Tư vấn lựa chọn máy bơm nhiệt cho hộ gia đình tại Quảng Ninh

Máy bơm nhiệt gia đình giá tốt tại Quảng Ninh

 

Máy bơm nhiệt là một dòng sản phẩm mới, tuy nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, sở hữu ưu điểm vượt trội, thiết kế mẫu mã đa dạng, máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Quảng Ninh đã trở thành sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm thu nhiệt để thu năng lượng từ không khí, sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước, rồi thông qua đường ống gas đi và về.

Máy bơm nhiệt hiện nay đã phổ biến ở các gia đình trên khắp cả nước trong đó Quảng Ninh là một trong những tỉnh miền Bắc tiêu biểu có nhu cầu lắp đặt và sử dụng Máy bơm nhiệt . Tuy nhiên, tại Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành vẫn chưa có đại lý Máy bơm nhiệt vì vậy, để mua được Máy bơm nhiệt  chính hãng các gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, một phần bởi các chi tiết của máy nước nóng năng lượng mặt trời khá cồng kềnh khi vận chuyển cũng như lắp đặt, một phần lại không dám chắc chắn về chất lượng của sản phẩm tại đại lý mua hàng. Hiện tại, nếu gia đình nào tại Quảng Ninh có nhu cầu lắp đặt Máy bơm nhiệt với mong muốn được mua hàng chính hãng, chất lượng và có chính sách giá tốt nhất cũng như hỗ trợ mọi vấn đề liên quan một cách tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH 

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng cho gia đình với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, năng lượng điện càng ngày càng đắt đỏ và dần trở thành khan hiếm. Do vậy việc tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hệ thống nhiệt được đặt lên hàng đầu. Với việc phát minh ra máy bơm nhiệt Heat Pump là thành tựu đột phá trong sự phát triển của ngành năng lượng thế giới, đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ứng dụng về làm nóng làm lạnh phục vụ các mục đích khác nhau của con người.

Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt giá tốt cho các công trình dự án tại Quảng Ninh đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm - Máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín tại Quảng Ninh, chính hãng trên toàn quốc. 

Tư vấn lựa chọn máy bơm nhiệt cho hộ gia đình tại Quảng Ninh - Ảnh 1

 

So sánh giá trị kinh tế khi sử dụng bơm nhiệt Heatpump với 1 số  máy nước nóng dạng khác.

Về giá trị đầu tư ban đầu, máy bơm nhiệt Heatpump có giá trị đầu tư ban đầu cao hơn hẳn so với các loại máy nước nóng thông thường khác. Cụ thể: mức giá 1 bơm nhiệt dùng cho hộ gia đình giao động 20-150 triệu đồng (dung tích từ 100 lít-300 lít). Trong khi đó mức đầu tư ban đầu của các loại máy nước nóng thông thường khác chỉ giao động từ 7-50 triệu. Rõ ràng nếu xét về giá trị đầu tư ban đầu thì máy bơm nhiệt Heatpump đang bất lợi hơn rất nhiều các loại máy nước nóng trên thị trường hiện nay.

Vì sao máy bơm nhiệt ngày càng được ưa chuộng?

 

Với việc vận hành nhờ nguồn không khí, chỉ sử dụng điện năng để vận hành máy nên máy bơm nhiệt có rất nhiều ưu điểm đáng kể đến như:

  • Tiết kiện điện năng hơn so với những sản phẩm bình nóng lạnh thông thường

  • Không sử dụng trực tiếp điện để làm nóng nước nên hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ điện gây mất an toàn cho người sử dụng

  • Máy có thể hoạt động cả ban đêm mà vẫn cung cấp được lượng nước nóng ổn định, khắc phục nhược điểm của những dòng máy năng lượng Mặt Trời

  • Thích hợp sử dụng với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

  • Sử dụng 1 hệ thống bơm nhiệt nước nóng có thể cung cấp cho toàn bộ gia đình, khắc phục việc phải mua nhiều bình nóng lạnh với hộ gia đình có nhiều nhà tắm

  • Có thể cung cấp nguồn nước nóng dồi dào hơn từ 250 - 400% so với các bình nóng lạnh sử dụng điện trở đốt nóng. Vì vậy sẽ khắc phục tối đa tình trạng đang sử dụng thì bị hết nước nóng.

  • Không tạo ra khí thải khi vận hành nên rất thân thiện với môi trường, khắc phục được những nhược điểm của các dòng máy sử dụng xăng, dầu,. 

Những lưu ý khi quan trọng khi mua máy bơm nhiệt gia đình

1. Lựa chọn máy có dung tích phù hợp

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng không giống nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua máy bơm nhiệt cho gia đình bạn cần xác định số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy có công suất phù hợp, hạn chế tình trạng thiếu hoặc thừa nước nóng gây lãng phí điện năng.

2. Lựa chọn những thương hiệu có uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy bơm nhiệt cho gia đình như: Megasun, Jiko, Seamax, Dainyo, Green Heat,.. Tuy nhiên, trong đó cũng không ít nhãn hàng kém chất lượng chuyên bán những sản phẩm "giá rẻ" để đánh lừa người tiêu dùng.
Chính vì vậy, khi thực sự có nhu cầu sử dụng các bạn nên mua hàng ở những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

3. Mua hàng ở địa chỉ có chế độ sửa chữa, bảo hành tốt

Trong quá trình sử dụng rất khó để tránh khỏi việc máy móc có trục trặc hay hỏng hóc. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ bán hàng có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chu đáo sẽ giúp bạn hạn chế được những bất tiện trong sinh hoạt, giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump  - Máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

zalo icon