như lắp đặt, một phần lại không dám chắc chắn về chất lượng của sản phẩm tại đại lý mua hàng. 

Máy bơm nhiệt heat pump là sản phẩm cung cấp nước nóng thông dụng trong mỗi hộ gia đình. Đặc biệt đổi với các dịch vụ kinh doanh , như Xông hơi, Spa, nhà nghỉ…vv , Vậy chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt heat pump là bao nhiêu ? Loại nào chất lượng và tốt nhất.  Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá.

sTư Vấn Lắp đặt Máy Nước Nóng - Heatpump Trung tâm Gia Đình Tại Hưng Yên - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm cho heat pump ngày nay rất được ưu chuộng và sử dụng nhiều công trình xây dựng hệ thống dành cho tòa nhà, các trung cư khu sesort. Bởi khi bạn sử dụng hệ thống nước nóng có rất nhiều tính ưu việt của như: Cung cấp cho cả hệ thống tòa nhà không cần phải lắp đặt nhiều máy nước nóng cho tòa nhà, không những vậy nó an toàn tuyệt đối không sợ bị rò rỉ điện, tiết kiệm đến 90% điện năng so với bình nước nóng khác, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định cao ...Với lượng nước nóng cung cấp cho mọi tòa nhà, khu nghỉ mát đảm bảo lượng nước nóng từ máy bơm nhiệt ALL IN ONE , máy bơm nhiệt Green Heat, máy bơm nhiệt Jiko v.v.v liên tục cung cấp cho người sử dụng

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

 

Những lý do nên dùng máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Hưng Yên

 

Máy bơm nhiệt gia đình tại Hưng Yên CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. 

  • Máy nước nóng bơm nhiệt tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ so với các phương pháp gia nhiệt khác.
  • Tuyệt đối AN TOÀN cho người sử dụng do làm nóng gián tiếp bằng cách trao đổi nhiệt giữa Gas và nước. (Không dùng sợi đốt hay điện trở gia nhiệt).
  • Giảm tải điện cho hệ thống rất nhỏ (Một máy bơm nhiệt 300 Lít dùng cho nhà 10 người có công suất tiêu thụ điện bằng 1/4 công suất tiêu thụ điện của một bình nóng lạnh).
  • Hệ thống điều khiển thông minh có nước nóng 24h/24h.
  • Độ bền của hệ thống trên 20 năm.
  • Thời gian thu hồi vốn đầu tư ban đầu trong vòng 2 năm.

Tư Vấn Lắp đặt Máy Nước Nóng - Heatpump Trung tâm Gia Đình Tại Hưng Yên - Ảnh 2

Liên hệ tư vấn máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Hưng Yên

 

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giả pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt cho gia đình s tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) gia đình tại Hưng Yên

Liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.
zalo icon