Tư vấn lắp đặt máy nước nóng trung tâm tại Hưng Yên

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là gì? sơ đồ, nguyên lý

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, lắp đặt hệ thống nước trung tâm Heat Pump giá tốt tại Hưng Yên được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt tại Hưng Yên bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệt chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả. 

Ngày nay, bình nước nóng lạnh đã quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cung cấp nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà thiết bị này còn tạo cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Tuy nhiên, có một thực tế, đó là hầu hết các loại bình nước nóng lạnh trên thị trường đều sử dụng công nghệ cũ, nước được làm nóng nước bằng thanh gia nhiệt kim loại. Nguồn điện và dòng nước tiếp xúc trực tiếp với nhau rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hơn nữa, nhiều gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát, giặt quần áo thì có thể sẽ phải bật bình nóng cả ngày, tiêu tốn rất nhiều điện năng, chi phí tiền điện vì thế cũng tăng lên.

Chính từ những nhược điểm này mà người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng trung tâm bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hưng Yên - Ảnh 1

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump

  • Nước lạnh lấy từ bể nước tổng được cấp vào máy bơm nhiệt – HeatPump
  • Nước lạnh đi qua HeatPump sẽ được làm nóng lên đến 600độC để cấp cho hệ thống trung tâm
  • Nước nóng 600độC ở hệ thống trung tâm sẽ được cấp vào các đường ống của khách sạn, nhà hàng, bể bơi….

Để lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm cần có: Máy bơm nhiệt Heatpump, thiết bị truyền nhiệt làm nóng nước; bồn chứa, máy bơm tăng áp tự động, van điện từ, hệ thống đường ống, đầu nối, thiết bị vật tư phụ trợ,…

Tổng quan về máy bơm nhiệt hiện đại - Phân phối máy bơm nhiệt tại Hải Phòng - Ảnh 2

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump hoạt động như sau: 

– Khi nước lạnh cấp vào hệ thống được đưa đến tấm nhiệt mặt trời cho đến khi nhiệt độ của nước đạt khoảng 600c thì nước được đưa đến vạch đỏ (bảo ôn). Nước sẽ được giữ ấm. 

– Khi nhu cầu sử dụng nước nóng tăng cao vào giờ cao điểm, để cung cấp đủ nước nóng, nước lạnh sẽ được cấp trực tiếp vào bảo ôn và tăng lên do sử dụng các nguồn năng lượng khác như điện, dầu, nhiệt từ các thiết bị điều hòa, tủ lạnh. … giữ nước nóng trong giờ cao điểm, phục vụ quá trình sử dụng nước liên tục mà không phải mất thời gian chờ như các loại máy nước nóng truyền thống.

– Cũng giống như điều hòa, tủ lạnh, hoạt động của heatpump có chất làm nóng nước được bơm tuần hoàn qua một máy bơm áp lực.

Giữa nước nóng và nước trong bể thủy sinh sẽ có sự trao đổi nhiệt, sau đó được dẫn nhiệt trở lại và được làm nóng (khí nóng vào) nhờ các nguồn năng lượng điện, dầu, hoặc gas nóng … sau đó được đưa đến máy nén. để tiếp tục gia nhiệt trước khi được đưa đến lớp cách nhiệt. 

Với cấu tạo như vậy, nguyên lý hoạt động khá đơn giản, nước dẫn qua hệ thống được làm nóng bằng dây đốt, điều khiển bằng rơ le cảm biến.

Nước được làm nóng trực tiếp, nhanh chóng chỉ sau ít phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn cho nhiều người trong một khu vực. 

Hệ thống nước nóng trung tâm tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không xảy ra sự cố nguy hiểm về điện.

Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ, là sản phẩm tin cậy của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Các hạng mục thi công nước nóng trung tâm

Thông thường, khi thi công nước nóng tập trung sẽ xây dựng hệ thống theo các module sau đây:

  1. 1-Module gia nhiệt, cưỡng bức: Đây là module quan trọng nhất của hệ thống, chức năng chính là cung cấp nhiệt lượng cho các đối tượng sử dụng và trong trường hợp không tận dụng được các nguồn năng lượng phụ trợ, module này phải đảm bảo việc cung cấp đủ năng lượng cho các đối tượng sử dụng.
  2. 2-Module chứa nước nóng: Gồm các bồn chứa nước sẽ được sử dụng để cung cấp, dự trữ lượng nước nóng nhất định cho đối tượng sử dụng. Các bồn chứa nước nóng có thể tích hợp với các thiết bị gia nhiệt gián tiếp.
  3. 3-Module trao đổi nhiệt gián tiếp: Chức năng chính là dụng đảm bảo nguồn nước được gia nhiệt không sinh cáu cặn, không bám cáu cặn vào các thiết bị gia nhiệt, đảm bảo vệ sinh nước cấp, tránh được tắc nghẽn các module gia nhiệt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị trong hệ thống.
  4. 4-Nguồn năng lượng phụ trợ: Tận dụng nguồn nhiệt dư thừa, làm giảm tối đa năng lượng cần cung cấp cho hệ thống, giảm chi phí vận hành cho hệ thống.
  5. 5-Vòng tuần hoàn nước nóng tự động: Đây là thiết kế nhằm giúp lượng nhiệt được phân bổ một cách đều đặn tránh tình trạng nước nóng không thể tuần hoàn, mất cân bằng nóng và lạnh, quá nóng cho các đối tượng sử dụng đầu nguồn nước, quá lạnh cho các đối tượng cuối nguồn nước.
  6. Những ưu điểm của hệ thống nước nóng trung tâm:

    - Luôn có nước nóng 365 ngày trong năm - Chỉ cần mở vòi là có nước nóng, bạn không cần phải xả hết nước lạnh trong đường ống mới có nước nóng như sử dụng như nước nóng năng lượng mặt trời.
    - Hệ thống tiết kiệm tiền điện cho ngôi nhà bạn lên tới 80% so với các dòng sản phẩm làm nóng thông thường khác.
    - Sử dụng thuận lợi, tự động bật tắt theo yêu cầu của người sử dụng.
    - An toàn tuyệt đối, không sợ bị rò điện, bạn sẽ rất thoải mái khi tắm nhất là tắm bồn.
    - Hệ thống thân thiện với môi trường, giúp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
    - Không gian trong nhà tắm của bạn nhìn sẽ rộng hơn vì bạn sẽ không phải lắp các bình nóng lạnh truyền thống.
  7. Đối tượng nào phù hợp để lắp hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump:

    - Hệ thống phù hợp với tất cả ngôi nhà của bạn nếu ngôi nhà bạn có hệ thống đường ống cấp nước nóng phù hợp.
    - Phù hợp với nhứng ngôi nhà đang xây vì khi đó chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ sư thiết kế hệ thống đường ống cấp nước nóng cho ngôi nhà bạn để phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất.
    - Rất phù hợp nếu bạn sử dụng cho những công trình như Khách sạn, Nhà nghỉ... vì hệ thống tiết kiệm tiền điện lên tới 80% so với sử dụng bình nóng lạnh, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cực thấp, không mất chi phí vận hành.
    - Hệ thống cũng rất phù hợp với những Căn hộ, Biệt thự... vì chúng tôi có các dòng sản phẩm đa dạng với các công suất từ 100, 150, 200, 260, 300, 400, 500L... Khi đó ngôi nhà bạn sẽ thông minh hơn. Đẳng cấp, sang trọng, an toàn...

Địa chỉ chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hưng Yên

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy nước nóng trung tâm- sản phẩm bơm nhiệt tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Máy bơm nhiệt hiện nay đã phổ biến ở các gia đình trên khắp cả nước trong đó Hưng Yên là một trong những tỉnh miền Bắc tiêu biểu có nhu cầu lắp đặt và sử dụng Máy bơm nhiệt . Tuy nhiên, tại Hưng Yên và nhiều tỉnh thành vẫn chưa có đại lý Máy bơm nhiệt vì vậy, để mua được Máy bơm nhiệt  chính hãng các gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, một phần bởi các chi tiết của máy nước nóng năng lượng mặt trời khá cồng kềnh khi vận chuyển cũng như lắp đặt, một phần lại không dám chắc chắn về chất lượng của sản phẩm tại đại lý mua hàng. Hiện tại, nếu gia đình nào tại Hưng Yên có nhu cầu lắp đặt Máy bơm nhiệt với mong muốn được mua hàng chính hãng, chất lượng và có chính sách giá tốt nhất cũng như hỗ trợ mọi vấn đề liên quan một cách tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH 

Trước nỗi băn khoăn của người dân ở đây, Chúng tôi- CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hưng Yên

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hưng Yên. Chúng tôi nhận lắp đặt máy bơm nhiệt tại Hưng Yên và các tỉnh lân cận như Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt - máy nước nóng trung tâm tại Hưng Yên đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hưng Yên CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động.

Lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hà Nội - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Hà Nội và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

zalo icon