Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt năng lượng từ không khí tại Hải Phòng

Máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng từ không khí là gì?

Máy nước nóng bơm nhiệt năng lượng từ không khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt nước nóng – Cách gọi khác là Máy Bơm Nhiệt Heat Pump, một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác, nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt ngược lại với máy điều hòa không khí.

Có hai loại máy bơm nhiệt, máy bơm nhiệt Heat Pump cho hộ gia đình và cho các cơ sở kinh doanh như nhà nghỉ, hồ bơi, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Bơm nhiệt không khí là gì?

Máy bơm nhiệt là thiết bị sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ. Sau đó di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Máy bơm nhiệt hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực. Trong tự nhiên, nhiệt độ luôn có xu hướng di chuyển từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp. Người ta dùng thiết bị này để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại.

Máy bơm nhiệt là một hệ thống hiệu quả lấy nhiệt từ không gian lạnh. Chẳng hạn như ngoài trời vào mùa đông. Sau đó làm ấm và giải phóng nó vào phòng để kiểm soát nhiệt độ bên trong. Khi được sử dụng để sưởi ấm, máy bơm nhiệt sử dụng cùng một chu trình kiểu làm lạnh được sử dụng trong máy điều hòa không khí, nhưng thay vì giải phóng không khí ra bên ngoài như hệ thống làm mát sẽ làm, nó đẩy không khí theo hướng ngược lại (tức là trở lại phòng để được đun nóng).

Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Phòng - Ảnh 1

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt năng lượng không khí - máy bơm nhiệt Heat Pump

Máy bơm nhiệt có nguyên lí hoạt động tương tự như máy lạnh nhưng hoạt động theo chu trình ngược lại. Hệ thống bơm nhiệt gồm bốn thành phần chính:

– Giàn bay hơi

– Máy nén

– Bình ngưng tụ

– Và van tiết lưu.

Hoạt động dựa trên tính chất riêng có của môi chất, cùng sự luân chuyển môi chất liên tục theo một vòng tuần hoàn kín bao gồm bay hơi  – nén – ngưng tụ  – tiết lưu – bay hơi. Đó chính là cách mà máy bơm nhiệt Heat pump làm việc, nhiệt lượng của không khí sau khi được hấp thụ, gia tăng sẽ được truyền sang nước lạnh thông qua bộ trao đổi nhiệt để đạt đến được nhiệt độ yêu cầu và sẽ dự trữ tại bình bảo ôn hoặc được dẫn truyền đến phụ tải sử dụng.

may-bom-khong-khi-tai-hai-duong

Phân loại máy bơm nhiệt Heat Pump 

  1. Hộ gia đình
    Bạn biết đấy nếu như hộ gia đình có từ 2 nhà tắm, vệ sinh trở lên thì lượng tiêu thụ điện sẽ rất lớn, phải lắp nhiều thiết bị làm nóng gây tốn kém, hơn thế nữa lại mất an toàn trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng phổ thông sẽ cũ rất nhanh và dẫn đến hỏng hóc rất nguy hiểm cho người sử dụng.
    Nhưng máy bơm nhiệt Heat Pump thì lại khác, chỉ cần một máy bơm nhiệt thôi là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà của mình.
  2. Dùng trong các hộ kinh doanh và các công trình lớn như trường học, bệnh viện, chung cư…
    Đều hội tụ tất cả những yếu tố trên, sản phẩm này dùng trong những nơi kinh doanh sẽ rất có lợi. Khi mà những nơi này sử dụng lượng nước vô cùng lớn và nhiều, chỉ có máy bơm nhiệt Heat Pump mới hoàn toàn đáp ứng được.
    Các loại máy sử dụng ở trong những nơi này thì thường có công suất và nhiệt độ làm nóng cũng lớn hơn, có thể dùng để xông hơi hay khử trùng bình sữa trong trường học, bệnh viện.

Tùy vào độ lớn và tình hình sử dụng của từng công trình mà có thể lắp thiết bị có dung tích phù hợp.

Lý do nên dùng máy bơm nhiệt Heat Pump

Tiết kiệm điện năng đến 75%: Được làm nóng bằng cách hấp thụ rất nhiều nhiệt năng sẵn có trong không khí; Có thể tiết kiệm đến 75% lượng điện năng tiêu thụ.
Không cần bảo trì đặc biệt: Chỉ cần thiết lập đơn giản, máy có thể kiểm soát nhiệt độ nước, mực nước và chu kỳ tự động. Không cần bảo dưỡng đặc biệt.
An toàn và bảo vệ môi trường: Không đốt cháy, không khí thải, CO và các khí độc hại khác, điện và nước được tách biệt hoàn toàn, đảm bảo không có nguy cơ rò rỉ điện.
Sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn: Không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa như máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bất kể trong điều kiện thời tiết nào, Máy nước nóng bơm nhiệt đều có thể tạo ra nước nóng. miễn là có không khí xung quanh nó.

Địa chỉ chuyên tư vấn giải pháp và lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng không khí  - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện. Hệ thống có thể hoạt động lâu dài, có độ bền cao, là sản phẩm đáng tin cậy của nhiều nhà đầu tư hiện nay.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là chuyên gia cung cấp và thi công hệ thống nước nóng bơm nhiệt, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời kết hợp với bơm nhiệt, với sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn. Phân phối và nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả cạnh tranh, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, góp phần tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một hệ thống nước nóng trung tâm hoạt động ổn định với tuổi thọ lâu bền.  Với nhiều năm kinh nghiệm về máy bơm nhiệt heatpump chất lượng tại Hải Phòng và hơn 500 dự án công trình cho nhà dân, khách sạn, spa. Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

zalo icon