Có nên lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump không?

Tìm hiểu về máy bơm nhiệt Heat Pump

Xã hội ngày càng phát triển, các sản phẩm hữu ích, tân tiến, hiện đại  phục vụ nhu cầu sinh hoạt và nâng cao chất lượng cuộc sống trong ngôi nhà cũng được các nhà sản xuất liên tục đưa ra thị trường.
Tại Việt Nam ,trong một vài năm gần đây các gia đình cũng đã trang bị các trang thiết bị cho ngôi nhà của mình các  các chủ căn hộ biệt thự cũng lựa chọn những thiết bị gia dụng có nhiều chức năng hiện đại, thông minh hơn nhằm giúp cho mình có nhiều thời gian có ích hơn để xây dựng cuộc sông tốt đẹp.

Hiện nay hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm là giải pháp nước nóng hiện đại nhất và áp dụng những công nghệ mới nhất cho quá trình sản xuất nước nóng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, đây là một sự đầu tư dài hạn cho tương lai.

Vì vậy hệ thống bơm nhiệt HeatPump được nhắc đến đầu tiên với ưu điểm là tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Bơm nhiệt có chỉ số COP càng cao thì bơm nhiệt đó càng tiết kiệm điện.

may-bom-khong-khi-tai-hai-duong

Máy bơm nhiệt Heat Pump là gì?

Máy bơm nhiệt nước nóng (heat pump) chỉ sử dụng một phần ba công suất của máy nước nóng điện tiêu chuẩn. Chúng cũng hiệu quả hơn so với máy nước nóng khí đốt tự nhiên truyền thống.

     Máy bơm nhiệt heat pump hoạt động giống như tủ lạnh, chỉ ngược lại. Thứ nhất, năng lượng được chiết xuất từ không khí để làm nóng chất làm lạnh có áp suất. Thứ hai, tủ lạnh đi qua các cuộn dây ngưng tụ chạy qua két nước. Cuối cùng, điều này làm nóng nước. Ngoài ra, trong khi máy bơm hút năng lượng từ không khí, nó cũng giúp hút ẩm không gian. Kết quả là, điều này có thể giúp duy trì chất lượng không khí tốt hơn cho các vùng khí hậu ẩm ướt hoặc tầng hầm.

  • Máy bơm nhiệt heat pump để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn.
  • Máy bơm nhiệt thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là máy bơm nhiệt thuận nghịch.
  • Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho hệ thống sưởi của gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Ví dụ như tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Phòng - Ảnh 1

Đặc tính ưu việt của máy bơm nhiệt

  • Hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng: Thiết bị có hiệu suất cao và chi phí vận hành thấp. Hiệu suất của thiết bị đạt 400%. Do đó lượng điện năng do bình nước nóng bơm nhiệt tiêu thụ để làm nóng cùng 1 lượng nước so với khi sử dụng bình nóng lạnh dùng điện thông thường chỉ bằng 1/4
  • Máy bơm nhiệt an toàn và thông minh: Bình nước nóng bơm nhiệt đun ngón gián tiếp thông qua việc truyền nhiệt của môi lạnh R410A sang nước trong bình bảo ôn (đồng thời là bình ngưng tụ), không dùng điện đun nước trực tiếp. Do đó thiết bị tuyệt đối an toàn với người dùng, không xảy ra tình trạng rò điện gây nguy hiểm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng
  • Máy bơm nhiệt dễ lắp đặt: Được thiết kế theo module, bình nước nóng bơm nhiệt rất dễ lắp đặt, bên cạnh đó vị trí lắp đặt cũng linh hoạt có thể lắp trên mái nhà, trên bân công, ngoài sân, trong nhà,… và phù hợp hoàn hảo với phối cảnh tổng thể của ngôi nhà, công trình xây dựng.
  • Máy bơm nhiệt bảo vệ môi trường: Môi lạnh R410A không gây ô nhiễm bầu khí quyển, nên sử dụng bình nước nóng bơm nhiệt là góp phần bảo vệ môi trường sống và bảo vệ cộng đồng.

Địa chỉ chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng không khí  - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Khách hàng hoàn toàn có thể quyết định đầu tư sử dụng bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình mình.

Hãy đặt sự an toàn của bạn và gia đình bạn lên hàng đầu, hãy trải nghiệm công nghệ hiện đại đi đầu trong xu thế làm nước nóng hiện nay.

Và hãy để chúng tôi phục vụ các bạn, trong suốt quá trình đồng hành sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt ( khi bạn lắp hệ thống nước nóng bình treo tường cũ chưa chắc có công ty, hãng sản xuất tới nhà bạn và kiểm tra bảo dưỡng định kì cho bạn, trừ khi bạn gọi tới thợ kĩ thuật).

Với chúng tôi, việc chăm sóc khách hàng đặt lên hàng đầu, chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Hải Phòng và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

zalo icon